Cô gái TP.HCM diện áo dài, chơi DJ trước cổng chợ Bến Thành
Sáng 1/1, cổng chợ Bến Thành (quận 1) xuất hiện một cô gái chơi nhạc DJ, thu hút sự quan tâm của du khách thập phương.
669 kết quả phù hợp
Sáng 1/1, cổng chợ Bến Thành (quận 1) xuất hiện một cô gái chơi nhạc DJ, thu hút sự quan tâm của du khách thập phương.
Trang phục luyện tập pickleball, cầu lông và yoga bó sát, cắt xẻ trở thành tâm điểm các cuộc tranh cãi trên MXH trong năm 2024, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.
Ngoài việc là mẹ của Elon Musk, người phụ nữ 76 tuổi hưởng lợi từ xu hướng “influencer đầu bạc” của Trung Quốc đồng thời gây tiếng vang nhờ câu chuyện cuộc đời truyền cảm hứng.
Bà Carine Maillard (Thụy Sĩ) đã biến Grand Prix d'Horlogerie de Genève (GPHG) từ một sáng kiến thành giải thưởng tầm cỡ thế giới - được mệnh danh là “giải Oscar” của ngành đồng hồ.
Doanh nhân Lương Hoàng Anh chỉ trích cách kết hợp vớ trắng với giày đen ở nam giới, sử dụng hình ảnh của HIEUTHUHAI để minh hoạ, tạo ra cuộc tranh luận sôi nổi trên MXH.
Các dòng xe điện Tesla ngày càng được nhiều tín đồ thời trang yêu thích. Ca sĩ Mỹ Tâm, chồng cũ Diệp Lâm Anh đồng loạt xuất hiện bên cạnh mẫu xe này.
Jennie, Lisa (BlackPink), Thiều Bảo Trang và nhiều tín đồ thời trang khác trở thành nạn nhân của xu hướng không quần trong năm nay, vô tình tạo ra những tình huống nhạy cảm.
Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) nhắm đến 4 thị trường ngách gồm chăm sóc sức khỏe, trải nghiệm xa xỉ, du lịch thể thao và tuần trăng mật để đầu tư phát triển trong năm tới.
Rtfkt, thương hiệu chuyên phát hành sản phẩm thời trang kỹ thuật số thuộc Nike, tuyên bố đóng cửa sau 4 năm hoạt động.
Balenciaga ghi dấu ấn mạnh mẽ tại F1 Las Vegas (Mỹ) với màn kết hợp táo bạo giữa thời trang cao cấp và nghệ thuật đương đại. Tâm điểm chính là tác phẩm điêu khắc cá mập đầu búa.
Tài sản của Francois Pinault, nhà sáng lập tập đoàn Kering, giảm 2/3 từ thời kỳ đỉnh cao, khiến ông không còn nằm trong top 100 người giàu nhất thế giới.
Theo báo cáo, các nhà sản xuất xe hơi hạng sang ngày càng tập trung tiếp thị thông quá văn hoá, nghệ thuật, nhằm tiếp cận nhóm khách hàng trẻ, có gu thẩm mỹ và lối sống xa xỉ.
Các thương hiệu như Dior, Burberry ngày càng tăng giá nhưng không cải thiện chất lượng. Lời "hứa suông" này khiến các ông lớn ngành xa xỉ chật vật tìm cách níu chân khách hàng.
Đối với những tỷ phú như Kim Kardashian và Ralph Lauren, thời trang chính là nền tảng sự nghiệp, niềm đam mê và yếu tố then chốt giúp xây nên đế chế tỷ USD.
Việc trì hoãn khai trương cửa hàng flagship của LVMH ở Bắc Kinh thêm nửa năm là tín hiệu đáng lo ngại cho tập đoàn xa xỉ, báo hiệu cuộc khủng hoảng xa xỉ ngày càng trầm trọng.
Theo báo cáo, Apple vẫn là nhãn hàng tốt nhất năm bất chấp giá trị thương hiệu giảm 3%. Trong khi đó, các nhà mốt cao cấp cạnh tranh khốc liệt với nhãn hàng thời trang nhanh.
Sự việc một nữ giám đốc Trung Quốc đeo chiếc khăn quàng cổ Louis Vuitton tạo ra cuộc tranh luận trên MXH, cho thấy sự nhạy cảm của công chúng về việc tiêu dùng hàng xa xỉ.
Trò chơi điện tử là lĩnh vực có nhiều tiềm năng, song chưa được các nhà mốt cao cấp khai thác triệt để. Liên minh giữa 2 ngành này tạo ra cơ hội kinh doanh lớn.
"Bom tấn" sneaker Loewe x On trở lại, hứa hẹn tiếp nối thành công của dòng giày thể thao sang trọng hợp tác giữa nhà mốt Tây Ban Nha và thương hiệu thể thao hàng đầu thế giới.
Dior, Giorgio Armani và Montblanc nằm trong số các thương hiệu xa xỉ bị phơi bày về điều kiện làm việc tồi tệ, bóc lột sức lao động tại hàng nghìn xưởng sản xuất ở Italy.