adidas Samba sắp hết thời?
Từng là biểu tượng của thời trang đường phố, sneaker nay dường như đang đánh mất vị thế khi giới mộ điệu chuyển hướng sang những lựa chọn thanh lịch hơn như giày bệt, loafer, boot.
2.133 kết quả phù hợp
Từng là biểu tượng của thời trang đường phố, sneaker nay dường như đang đánh mất vị thế khi giới mộ điệu chuyển hướng sang những lựa chọn thanh lịch hơn như giày bệt, loafer, boot.
Cơ thể săn chắc, lực lưỡng từng là nỗi tự ti của Ánh Viên, song dần trở thành xu hướng được ưa chuộng trong lĩnh vực thời trang, làm đẹp những năm gần đây.
Thương hiệu Onitsuka Tiger, nổi tiếng với những đôi giày đế mỏng, đang tiếp tục hành trình vươn ra toàn cầu. Doanh số của hãng giày Nhật cũng vượt mặt các "ông lớn" Nike và Adidas.
Chủ tịch nước Lương Cường chúc mừng những thành tựu to lớn mà Busan đã đạt được trong quá trình phát triển trở thành trung tâm kinh tế lớn thứ 2 của Hàn Quốc và là thành phố cảng lớn thứ 5 thế giới.
Ở tuổi 40, Cristiano Ronaldo vẫn đứng trên đỉnh thế giới. Không chỉ bằng bàn thắng, mà bằng thứ quyền lực vô hình mang tên thương hiệu cá nhân.
Giữa nhịp phát triển sôi động tại The Global City, Masteri Park Place là biểu tượng mới của phong cách sống thành thị hiện đại.
Paul Pogba chính thức ra mắt thương hiệu thời trang mang tên mình, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp ngoài sân cỏ.
Sau khi hợp nhất với Bà Rịa - Vũng Tàu và Bình Dương, TP.HCM trở thành siêu đô thị có biển, mở ra cơ hội định hình lại bản đồ du lịch phía Nam.
Với hơn chục năm làm việc tại Huawei, ông Li Fan - Giám đốc quốc gia, Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam - đánh giá khách hàng Việt Nam am hiểu công nghệ, sẵn sàng chi tiêu.
Ngôi sao bóng rổ Angel Reese xác nhận sải bước trên sàn diễn Victoria’s Secret Fashion Show 2025. Cô là VĐV chuyên nghiệp đầu tiên trở thành người mẫu của thương hiệu nội y này.
Bích Phương khiến fan thích thú khi trang điểm và ăn mặc theo phong cách "xì tin" thịnh hành cách đây hàng chục năm.
Victoria Beckham được chồng nhận xét là người giữ thói quen ăn uống có kỷ luật và khắt khe. Thực đơn mỗi ngày của cô chỉ có cá nướng và rau hấp.
Từ F1, US Open đến Liên hoan phim Venice, đồng hồ đang dần trở thành“ngôn ngữ” không thể thiếu để định vị hình ảnh các ngôi sao thể thao, điện ảnh.
Văn hóa chạy bộ đang vượt khỏi thể thao, hòa vào đời sống đô thị và thời trang, trở thành xu hướng mới sánh ngang sức hút của streetwear.
Thời trang chạy bộ (athleisure) bùng nổ nhờ sự kết hợp giữa tiện dụng, năng động và tinh thần xa xỉ mới, hiện diện ở cả đường phố lẫn sàn diễn.
Không chỉ là kênh bán hàng, TikTok Shop còn chứng minh khả năng lan toả xu hướng, khẳng định vai trò cầu nối giữa thương hiệu và khách hàng nhiều lứa tuổi.
Mốt mặc quần tất cất quần dài và hành động vén váy trên sân thể thao thu hút sự chú ý, tạo ra nhiều luồng ý kiến trái chiều, đồng thời thống trị lĩnh vực thời trang năm nay.
Dù được quảng bá rầm rộ với sự góp mặt của Kim Kardashian, màn ra mắt BST hợp tác giữa Nike và Skims tại New York (Mỹ) không thu hút sự chú ý như kỳ vọng.
Ngày 26/9, Tổng thống Mỹ Donald Trump xuất hiện cùng cháu nội Kai Trump tại giải golf Ryder Cup đang diễn ra tại New York.
Cả tay vợt nữ nghiệp dư và vận động viên chuyên nghiệp đều có thói quen vén váy, cố định vào quần bảo hộ khi chơi pickleball, gây tranh cãi với hành động này.