Biệt đội The Monsters ‘gây bão’ toàn cầu bắt tay cùng Uniqlo
Sinh ra từ trí tưởng tượng của họa sĩ Kasing Lung, The Monsters là những sinh vật nhỏ bé, sống trong khu rừng Bắc Âu đầy huyền bí, được lấy cảm hứng từ thế giới thần thoại.
97 kết quả phù hợp
Sinh ra từ trí tưởng tượng của họa sĩ Kasing Lung, The Monsters là những sinh vật nhỏ bé, sống trong khu rừng Bắc Âu đầy huyền bí, được lấy cảm hứng từ thế giới thần thoại.
Một món đồ chơi Labubu hiếm có vừa lập kỷ lục khi được bán với giá 10.500 USD trên eBay vào cuối tháng 7, trở thành món đồ chơi “xấu xí nhưng đáng yêu” đắt nhất trên nền tảng này.
Mercedes-AMG G 63 Carlex Design VO Viking được chế tác duy nhất một chiếc, kết hợp cùng nhà sản xuất vũ khí cổ VO Vapen đến từ Thụy Điển.
Crybaby là món đồ chơi của nhà sản xuất blind box Pop Mart, được Lisa lăng xê trong thời gian gần đây.
Đến đầu 2025, cơn sốt Labubu dần hạ nhiệt. Sự thay đổi trong xu hướng sưu tầm và thị trường TMĐT đã khiến món đồ chơi hộp mù không còn giữ vị thế độc tôn.
Ba câu chuyện "Bí mật của Synnøve", "Chuyện tình chàng Arne" và "Cậu trai vui vẻ" đưa văn chương Bắc Âu nói chung và văn học Na Uy nói riêng đến gần với người Việt.
Đến nay, ít nhất 8 phụ nữ đã lên tiếng cáo buộc Neil Gaiman về hành vi tấn công và xâm hại tình dục.
Sự thịnh hành của các sản phẩm sưu tầm như Labubu, Molly hay "bé ba" Baby Three đã góp phần thay đổi định kiến về đồ chơi có nguồn gốc Trung Quốc.
Sau hơn 5 năm với nhiều bản concept, Aston Martin Valhalla đã chính thức được giới thiệu với cơ cấu vận hành PHEV với số lượng giới hạn 999 chiếc.
Nhiều người trẻ tại TP.HCM và Hà Nội "đu trend" trang trí cây thông với các art toy như Labubu, Molly hay Crybaby, sẵn sàng chi mạnh tay cho trào lưu này vào Giáng sinh năm nay.
Trong năm qua, dân mạng Việt Nam đã liên tục "đu trend" săn đồ chơi, xé túi mù và hưởng ứng các từ khóa hot như "manifest" hay mới đây là "đám giỗ bên cồn".
Mặc dù xuất hiện sau, đồ chơi Baby Three có khả năng soán ngôi Labubu, trở thành "cơn sốt" mới trên thị trường blind box.
Sau khi chiếm lĩnh thị trường châu Á, món đồ chơi Labubu dần chinh phục thị trường phương Tây, chứng minh sức hút trên toàn thế giới.
Mới đây, tác giả Cao Việt Quỳnh - người trẻ tuổi nhất Việt Nam đoạt giải Sách Quốc gia - đã ra mắt bộ tiểu thuyết "Lục địa rồng".
Đồ chơi nhồi bông Labubu trở thành sản phẩm nổi bật trên sàn TMĐT quý III, bên cạnh sữa gấu. Doanh thu và sản lượng mặt hàng này đều tăng trưởng mạnh mẽ.
Không chỉ sưu tầm các phiên bản khác nhau, người chơi Labubu ở Singapore còn mạnh tay chi tiền "niềng răng" cho món đồ chơi nhồi bông này.
Sự thịnh hành của những món đồ chơi nhồi bông bắt nguồn từ tâm lý muốn thể hiện bản thân và mong muốn mượn sự vật đáng yêu xoa dịu trạng thái căng thẳng trước áp lực cuộc sống.
Theo báo cáo tài chính của thương hiệu Pop Mart, chủ sở hữu đồ chơi nghệ thuật Labubu, doanh thu nửa đầu năm tăng 62% so với cùng kỳ năm trước, gần 639 triệu USD.
Đồ chơi Labubu bắt đầu có dấu hiệu thoái trào sau một thời gian gây sốt MXH. Sự xuất hiện tràn lan của chú thỏ bông này khiến nhiều người dùng ngán ngẩm, quay lưng.
"Quản trò" có thể thu về số tiền lên đến hàng triệu đồng sau mỗi cuộc raffle Labubu. Để lách vi phạm chính sách livestream, một số tìm hình thức tổ chức khác, bao gồm "lớp học".