TikTok biến cảm hứng mặc đẹp thành sàn diễn thực thụ
Nền tảng video ngắn nuôi dưỡng hàng loạt aesthetic, đưa tinh thần “mặc đẹp” thành sân khấu cộng đồng, mở ra không gian sáng tạo cho thương hiệu, người mẫu, nhà sáng tạo nội dung.
1.709 kết quả phù hợp
Nền tảng video ngắn nuôi dưỡng hàng loạt aesthetic, đưa tinh thần “mặc đẹp” thành sân khấu cộng đồng, mở ra không gian sáng tạo cho thương hiệu, người mẫu, nhà sáng tạo nội dung.
Bà xã Kanye West vừa có kế hoạch ra mắt thương hiệu thời trang riêng. Đây được cho là quyết định táo bạo, bởi nhiều công ty ngại dính dáng đến Kanye lẫn Bianca sau loạt lùm xùm.
Theo Chủ tịch bộ phận Sáng tạo toàn cầu John C. Jay, nghệ thuật là mạch sống của thương hiệu. Ông khẳng định nếu thiếu đi sợi dây này, hãng khó có thể gắn bó với công chúng toàn cầu.
Thu - Đông 2025, Maje thì thầm với tín đồ thời trang những “keyword” về sức hút nữ tính, đồng thời hiện thực hóa ý tưởng ấy bằng một tủ đồ mang nhiều tính riêng tư và thanh lịch.
Trailer phim tài liệu mới của Victoria Beckham gây chú ý khi không có con trai cả Brooklyn Beckham. Điều này làm dấy lên nghi vấn anh bị xoá khỏi phim.
Nhân vật Mỹ Anh (do diễn viên Phương Oanh thủ vai) mua chiếc Goyard Saïgon Souple Mini Bag cũ trong phim "Gió Ngang Khoảng Trời Xanh", thu hút sự quan tâm.
Chuyện tình giữa Ricardo Kaka và Caroline Celico là một câu chuyện cổ tích hiện đại từng khiến nhiều người ngưỡng mộ, nhưng kết thúc của nó lại mang đến nhiều tiếc nuối.
Cristiano Ronaldo đứng đầu danh sách vận động viên kiếm tiền giỏi nhất thế giới năm vừa qua, với thu nhập gần gấp đôi so với Lionel Messi.
Hà Thi (24 tuổi) là một nhà sáng tạo nội dung số, sở hữu vẻ đẹp trong sáng, ngây thơ, có nhiều người theo dõi trên MXH, được nhắc đến nhiều sau lùm xùm của Thạch Trang.
Lim Feng, người yêu cũ của ca sĩ Wren Evans, gây tranh luận khi gọi vua Khải Định là "Our King" trong dịp Quốc khánh 2/9, nhanh chóng lên tiếng xin lỗi sau đó.
TMĐT đang trở thành "cứu cánh" của ngành thời trang chính hãng. Chỉ 6 tháng, doanh thu đã chạm mốc 9.069 tỷ đồng, với thương hiệu Việt nắm thế thượng phong.
Trong khi đại diện DANGHAIYEN cho biết đã đóng cửa hàng tại Hà Nội như thông báo, nhà sáng lập thương hiệu LUU VIETANH lại khẳng định không dùng chiêu trò truyền thông.
Gumac đánh dấu cột mốc 10 năm phát triển với định hướng thời trang bền vững, đồng hành cùng Shopee trong hành trình nâng tầm thương hiệu Việt trên nền tảng TMĐT.
Honda CT125 Chums là phiên bản đặc biệt với sự kết hợp cùng thương hiệu phụ kiện dã ngoại Chums đến từ Nhật Bản, và chỉ được sản xuất giới hạn 300 chiếc.
Các nữ chiến sĩ che chắn kín mít trong những buổi tập luyện dưới ánh nắng gay gắt tại thao trường. Trang phục, phụ kiện chống nắng vốn là một phần của văn hóa đường phố Việt Nam.
Trong khi Lê Hà Trúc chỉ đăng tải một bài viết xin lỗi rồi im lặng, Thạch Trang lại phân trần đến 3 lần trước khi hoàn toàn "biến mất" khỏi các phương tiện truyền thông.
Trên sân khấu concert BlackPink, Lisa diện bộ đồ liền thân cắt cao đến từ Ferrari. Màn kết hợp này cho thấy khao khát chinh phục lĩnh vực thời trang của thương hiệu.
Giọng ca "Mantra" gây chú ý vì để mặt mộc, diện thời trang bình dân khi dạo phố Paris. Chiếc áo mà cô mặc nhanh chóng gây sốt, được người hâm mộ săn đón.
Nguyễn Lê Vũ Linh, CEO hãng thời trang nội địa IVY moda, chia sẻ về hành trình thừa kế doanh nghiệp gia đình, nỗ lực đưa thương hiệu vươn tầm quốc tế.
Các hợp đồng quảng cáo, khoản đầu tư sinh lời giúp huyền thoại quần vợt Roger Federer tích lũy khối tài sản lớn, trở thành tỷ phú.