Lịch sử chiếc áo ngực huyền thoại của Victoria’s Secret
Áo lót nâng ngực Fantasy là biểu tượng của thương hiệu Victoria’s Secret. Tiền thân của mẫu áo ngực huyền thoại này là dòng Miracle Bra từng suýt thất bại trên thị trường nội y.
1.233 kết quả phù hợp
Lịch sử chiếc áo ngực huyền thoại của Victoria’s Secret
Áo lót nâng ngực Fantasy là biểu tượng của thương hiệu Victoria’s Secret. Tiền thân của mẫu áo ngực huyền thoại này là dòng Miracle Bra từng suýt thất bại trên thị trường nội y.
Xu hướng mới khiến nhiều KOL 'phát khóc'
Các công ty quảng cáo có khuynh hướng làm việc với các nghệ sĩ lớn và người có sức ảnh hưởng có trên 500.000 lượt theo dõi, theo khảo sát mới nhất của Linqia (Mỹ).
Trang phục lấy cảm hứng nội y thành mốt
Váy áo lấy ý tưởng từ nội y được Sabrina Carpenter, Lisa (BlackPink) và nhiều tín đồ thời trang nhiệt tình lăng xê, hưởng ứng, bất chấp nhận xét gợi dục.
Gu thời trang quyến rũ của các hot girl bóng đá Việt
Những người đẹp bóng đá như Thanh Nhã, Trần Thị Duyên, Bảo Trâm đồng loạt gây ấn tượng với lối ăn mặc quyến rũ, ấn tượng trong thời gian gần đây.
Góc khuất đằng sau nhãn 'Made in Italy' danh tiếng
Dior, Giorgio Armani và Montblanc nằm trong số các thương hiệu xa xỉ bị phơi bày về điều kiện làm việc tồi tệ, bóc lột sức lao động tại hàng nghìn xưởng sản xuất ở Italy.
Không chỉ Phê La mới có trà đặc sản
Phê La, LaSiMi, Oola hay La Boong... là một số thương hiệu tập trung giới thiệu trà đặc sản - thức uống đang "làm mưa làm gió" với tệp khách hàng trẻ tuổi.
Người trẻ Anh đua nhau tiêm botox, filler
Mạng xã hội đang làm gia tăng nỗi lo già đi của người trẻ, thậm chí thúc đẩy họ tìm đến các phương pháp điều trị và sản phẩm chống lão hóa thừa thãi hoặc kém hiệu quả.
Khách review 'ngậy và lợ' khi thử món mì trà sữa bắp bò ở Hà Nội
Món mì trà sữa trân châu bắp bò vừa được một thương hiệu ra mắt ở Hà Nội gây chú ý trên mạng xã hội, cùng với đó là hàng loạt tranh cãi.
Xu hướng để lộ dây nội y, biniki ra ngoài cạp váy, cạp quần nhằm hướng sự chú ý vào phần eo thon gọn trở lại cùng trào lưu Y2K.
Starbucks, Nike chi đậm để chiêu mộ CEO giữa khủng hoảng
Các hãng không ngại đưa ra những gói lương thưởng khổng lồ để chiêu mộ CEO về vực dậy doanh nghiệp.
Local brand Việt tố bị ăn cắp hình ảnh, 'thay đầu' người mẫu
Người mẫu Phan Ngân thể hiện sự bức xúc khi bộ hình do thương hiệu của cô thực hiện bị đánh cắp và chỉnh sửa, qua đó phản ánh vấn đề bản quyền hình ảnh nhức nhối hiện nay.
'Độc đạo' của Doãn Quốc Đam có gì?
Bộ phim truyền hình về cảnh sát hình sự đánh dấu vai chính của Doãn Quốc Đam. Một số nhân vật nổi bật đang là điểm nhấn thu hút khán giả.
Gọng Comfort Wire - nâng tầm áo ngực cùng Triumph
Tuy ẩn sau mỗi bộ trang phục, chiếc áo ngực thoải mái luôn là yếu tố then chốt giúp phái đẹp khẳng định sự tự tin, tỏa sáng và tăng thêm sự quyến rũ của mình.
BYD và chặng đường trở thành chuẩn mực của ngành ôtô điện
Tầm nhìn về tương lai xanh, tham vọng xây dựng đế chế và bước đi đột phá từ tinh thần liên tục đổi mới giúp BYD vươn tầm thành hãng ôtô năng lượng mới có doanh số dẫn đầu toàn cầu.
Cuộc raffle để giành đồng hồ 3.400 USD bản giới hạn
Hàng nghìn người tham gia "quay xổ số" để tìm kiếm cơ hội sở hữu một chiếc đồng hồ MB&F M.A.D.1S, trị giá 3.400 USD và được sản xuất giới hạn.
Thành viên Peugeot Club ba miền lần đầu hội ngộ
Nhằm gia tăng sự kết nối và chăm sóc khách hàng, Thaco Auto đồng hành cùng sự kiện “Hội ngộ 3 miền 2024”, được tổ chức bởi Peugeot Club Vietnam tại Hội An, tỉnh Quảng Nam.
Victoria's Secret chi 18 triệu USD chiêu mộ CEO công ty đối thủ
Nhằm khôi phục vị thế trên thị trường, hãng nội y đình đám Mỹ vừa chiêu mộ Hillary Super, cựu CEO Savage X Fenty, với gói lương lên đến 18 triệu USD.
Show nội y lớn nhất hành tinh 'thay máu' ngày trở lại
Chương trình biểu diễn nội y lớn nhất thế giới Victoria’s Secret trở lại vào cuối năm nay, cam kết không chỉ lăng xê "thiên thần" da trắng mà đa dạng hoá người mẫu trình diễn.
Tồn tại và phát triển trong thời đại hoàng kim của dữ liệu
Ngày nay, dữ liệu là “huyết mạch” của xã hội và cũng là “kho báu” của rất nhiều người. Đây là nguồn tài nguyên giá trị cho những ai biết cách khai thác và sử dụng chúng hiệu quả.
'Đát Kỷ gợi cảm nhất màn ảnh' công khai bạn trai
Lý Y Hiểu đăng video cùng bạn trai đi du lịch ở Mỹ để công khai chuyện tình cảm. Tuy nhiên, nữ diễn viên chưa hé lộ danh tính người yêu.