Soobin góp mặt cùng Song Hye Kyo, Winter, RIIZE tại 'Tổ ong Chaumet'
Góp mặt tại sự kiện "Bee de Chaumet" ở Seoul (Hàn Quốc), Soobin có dịp sánh vai với những ngôi sao như diễn viên Song Hye Kyo, Anton, Sunchan (RIIZE) và Winter (aespa).
441 kết quả phù hợp
Góp mặt tại sự kiện "Bee de Chaumet" ở Seoul (Hàn Quốc), Soobin có dịp sánh vai với những ngôi sao như diễn viên Song Hye Kyo, Anton, Sunchan (RIIZE) và Winter (aespa).
Chương trình Đại sứ sinh viên (LG Campus Ambassador) mùa 2 đã chính thức khép lại, ghi dấu hành trình đáng nhớ của hàng nghìn bạn trẻ trên toàn quốc.
Chuyến tham quan nhà máy VinFast tại Hải Phòng khiến giới truyền thông Philippines trầm trồ trước tầm vóc, công nghệ và tinh thần tiên phong của hãng xe Việt.
Gap khởi động chiến dịch “Gap Hoodie Day - One hoodie worn by the world” kỷ niệm 30 năm ra đời Arch Logo Hoodie - biểu tượng gắn liền tinh thần thoải mái, tự do và sáng tạo.
Ngày 15/10, sau 4 tháng phát động và nhận được gần 400 bài dự thi, “VinFast - Khát vọng vì Việt Nam xanh và hùng cường” đã tìm ra 8 tác phẩm xuất sắc để trao giải nhất, nhì, ba.
Ngày 3/10, Oh!Some, thương hiệu bán lẻ phong cách sống quốc tế với sự kết hợp giữa xu hướng toàn cầu và văn hoá địa phương, chính thức khai trương cửa hàng thứ 13 tại Việt Nam.
Không chỉ là kênh bán hàng, TikTok Shop còn chứng minh khả năng lan toả xu hướng, khẳng định vai trò cầu nối giữa thương hiệu và khách hàng nhiều lứa tuổi.
Nền tảng video ngắn nuôi dưỡng hàng loạt aesthetic, đưa tinh thần “mặc đẹp” thành sân khấu cộng đồng, mở ra không gian sáng tạo cho thương hiệu, người mẫu, nhà sáng tạo nội dung.
Thị trường bán lẻ Việt Nam đang bước vào giai đoạn cao điểm cuối năm. Đây là cơ hội để các thương hiệu khởi nghiệp tìm kiếm không gian hiện diện trực tiếp nhằm tiếp cận khách hàng.
"Thời Trend Runway” mang đến làn gió mới cho thời trang Việt, đưa các thương hiệu nội địa đang kinh doanh trên TikTok Shop đến gần hơn với cộng đồng.
Sự xuất hiện của thương hiệu trẻ và làn sóng mở rộng từ thương hiệu Trung Quốc đang giúp trung tâm thương mại TP.HCM duy trì tỷ lệ lấp đầy cao, bất chấp giá thuê đắt đỏ.
KOL Jenny Huỳnh gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh treo mình trên đài quan sát Sky Deck cao hơn 260 m ở Trùng Khánh (Trung Quốc).
Hưởng ứng chuỗi hoạt động kỷ niệm A80 cùng tinh thần văn hoá và khát vọng Việt, Masan Group đồng hành cùng Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức đêm nhạc hội “V Fest Vietnam Today”.
Giữa sắc đỏ vàng của đại lễ 2/9, Lễ hội Độc Lập trở thành sự kiện khơi dậy người trẻ niềm gắn kết và tự hào dân tộc, với không gian kết hợp âm nhạc, nghệ thuật và trải nghiệm sáng tạo.
Tận dụng sức mạnh của ngành thương mại điện tử và sáng kiến toàn cầu của Shopee, Erosska đưa sản phẩm “made in Vietnam” đến nhiều quốc gia Đông Nam Á.
Sau mưa lũ ở Điện Biên, Lifebuoy cùng đối tác cải tạo trường lớp, hỗ trợ y tế và trao quà, giúp trẻ em sạch khỏe, an toàn, tự tin trở lại trường học.
Giải thưởng Âu Lạc Grand Prize nhằm vinh danh các sản phẩm AI do người Việt phát triển, bắt đầu trao từ năm 2026.
Lần đầu tiên, vitamin C được bổ sung vào sữa Dutch Lady nhằm hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ hấp thu vi chất cho trẻ.
Tại sự kiện TikTok Shop Vietnam Summit 2025, Lemon Digital đánh dấu thành tựu nổi bật khi được vinh danh “TikTok Shop Partner Of The Year - Đối tác xuất sắc của năm”.
Những ngôi sao quốc tế đình đám như Adele, Rosé hay Lisa (BlackPink) đều từng là khách hàng của NTK Công Trí. Anh có sự nghiệp thời trang ấn tượng trước khi bị bắt.