Tủ đồ hàng hiệu của nữ Thủ tướng trẻ nhất Thái Lan
Paetongtarn Shinawatra sở hữu gu ăn mặc sang trọng, lịch sự, thể hiện sự ủng hộ với ngành dệt may trong nước, đồng thời hưởng ứng váy áo đến từ các nhà mốt danh tiếng thế giới.
1.326 kết quả phù hợp
Tủ đồ hàng hiệu của nữ Thủ tướng trẻ nhất Thái Lan
Paetongtarn Shinawatra sở hữu gu ăn mặc sang trọng, lịch sự, thể hiện sự ủng hộ với ngành dệt may trong nước, đồng thời hưởng ứng váy áo đến từ các nhà mốt danh tiếng thế giới.
Grab, Xanh SM nắm gần 90% thị phần gọi xe công nghệ Việt Nam
Grab và Xanh SM đang chiếm gần 90% thị phần gọi xe công nghệ tại Việt Nam, trong khi Be chiếm 9% và các thương hiệu truyền thống như Mai Linh, Vinasun giữ thị phần khiêm tốn 1-2%.
Chuỗi cà phê Every Half được rót vốn 3 triệu USD
Với 3 triệu USD từ vòng gọi vốn pre-series A, chuỗi cà phê đặc sản Every Half đặt mục tiêu tăng trưởng 150% ở thị trường nội địa.
MCP vững tăng trưởng, quyết tâm dẫn đầu ngành bao bì kim loại Việt Nam
Bao bì Mỹ Châu - doanh nghiệp bao bì kim loại duy nhất niêm yết trên sàn HOSE - báo lãi sau thuế năm 2024 vượt 35% kế hoạch và tăng đến 173% so với cùng kỳ.
iPhone giảm giá tới 30% tại thị trường quan trọng
Giá bán các mẫu iPhone đang được nhà phân phối giảm mạnh tại Trung Quốc, riêng iPhone 16 Pro thấp hơn giá gốc đến 31%.
Mối quan hệ giữa Wren Evans và Lim Feng trước tin đồn ngoại tình
Trong khi Lim Feng thiết kế nhiều trang phục biểu diễn cho Wren Evans, nam ca sĩ cũng xuất hiện trên các bài đăng của thương hiệu thời trang do cô đồng sáng lập.
Cô gái tố Wren Evans 'cắm sừng' là ai?
Lim Feng được biết đến với vai trò người có sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thời trang và nhà đồng sáng lập thương hiệu nội địa Feng System.
Đôi bạn thân tái hiện hình ảnh '10 năm cõng bạn' tại lễ tốt nghiệp
Ngô Văn Hiếu cõng bạn thân Nguyễn Tất Minh lên nhận bằng tốt nghiệp đại học như từng làm suốt 10 năm học phổ thông.
'Luật chơi' KOL kiểu mới ở Trung Quốc
Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, tiêu dùng suy yếu, chỉ dựa vào KOL không "ăn thua", các thương hiệu cần chiến lược kết hợp hài hoà thêm nhóm người ảnh hưởng mới và công nghệ AI.
5 giây tốc váy của Triệu Lộ Tư 'khéo' lộ một thứ
Cơn gió vô tình tốc chiếc váy ngắn của nữ diễn viên Trung Quốc Triệu Lộ Tư trên sân khấu, để lộ quần hoặc chân váy bí ngô bảo hộ phía trong, dự kiến góp phần lăng xê item này.
LG Goldstar Refreshment Center - ốc đảo công nghệ giữa lòng Seoul
Ẩn mình giữa nhịp sống hối hả của Seoul, LG Goldstar Refreshment Center là không gian trải nghiệm sự thư thái, công nghệ hiện đại và góp phần hồi sinh giá trị truyền thống.
Gần 67.000 quán cà phê 'mọc lên' ở Trung Quốc
Cà phê không còn là đặc sản của dân văn phòng hay giới thượng lưu ở Trung Quốc. Đây giờ là thức uống "quốc dân", lan rộng từ thành phố lớn tới thị trấn nhỏ với tốc độ chóng mặt.
Tim Cook: ‘Phần lớn iPad, Mac, Apple Watch vào Mỹ sẽ nhập từ Việt Nam’
Để đối phó thuế quan, phần lớn thiết bị được Apple nhập khẩu vào Mỹ trong quý II sẽ đến từ Ấn Độ và Việt Nam.
Không xe Hàn, hiếm xe sang tại triển lãm ôtô Thượng Hải 2025
Sự vắng mặt của nhiều thương hiệu ôtô tại triển lãm Auto Shanghai 2025 phản ánh những gì đang diễn ra cũng như các thay đổi tiềm tàng của ngành trong tương lai.
Liverpool vô địch, fan Việt bật nắp Carlsberg, 'hạ cánh' Anfield
Giấc mơ của người hâm mộ Liverpool FC không ở đâu khác ngoài sân vận động Anfield - nơi khúc hát “You’ll Never Walk Alone” tiếp lửa cho biết bao chiến thắng.
Vui hết nấc, ăn hết mình, chơi hết lễ với ‘vũ trụ trải nghiệm’ Vincom
Kỳ nghỉ 30/4-1/5, Vincom sôi động với chuỗi sự kiện “Yêu nước”, khai trương thương hiệu, khu vui chơi mới và Vietnam Art Toy Festival 2025 quy mô lớn tại Hà Nội.
Hongqi giới thiệu SUV địa hình đầu tiên, chờ khách hàng đặt tên
Người chiến thắng cuộc thi đặt tên sẽ nhận quà là chính SUV địa hình đầu tiên của Hongqi - mẫu xe nhiều khả năng sử dụng hệ truyền động PHEV.
Xe Hàn ngày càng hụt hơi trong cuộc đua với ôtô Nhật tại Việt Nam
Doanh số nhóm xe Hàn tại Việt Nam ngày càng sa sút. Cuộc chiến Hàn-Nhật dường như đã sớm hạ màn ngay từ quý đầu năm.
Nền kinh tế số của Việt Nam tạo cơ hội và thách thức cho doanh nghiệp
Để phát triển mạnh mẽ, các doanh nghiệp Việt Nam cần tiếp nhận công nghệ tiên tiến hơn, phân tích chuyên sâu để hiểu người dùng và có sự kết nối sâu sắc hơn với khách hàng.
Xe Trung Quốc tại Việt Nam - đông nhưng không dễ sống
Tưởng chừng với sự trở lại ồ ạt và bài bản hơn, các thương hiệu ôtô Trung Quốc sẽ có khởi đầu mới tốt đẹp tại thị trường Việt nhưng có vẻ thực tế lại chưa "màu hồng" đến thế.