Nhà hàng theo phong cách Bohemian tại thủ đô của Qatar
BOHO Social không chỉ là một điểm đến có phong cách thiết kế ấn tượng, mà còn là nơi kể câu chuyện về các nền văn hóa bằng ẩm thực đa dạng.
980 kết quả phù hợp
Nhà hàng theo phong cách Bohemian tại thủ đô của Qatar
BOHO Social không chỉ là một điểm đến có phong cách thiết kế ấn tượng, mà còn là nơi kể câu chuyện về các nền văn hóa bằng ẩm thực đa dạng.
Đặc quyền VVIP dành cho giới siêu giàu tại World Cup 2022
Đồ uống có cồn bị cấm trong và xung quanh sân vận động, nhưng tại khu vực dành cho khách VIP, VVIP, các loại bia, rượu cao cấp vẫn được phục vụ đầy đủ.
Nhiều quán bar, nhà hàng ở TP.HCM tăng doanh thu nhờ World Cup
Khách nước ngoài thích thú khi tận hưởng World Cup trong các nhà hàng, quán bar ở khu Thảo Điền. Nhiều địa điểm giờ đây mở cửa đến 4-5h thay vì 1-2h như trước.
Thoát khỏi những cơn say dịp tiệc tùng cuối năm
Đồ uống có cồn thường xuất hiện trong những buổi tiệc nhằm tăng niềm vui cho đám đông. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn thức uống phù hợp, cũng như đừng cả nể khi bị mời mọc.
Tổng lãnh sự New Zealand tiết lộ với Việt Nam chiến lược tạo khác biệt
Tổng lãnh sự New Zealand cho biết Việt Nam là đối tác thương mại ngày càng quan trọng, đồng thời đánh giá cao tiềm năng của Việt Nam trong chiến dịch “Made with Care” của nước này.
Người trẻ không thích say khướt, cần bàn tiệc đúng gu
Những buổi nhậu phải “uống tới say mới về” khiến nhiều người trẻ cảm thấy những cuộc vui đôi khi trở thành nỗi áp lực.
Người trẻ và những bàn tiệc ngon, trọn vẹn cá tính
Đối với người trẻ, trải nghiệm ẩm thực giờ đây không chỉ là ăn ngon. Những món ăn với màu sắc hấp dẫn hay một ly bia vàng tươi có thể trở thành điểm nhấn cho bữa tiệc.
Loại bia duy nhất được bán ở SVĐ World Cup có tốt hơn bia thường gặp?
Việc bán đồ có cồn trong giải đấu là vấn đề lớn đã được tranh luận thời gian qua, khi việc uống rượu bia ở nơi công cộng vốn bị cấm tại Qatar.
Trẻ bú sữa mẹ ngắn dễ bị béo phì hơn
Trẻ sơ sinh bú sữa mẹ dưới 6 tháng và uống đồ uống có đường hay nước trái cây tự nhiên dễ bị béo phì trong thời thơ ấu.
I-on Life được vinh danh là 'Thương hiệu Quốc gia' lần thứ 2 liên tiếp
Tối 2/11, CTCP Nước Hoàng Minh với thương hiệu i-on Life trở thành một trong 172 doanh nghiệp cùng 325 sản phẩm được vinh danh là “Thương hiệu Quốc gia 2022”.
Latte dâu tây hay dâu sữa không chỉ là thức uống thơm ngon mà còn rất lành mạnh nhờ hàm lượng dinh dưỡng cao cùng các chất chống oxy hóa.
Giới trẻ Hà Nội 'đã mắt, no bụng' với Lễ hội ẩm thực 2022
Không cần đi xa, người dân thủ đô vẫn thỏa sức thưởng thức hơn 200 món ăn trong lễ hội ẩm thực “Ăn cho đã thèm”, diễn ra tại Cung Thiếu nhi Hà Nội vào ngày 29 và 30/10.
Vì sao không nên nghiền, bẻ thuốc để uống?
Việc nghiền thuốc hay bẻ ra cho dễ uống không mang lại lợi ích mà còn có thể gây hại cho chính người sử dụng, thậm chí có trường hợp dẫn đến tử vong.
Rạp chiếu phim toàn cầu kỳ vọng phục hồi từ các bom tấn mùa đông
Ngành công nghiệp điện ảnh hy vọng các bộ phim bom tấn mùa đông sẽ “giải cứu” sự ế ẩm của các rạp phim sau đại dịch.
3 quán cà phê thiết kế lạ cho buổi hẹn cuối tuần
Thưởng thức các món ăn và đồ uống hấp dẫn trong không gian độc đáo, mới lạ là gợi ý để bạn "đổi gió" cho buổi hẹn của mình.
Trà và cà phê, đâu mới là đồ uống tốt hơn cho sức khỏe?
Các nhà khoa học từ lâu đã lý giải trà và cà phê đều mang lại nhiều lợi ích về mặt sức khỏe. Washington Post đã thực hiện 8 phép so sánh để tìm ra đâu là thứ tốt hơn.
Đưa người lạ về nhà ở nhờ trong trận mưa lịch sử
"Phòng trọ nhà tôi cao ráo, không bị ngập. Phòng còn ít mỳ tôm và sữa, xin đừng ngần ngại gọi cho tôi nếu muốn hỗ trợ", chị Thùy Hương (Đà Nẵng) viết trên trang cá nhân.
Đẩy lùi rác thải nhựa - cứu hành tinh xanh từ những điều nhỏ bé
Giảm tiêu thụ nhựa mỗi ngày là cách thiết thực để chung tay cứu hành tinh xanh, “vì một tương lai an tâm hạnh phúc” cho mọi người.
7 thức cà phê quen mà lạ cho tâm hồn ưa khám phá
Đến Piko Coffee, thực khách có thể tìm thấy hầu hết thức uống từ cà phê quen thuộc nhưng với một trải nghiệm mới lạ.
Địa chỉ ăn gà rán, uống bia kiểu Hàn ở TP.HCM
Hình ảnh nhậu gà rán với bia xuất hiện nhiều trong các bộ phim Hàn Quốc dần trở thành trào lưu thu hút, hấp dẫn giới trẻ trên khắp thế giới và cả Việt Nam.