Apple ngược dòng tại Trung Quốc
Doanh số iPhone tại Trung Quốc lần đầu tăng trưởng sau 2 năm, dù khó khăn chưa hoàn toàn biến mất với Apple.
1.366 kết quả phù hợp
Apple ngược dòng tại Trung Quốc
Doanh số iPhone tại Trung Quốc lần đầu tăng trưởng sau 2 năm, dù khó khăn chưa hoàn toàn biến mất với Apple.
Apple mất vị trí công ty giá trị vốn hoá lớn nhất thế giới và đang trải qua giai đoạn khó khăn nhất kể từ khi Steve Jobs qua đời.
Thế Giới Di Động, Hoa Sen, Tân Hiệp Phát lũ lượt 'chuyển' về TP.HCM
Sau sáp nhập với Bình Dương và Bà Rịa - Vũng Tàu, TP.HCM trở thành "đại bản doanh" của loạt doanh nghiệp hàng đầu trong nhiều lĩnh vực.
Hãng đẩy mạnh lắp ráp ôtô, Việt Nam đã có cửa dẫn đầu Đông Nam Á?
Sản lượng xe lắp ráp tăng mạnh, nhiều hãng xe mở mới hoặc xây thêm nhà máy nhưng ngành công nghiệp ôtô Việt Nam vẫn khó sớm dẫn đầu khu vực.
Đầu tư trạm sạc xe điện - giàu tiềm năng nhưng có 'dễ ăn'?
Hệ thống trạm sạc xe điện công cộng hứa hẹn vào giai đoạn bùng nổ tại Việt Nam với sự tham gia của cả doanh nghiệp và tư nhân. Song đầu tư vào lĩnh vực này cần tính toán kỹ lưỡng.
Apple tìm cách 'gỡ gạc' tại Trung Quốc
Người dùng tại Thượng Hải và Bắc Kinh có thể nhận trợ cấp tối đa 278 USD khi mua một số thiết bị trực tiếp từ Apple.
Người trẻ TP.HCM chi hàng chục triệu đồng cho túi Dior, Longchamp nhái
Nhiều người trẻ tại TP.HCM sẵn sàng chi trả số tiền lớn cho những món đồ hiệu giả vì yêu thích thương hiệu, kiểu dáng, gặp áp lực xây dựng hình ảnh và phục vụ mục đích công việc.
Xe Hàn tại Việt Nam - khi đối thủ không còn là ôtô Nhật
Cuộc đua doanh số giữa ôtô Hàn Quốc và Nhật Bản ngày càng giảm sức hấp dẫn, giữa lúc thị trường Việt đón chào nhiều thương hiệu mới gia nhập.
Vì sao ôtô Trung Quốc khó thành công tại Mỹ?
Trang tin Carbuzz vừa có bài phân tích về những lý do các thương hiệu xe Trung Quốc khó có thể thể đạt được những thành công tại Mỹ, và điều này không liên quan đến cuộc chiến thuế quan của tổng...
Ôlala Đồ Vùng Cao - thương hiệu kết nối văn hóa và kinh tế
Nơi địa đầu Tổ quốc, giữa sương mù và núi đá tai mèo, thương hiệu Ôlala Đồ Vùng Cao lặng lẽ viết nên câu chuyện ý nghĩa về kết nối văn hóa bản địa với dòng chảy kinh tế hiện đại.
Vincom Mega Mall Ocean City - ‘tân binh’ hút loạt thương hiệu quốc tế
TTTM đầu tiên theo mô hình “One-stop-shopertainment” quy tụ hàng trăm thương hiệu bán lẻ hàng đầu trong và ngoài nước, sẽ góp phần nâng tầm trải nghiệm người dùng.
Local brand Việt bị chỉ trích vì bán chân váy lộ vòng 3
Một nhãn hàng thời trang Việt Nam phải đối mặt với làn sóng phẫn nộ, tẩy chay vì bán các thiết kế ngắn cũn cỡn, bị cho là phản cảm.
Thêm 2 local brand Việt đóng cửa do 'bị đào thải'
Nhãn hàng túi xách LUU VIETANH và thương hiệu thời trang quiet luxury DANGHAIYEN đồng loạt tuyên bố đóng cửa trong tháng 6, phản ánh thị trường khó khăn.
CEO Highlands Coffee: ‘Đã đến lúc đưa tinh hoa cà phê Việt vươn xa’
Nhà máy rang xay cà phê Highlands Cái Mép, với tổng vốn đầu tư 21 triệu USD, là cột mốc chiến lược trong hành trình 25 năm của Highlands Coffee.
Xe điện Trung Quốc tràn ngập Brazil, đe dọa sản xuất trong nước
Chỉ trong 6 tháng đầu năm, hãng xe năng lượng mới Trung Quốc đã mang hàng chục nghìn ôtô đến Brazil, khiến ngành công nghiệp ôtô quốc gia này lo ngại.
Home Credit Việt Nam xây dựng thương hiệu từ chiến lược ESG bền vững
Ông Pham Ngoc Khang - Tổng giám đốc Home Credit Việt Nam - cho biết phát triển bền vững không còn là sáng kiến phụ mà đã trở thành yếu tố quan trọng định hình giá trị thương hiệu.
Trung Quốc chi 20 tỷ USD, Apple thành 'ngư ông đắc lợi'
Chính quyền đất nước tỷ dân vung tiền kích thích mua sắm trong nước. Apple thắng lớn nhờ trợ cấp, giảm giá.
Đổ xô mua iPhone sau khi hãng giảm giá sốc
Apple có tháng kinh doanh hiệu quả kỷ lục tại Trung Quốc sau gần 2 năm liên tục giảm sút. Hãng có được điều này chỉ bằng cách giảm giá.
Labubu, món đồ chơi nhỏ với tai thỏ, răng nanh và ngoại hình kỳ quặc, đang giúp Trung Quốc ghi điểm trên bản đồ văn hóa đại chúng thế giới
Hãng nội y Việt bị chỉ trích vì quảng cáo nhạy cảm
Chiến dịch tiếp thị có hình ảnh cặp cha con của local brand Woada tạo ra làn sóng phẫn nộ trên MXH. Hình ảnh này bị hiểu lầm là mô tả một đôi tình nhân chênh lệch tuổi tác.