Vì sao Ấn Độ được VinFast chọn làm nơi ra mắt xe, mở nhà máy?
Ấn Độ hiện là thị trường ôtô lớn thứ tư thế giới, sở hữu tiềm năng phát triển khá lớn ở mảng xe điện.
1.426 kết quả phù hợp
Vì sao Ấn Độ được VinFast chọn làm nơi ra mắt xe, mở nhà máy?
Ấn Độ hiện là thị trường ôtô lớn thứ tư thế giới, sở hữu tiềm năng phát triển khá lớn ở mảng xe điện.
Hot girl bóng đá Thanh Nhã mắc lỗi khi mặc xuyên thấu
Newsfeed Rate tuần này chấm điểm cao cho trang phục kết hợp truyền thống và hiện đại của Quỳnh Anh Shyn, nhưng đánh giá thấp lỗi chọn đồ dìm dáng của Thanh Nhã và Tăng Mỹ Hàn.
BMW kỳ vọng hồi sinh tại Trung Quốc nhờ dòng xe điện 'Neue Klasse'
BMW đặt cược vào các dòng xe điện mới dựa trên nền tảng Neue Klasse để giành lại thị phần tại Trung Quốc sau khi doanh số sụt giảm mạnh trong thời gian vừa qua.
BYD công bố báo cáo bán niên 2025
BYD duy trì tăng trưởng cả doanh thu và lợi nhuận trong nửa đầu năm nay, động lực đến từ quy mô và sự hiện diện toàn diện trong chuỗi cung ứng.
Vincom đón gần 5 triệu lượt khách trong kỳ nghỉ lễ 80 năm Quốc khánh
Chỉ trong 4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh, hệ thống TTTM Vincom thu hút gần 5 triệu lượt khách, ghi nhận hàng triệu giao dịch mua sắm - ẩm thực.
Trạm đổi pin - 'vũ khí' mới của các hãng xe máy điện
Các hãng xe máy điện ở Việt Nam đẩy mạnh đầu tư trạm hoán đổi pin, giúp người dùng nhanh chóng có được gói pin đầy mà không cần chờ sạc.
Những mẫu SUV cỡ D đáng mua nhất hiện nay
Nhóm SUV cỡ D luôn tồn tại một mẫu xe bán tốt là Everest, nay tiếp tục có thêm một ngôi sao đang lên, dự kiến tạo nhiều bất ngờ là VinFast VF 8.
Lễ duyệt binh quy mô lớn kỷ lục của Trung Quốc
Lễ duyệt binh kỷ niệm 80 năm Ngày Chiến thắng phát xít Nhật trong Thế chiến II của Trung Quốc chính thức diễn ra vào sáng 3/9 ở Quảng trường Thiên An Môn tại thủ đô Bắc Kinh.
Điều gì giúp những thương hiệu 'vang bóng một thời' trỗi dậy?
Nếu bông Bạch Tuyết hồi sinh ngoạn mục nhờ bán hàng livestream thì Liên Thành, Thorakao đang phát triển mạnh mẽ từ cuộc chuyển đổi xanh hóa nguyên liệu sản xuất.
Nhà sáng lập 8X hồi sinh hoa văn cổ trên lụa Việt
Từ trải nghiệm ở Paris đến hành trình lập nghiệp, Nguyễn Thanh Hương xây dựng thương hiệu lụa nội địa, đưa hoa văn cổ trở lại trên những tấm lụa tơ tằm Việt trong 8 năm qua.
Chen chân làm móc khóa cờ đỏ sao vàng ở phố đi bộ hồ Gươm
Trải nghiệm làm móc khóa cờ đỏ sao vàng thu hút đông đảo du khách tại Lễ hội Độc Lập ở phố đi bộ hồ Gươm, nơi các local brand mang đến sản phẩm gắn tinh thần yêu nước.
BYD lần đầu chứng kiến lợi nhuận sụt giảm kể từ 2022 khi cuộc chiến giá xe điện tại Trung Quốc ngày càng khốc liệt, đe dọa lợi thế của hãng cả trong và ngoài nước.
Không gian check-in rực rỡ tại Lễ hội Độc lập ở Hà Nội
Hàng loạt không gian nghệ thuật rực rỡ tại Lễ hội Độc lập ở phố đi bộ hồ Gươm hứa hẹn trở thành điểm check-in thu hút giới trẻ và du khách dịp 2/9.
Người Việt chi hơn 9.000 tỷ đồng sắm quần áo trên Shopee, Lazada
TMĐT đang trở thành "cứu cánh" của ngành thời trang chính hãng. Chỉ 6 tháng, doanh thu đã chạm mốc 9.069 tỷ đồng, với thương hiệu Việt nắm thế thượng phong.
Gần 1.000 người tham dự sự kiện BYD Technology Week tại Tây Nguyên
Sự kiện BYD Technology Week tại Buôn Ma Thuột quy tụ các mẫu xe mới nhất của BYD, trở thành cầu nối để khách hàng trải nghiệm thực tế.
Thần đồng 11 tuổi vào đại học được nuôi dạy ra sao?
“Cách tôi dạy con học không khác gì trường học truyền thống Nhưng tôi nghĩ chúng tôi hiệu quả và năng suất hơn”, ông Rafael Perales - bố của thần đồng 11 tuổi vào đại học - chia sẻ.
Local brand Việt lên tiếng khi bị tố dùng 'chiêu trò đóng cửa'
Trong khi đại diện DANGHAIYEN cho biết đã đóng cửa hàng tại Hà Nội như thông báo, nhà sáng lập thương hiệu LUU VIETANH lại khẳng định không dùng chiêu trò truyền thông.
Phiên livestream sầu riêng có gì mà khách đổ xô mua hơn 60 tấn?
Lần đầu tại Đắk Lắk, một nữ bí thư Đảng ủy xã cùng bà con buôn làng livestream bán sầu riêng. Phiên livestream thu hút hàng nghìn lượt xem và có hơn 60 tấn sầu riêng được đặt mua.
Co-working space âm thầm tăng trưởng ở TP.HCM
Dù không còn tăng trưởng nóng, thị trường co-working space tại TP.HCM vẫn mở rộng hiện diện khi nhiều thương hiệu ngoại gia nhập, còn đơn vị nội liên tục săn tìm mặt bằng mới.
Doanh nghiệp dệt may, da giày 'đau đầu' với hàng giả
Nhiều doanh nghiệp và hiệp hội trong ngành dệt may, da giày bày tỏ vấn nạn hàng giả, hàng nhái đang làm ảnh hướng đến sự phát triển của ngành ở ngay tại thị trường nội địa.