Quán bar kiểu 'nhà tù' gây sốt ở Trung Quốc
Những quán bar lấy cảm hứng từ nhà tù xuất hiện ở nhiều thành phố Trung Quốc, thu hút người trẻ nhờ trải nghiệm nhập vai độc đáo, song cũng bị chỉ trích vì nhạy cảm.
66 kết quả phù hợp
Những quán bar lấy cảm hứng từ nhà tù xuất hiện ở nhiều thành phố Trung Quốc, thu hút người trẻ nhờ trải nghiệm nhập vai độc đáo, song cũng bị chỉ trích vì nhạy cảm.
Nổi lên từ phim "Khi cuộc đời cho bạn quả quý", quýt nướng Hàn Quốc khiến nhiều khán giả Việt đổ xô làm thử. Cách chế biến của món ăn này cũng thể hiện rõ nét văn hóa địa phương.
Đến đầu 2025, cơn sốt Labubu dần hạ nhiệt. Sự thay đổi trong xu hướng sưu tầm và thị trường TMĐT đã khiến món đồ chơi hộp mù không còn giữ vị thế độc tôn.
Sau khi thỏa niềm vui xé hộp, chị Loan (TP.HCM) đem 60 con Baby Three đổi lấy nhu yếu phẩm để đi làm từ thiện ở viện dưỡng lão.
Ứng viên tranh cử tổng thống Mỹ sáng giá Kamala Harris bất ngờ khiến emoji trái dừa trở thành biểu tượng cảm xúc thịnh hành.
Các video rao giảng lối sống độc hại, núp dưới cái mác kể lại trải nghiệm cá nhân hay đưa lời khuyên, bị ví như "liều thuốc độc" ngấm dần vào suy nghĩ của người trẻ.
Trong khi việc du lịch nước ngoài vẫn bị hạn chế, người trẻ Trung Quốc hào hứng theo trend chụp hình phong cách trang trại đồng quê ở Mỹ như một cách giải tỏa bức bối.
Sự quan tâm với hình thức cắm trại ở xứ tỷ dân tăng lên kéo theo nhiều vấn đề đau đầu về ô nhiễm môi trường, tiếng ồn, cháy nổ.
Sơn Tùng M-TP bắt kịp xu hướng với mốt áo crop top bó và để lộ nội y, trong khi MONO trông đơn giản hơn.
Tùy thuộc sở thích và điều kiện kinh tế, nhiều người chi tiền lắp lều nóc trên ôtô, số khác lại thích lều đất có tông màu bắt mắt để “sống ảo”.
Nhiều phụ huynh nhốt con trong phòng, dọa ma để theo trend TikTok. Các chuyên gia tâm lý cảnh báo người lớn đang đặt cược tinh thần của trẻ để đổi lấy lượt like trên mạng xã hội.
Xóa bỏ rào cản về thời gian, không gian, chi phí… trong giao dịch tài chính, ngân hàng số Cake by VPBank tung chiến dịch tiếp thị gây ấn tượng với người dùng Millennials và Gen Z.
Khó đi du lịch nước ngoài, ngày càng nhiều người trẻ và gia đình Trung Quốc tìm đến những điểm cắm trại với đầy đủ tiện nghi như một khách sạn cao cấp để nghỉ dưỡng.
Cover “Chị ong nâu thất tình”, tách kẹo đường như phim “Squid Game”, đóng góp quỹ vaccine Covid-19... là những trào lưu được giới trẻ Việt hưởng ứng trong năm qua.
Vốn có chung đam mê du lịch, vợ chồng chị Quyên nhanh chóng trải nghiệm bộ môn cắm trại khi trào lưu này nở rộ ở Hàn Quốc. Con còn nhỏ, thỉnh thoảng hai người mới đưa 2 bé đi cùng.
Các căn lều cỡ lớn với tiện nghi bên trong tương đương khách sạn ngày càng phổ biến với giới trẻ, gia đình Trung Quốc. Song, xu hướng mới cũng bị chỉ trích là thiên về sống ảo.
Không thể đi du lịch đường dài, nhiều người xứ tỷ dân dành kỳ nghỉ ở một khu trại vùng ngoại ô, thư giãn trong những chiếc lều lớn đầy đủ tiện nghi như một khu nghỉ dưỡng xa xỉ.
Nữ người mẫu mặc body suit của LaQuan Smith làm theo dạng corset kết hợp quần cargo túi hộp.
Chiếc quần da của nhãn hàng với chi tiết dây đan nội y được đính kết trên phần lưng có giá 30 USD.
Mỗi khi sắp xếp được thời gian, vợ chồng chị Nhung lại đưa con gái đi cắm trại, cho bé hòa mình với thiên nhiên.