Các dòng tháp giải nhiệt 125RT bán chạy của Kumisai
Tháp giải nhiệt 125RT là thiết bị làm mát được ứng dụng trong cơ sở sản xuất kinh doanh, nhà máy, cụm công nghiệp, khu chế xuất, hệ thống điều hòa không khí... quy mô vừa và lớn.
8.821 kết quả phù hợp
Các dòng tháp giải nhiệt 125RT bán chạy của Kumisai
Tháp giải nhiệt 125RT là thiết bị làm mát được ứng dụng trong cơ sở sản xuất kinh doanh, nhà máy, cụm công nghiệp, khu chế xuất, hệ thống điều hòa không khí... quy mô vừa và lớn.
Rapper Travis Scott đã tạo nên lịch sử khi kết hợp với Jordan Brand và cho ra mắt sneakers đặc trưng CJ1 T-REXX cùng một bộ sưu tập áo độc quyền.
Quê Việt được vinh danh Top 10 thương hiệu mạnh quốc gia năm 2024
Trong chương trình “Thương hiệu mạnh quốc gia năm 2024” do Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP Hà Nội tổ chức, Quê Việt được vinh danh trong top 10 của giải thưởng.
Show nội y lớn nhất hành tinh trở lại
Thương hiệu nội y Victoria’s Secret thông báo tái tổ chức buổi trình diễn đồ lót vào mùa thu năm nay sau 5 năm gián đoạn và nhiều bê bối liên quan đến CEO.
VNDirect rót vốn vào chủ chuỗi King BBQ, ThaiExpress
VNDirect vừa công bố quyết định nhận chuyển nhượng cổ phần tại CTCP Ẩm thực Mặt trời Vàng - chủ sở hữu 13 thương hiệu F&B như King BBQ, Tasaki BBQ, ThaiExpress...
Các cô dâu Gen Z giờ đây không cần dành hàng giờ cùng đội ngũ hùng hậu để tìm ra mẫu váy cưới hoàn hảo có giá cao ngất ngưởng, theo CNN.
Thương hiệu Việt truyền thống bắt nhịp với livestream TMĐT
Những phiên livestream trên sàn thương mại điện tử đang tạo ra các tác động tích cực cho nhiều thương hiệu thuần Việt.
On Wrist: Hoa dâm bụt 'mọc' giữa 500 viên kim cương
Phiên bản "Hibiscus Diamonds", thuộc BST Reverso One mới của hãng xa xỉ Jaeger-LeCoultre, lấp lánh với dàn hoa râm bụt trên vỏ đính 523 viên kim cương.
Từ G7 đến G7 Gold - hành trình sáng tạo thương hiệu toàn cầu
Với hơn 20 năm thực hiện sứ mạng "thương hiệu Việt toàn cầu", G7 - thương hiệu sản phẩm tiêu biểu của Trung Nguyên Legend vừa ra mắt thế hệ mới G7 Gold.
Loại kem nền 'đen như mực' gây bão mạng
Youthforia, thương hiệu mỹ phẩm từng nhận được khoản đầu tư gần nửa triệu USD trong chương trình Shark Tank, đã bị lên án khi ra mắt loại kem nền tối nhất của hãng.
Viettel Store ưu đãi lớn, tặng nghìn quà mừng 18 năm ra mắt người dùng
Viettel Store chào đón sinh nhật lần thứ 18 với chương trình "Tròn 18, sale trọn tháng, trúng ngàn quà" mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.
Làm mới chính mình với những chuyến bay mùa hè cùng Vietjet
Vietjet dành tặng khách hàng đại tiệc khuyến mãi hàng triệu vé ưu đãi trong chương trình “Mua vé Vietjet, trúng số mỗi ngày”, tổng giá trị giải thưởng đến 6 tỷ đồng.
Kính râm bằng vàng 18K, đính đá quý
Nhiều nhà thiết kế và thương hiệu thời trang đang tham vọng biến những chiếc kính râm trở thành món trang sức không thể thiếu.
Nam sinh tốt nghiệp điểm cao nhất Bách khoa tự trách vì đỗ đại học
Là người duy nhất trong số 3 anh em trai được đi học đại học, thế nhưng, Dương nhiều lần tự trách vì bản thân mang thêm gánh nặng cho gia đình.
Viettel giảm giá mạnh nhiều mẫu smartphone trong tháng 5
Tháng 5, Viettel Store giảm giá mạnh cho loạt smartphone, đặc biệt là iPhone 15 series, Samsung Galaxy S24 Ultra, giúp người dùng dễ dàng sở hữu điện thoại cao cấp với giá hời.
Thế Giới Di Động - ‘ông lớn nắm trùm’ thị trường smartphone Android
Hệ thống phủ rộng, dải sản phẩm đa dạng, nhiều đặc quyền cùng dịch vụ chất lượng là yếu tố giúp Thế Giới Di Động dẫn đầu thị phần bán smartphone Android.
Sylvester Stallone đấu giá đồng hồ 5 triệu USD
11 chiếc đồng hồ nằm trong bộ sưu tập cá nhân của Sylvester Stallone được đem bán đấu giá. Nổi bật là phiên bản Patek Philippe quý hiếm, ước tính lên tới 5 triệu USD.
Cuộc sống xa hoa của cô gái 25 tuổi thuộc giới siêu giàu Hàn Quốc
Yoo Hee-ra (hay Aren Yoo) là một trong 5 nhân vật giàu có tham gia show thực tế Super Rich in Korea - chương trình nói về cuộc sống của 1% dân số giàu có nhất Hàn Quốc.
Bên trong resort 90 hồ bơi, thức ăn dát vàng tại Dubai
Atlantis The Royal (Dubai) được giới thượng lưu lựa chọn nhờ sự sang trọng trong từng thiết kế và dịch vụ. Một đêm lưu trú tại phòng cao cấp nhất tại đây tiêu tốn 100.000 USD.
Cuộc đua mở nhà hàng, quán cà phê của hãng xa xỉ
Những nhà hàng, quán cà phê sang chảnh giúp các thương hiệu thời trang xa xỉ như Dior, Louis Vuitton thu hút được tệp khách hàng trẻ tuổi.