Những thương hiệu thấu hiểu người Việt, vì người Việt
Từ thương hiệu lâu đời đến thương hiệu mới ra mắt, các doanh nghiệp chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp mang theo khát vọng nâng niu vẻ đẹp người Việt và lan tỏa bản sắc Việt ra thế giới.
1.346 kết quả phù hợp
Những thương hiệu thấu hiểu người Việt, vì người Việt
Từ thương hiệu lâu đời đến thương hiệu mới ra mắt, các doanh nghiệp chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp mang theo khát vọng nâng niu vẻ đẹp người Việt và lan tỏa bản sắc Việt ra thế giới.
Tiến Đạt ngỏ ý mượn xe VinFast VF 7 của Duy Khánh cả năm liền
VinFast VF 7 tiếp tục là bạn đồng hành cùng Duy Khánh trong tập 4 “Trong xe có sao - Caraoke”, đón tiếp Tiến Luật cùng Tiến Đạt và Rhymastic giao lưu, trải nghiệm.
'Nữ hoàng nhạc phim' Trung Quốc diện váy giá 5.900 USD của NTK Việt
Trong khi Trương Bích Thần xuất hiện trên sân khấu concert với đầm trắng dựng phom, đính kết cầu kỳ, nữ diễn viên Bạch Lộc lại diện váy dạ hội của NTK Trà Linh và Việt Trinh.
'Tinh hoa Việt chung sức' - khi người Việt cùng nâng tầm hàng Việt
Chương trình “Tinh hoa Việt chung sức” mang đến sân chơi trực tuyến kết nối nhiều thương hiệu với người tiêu dùng, góp phần định hình thói quen người Việt tin dùng hàng Việt.
Thanh Thanh Huyền, Hạt Mít vẫn mê pickleball
Các hot girl, người có sức ảnh hưởng trên MXH từng dẫn đầu trào lưu pickleball vẫn tiếp tục chia sẻ hình ảnh ra sân chơi bộ môn này, góp phần nối dài xu hướng thể thao trên.
Sắc vóc tuổi 25 của 'thiên thần bóng rổ' Trung Quốc
Từng gây chú ý trên sân bóng thời học sinh, Zhong Qiuqiu hiện là người mẫu ảnh, chủ thương hiệu thời trang online và influencer có hơn 834.000 người theo dõi.
Newsfeed Rate tuần này đánh giá cao thời trang bầu của siêu mẫu Tuyết Lan, tạo hình trong lễ ăn hỏi của Hương Liên (The Face) và trang phục quyến rũ của WAG Trần Bích Hạnh.
Điện máy Trung Quốc không còn giấu mình dưới mác Nhật Bản
Các tập đoàn công nghệ, gia dụng Trung Quốc thay đổi chiến lược, xâm nhập thị trường bằng thương hiệu gốc của mình, thay vì những nhãn Mỹ, Nhật Bản đã mua lại.
Rộ trào lưu đến Zara, Ralph Lauren uống cà phê ở Hàn Quốc
Nhiều thương hiệu thời trang tích hợp quán cà phê vào cửa hàng để nâng trải nghiệm mua sắm và thu hút khách trẻ. Zara là cái tên mới nhất tham gia xu hướng này tại Seoul.
Coolmate là nhà tài trợ kim cương cho giải chạy marathon của VPBank
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) ký kết hợp tác cùng Coolmate với vai trò nhà tài trợ kim cương cho giải VPBank Hanoi International Marathon 2025.
Giá pin đã giảm tại hầu hết thị trường xe điện toàn cầu trong năm 2024. Mức giảm lớn nhất ghi nhận tại Trung Quốc.
Thấy gì từ vụ YouTuber 'xin lỗi vì bị phát hiện' đạo nhái
Thạch Trang bị chỉ trích vì dùng tranh của họa sĩ Nhật Bản mà không xin phép. Lời xin lỗi thiếu thuyết phục của cô càng khiến vụ việc tiếp tục gây tranh cãi trong cộng đồng mạng.
Người Nhật xếp hàng dưới mưa để mua gạo giá rẻ
Giữa lúc giá gạo tăng gấp đôi chỉ sau một năm, chính phủ Nhật Bản đã tung gạo dự trữ ra thị trường với mức giá chưa từng có, khiến người dân đổ xô xếp hàng mua mỗi ngày.
'Tiểu Long Nữ' diện váy của NTK Việt
Trần Nghiên Hy, diễn viên thủ vai Tiểu Long Nữ trong phim Thần Điêu Đại Hiệp (2014), vừa gây chú ý khi diện một thiết kế đến từ thương hiệu Việt Nam.
Tại sao Michelin Guide năm nay tổ chức tại Đà Nẵng?
Lễ công bố Michelin Guide 2025 sẽ diễn ra tại Đà Nẵng, đánh dấu năm thứ 3 liên tiếp cẩm nang ẩm thực này xuất hiện tại Việt Nam.
Phim 'Dế Mèn' - hình ảnh dễ chịu, kịch bản rời rạc, ôm đồm
Hoạt hình "Dế Mèn" ghi dấu nhờ phần hình ảnh và câu chuyện thân thiện với trẻ em. Song, bộ phim còn nhiều điều cần cải thiện nếu muốn cạnh tranh với các tác phẩm quốc tế.
Bóc trần chợ hàng 'fake' trung tâm TP.HCM
Người dân có thể bắt gặp hàng nhái các thương hiệu lớn ở nhiều nơi trên địa bàn TP.HCM, dễ thấy nhất là các mặt hàng như giày dép, mũ nón, đồng hồ, túi, mắt kính…
PV GAS lên kế hoạch lợi nhuận bằng một nửa năm ngoái
PV GAS đặt kế hoạch kinh doanh thận trọng với doanh thu hợp nhất mục tiêu 74.000 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế chỉ còn 5.300 tỷ, giảm lần lượt 29% và 50% so với thực hiện năm 2024.
Dàn sao hạng A cùng Chopard ‘chiếm sóng’ thảm đỏ Cannes 2025
Là đối tác chính thức của Liên hoan phim Cannes trong gần 3 thập kỷ, năm nay, Chopard một lần nữa tỏa sáng bằng vẻ lấp lánh của kim cương, đá quý bên dàn sao danh tiếng.
Các đại gia bán lẻ Nhật Bản bành trướng ở Việt Nam
Việt Nam đang trở thành thị trường hấp dẫn của ngành bán lẻ, khi Aeon, Uniqlo, Takashimaya và Muji liên tiếp mở rộng hệ thống để chiếm lĩnh thị phần tiêu dùng đang tăng nhanh.