Cảnh lễ hội hóa trang thu hút 3 triệu khách đến Italy
Trong hai tuần diễn ra lễ hội hóa trang thường niên, thành phố Venice (Italy) dự kiến đón 3 triệu du khách trong và ngoài nước đến xem lễ rước nước, ngắm nhìn hoạt động hóa trang.
649 kết quả phù hợp
Cảnh lễ hội hóa trang thu hút 3 triệu khách đến Italy
Trong hai tuần diễn ra lễ hội hóa trang thường niên, thành phố Venice (Italy) dự kiến đón 3 triệu du khách trong và ngoài nước đến xem lễ rước nước, ngắm nhìn hoạt động hóa trang.
Thấy gì từ 'trend Đại Lý' đang sốt mạng xã hội?
"Dốc Đại Lý" nằm trong trào lưu chung về “check-in mạo hiểm” của du lịch Trung Quốc và nhiều nước khác. Xu hướng này không được ủng hộ bởi nguy cơ mất an toàn giao thông.
'Không sao cả' phủ sóng mạng xã hội
Đoạn nhạc “Gwenchana đing đíng đing đình đing” trong "Không sao cả" nổi tiếng khắp Hàn Quốc. Ở Mỹ, lượt sử dụng bài hát này cũng rất cao, thậm chí lọt top 5 trên Billboard.
Phụ nữ độc thân Trung Quốc thoát mác gái ế
Mỗi dịp Tết, Huang Jue, phụ nữ độc thân ở Thượng Hải (Trung Quốc), lại trở thành người cô/dì yêu thích" của các cháu trong dòng họ bởi nói chuyện thời thượng, "hợp gu" giới trẻ.
Sự thật về trào lưu dán miệng khi ngủ của Erling Haaland
Haaland tin rằng trào lưu băng miệng sẽ giúp anh cải thiện chất lượng giấc ngủ, song phương pháp mới này cũng ẩn chứa nhiều rủi ro.
Mốt váy ngủ gây chia rẽ dư luận năm qua
Bên cạnh mốt không quần, trào lưu diện váy ngủ ra đường cũng được nhiều tín đồ thời trang hưởng ứng trong năm 2024, đồng thời tạo ra nhiều cuộc tranh luận trên MXH.
Mốt không quần là 'bẫy thời trang' lớn nhất năm
Jennie, Lisa (BlackPink), Thiều Bảo Trang và nhiều tín đồ thời trang khác trở thành nạn nhân của xu hướng không quần trong năm nay, vô tình tạo ra những tình huống nhạy cảm.
Trong single mới nhất “Triệu điều nhỏ xíu xiêu lòng”, Đen Vâu vẫn áp dụng những “công thức” mà anh đã sử dụng trong loạt ca khúc gần đây.
Cách 'phông bạt' mới của KOL Trung Quốc
Để làm đẹp hình ảnh, nhiều KOL sẵn sàng chi hàng chục nghìn USD để xuất hiện tại các sự kiện tầm cỡ như phát biểu tại Liên Hợp Quốc, tham dự lễ nhậm chức của Donald Trump.
Thấy gì khi Khai Phong 'vỡ trận' vì 100.000 sinh viên đạp xe đi ăn đêm
Cơn sốt bánh bao Khai Phong, thịt nướng Truy Bác hay lẩu cay Thiên Thủy cho thấy những trào lưu du lịch ẩm thực "sớm nở chóng tàn" nhờ mạng xã hội tại Trung Quốc.
'Bong bóng bộ lọc' khiến bà Harris chỉ có thể thắng trên TikTok
TikTok có thể giúp ứng viên đảng Cộng hòa chạm đúng tần số người trẻ, nhưng chưa phải là yếu tố quyết định cho lá phiếu bầu cử của người Mỹ.
Hà mã Moo Deng dự đoán ông Donald Trump thắng cử
Video chú hà mã Moo Deng, một "hiện tượng mạng" ở Thái Lan, đoán ông Donald Trump giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ thu hút sự chú ý.
Crocs chạm đỉnh sáng tạo đầy ấn tượng
Nổi tiếng với trào lưu cá nhân hóa đầy sáng tạo, Crocs - thương hiệu giày dép hàng đầu đến từ Mỹ, tiếp tục hiện thực hóa những ý tưởng độc lạ từ fan nhân dịp sinh nhật tháng 10.
Dù mắc lỗi với váy siêu ngắn, Hồ Ngọc Hà vẫn thể hiện khả năng nắm bắt xu hướng thời trang nhanh chóng khi lăng xê mốt lộ vớ da chân trên cạp váy.
Thung lũng Silicon 'biến chất'
Thung lũng Silicon từng được xem là thiên đường cho tinh thần khởi nghiệp và cởi mở. Nhưng giờ đây, chủ nghĩa độc đoán đang lan tràn trong những góc quyền lực nhất của nơi này.
Vì sao chúng ta cần bàn về văn chương Thụy Điển?
Hội thảo Văn học Thụy Điển và triển lãm poster “Giữa những dòng chữ” diễn ra vào tối ngày 9/10 nằm trong khuôn khổ kỷ niệm 55 năm ngoại giao giữa Việt Nam và đất nước Bắc Âu này.
Tranh cãi về mốt không quần của Jennie
Theo đuổi xu hướng diện quần siêu ngắn tại Paris Fashion Week 2024, Jennie (BlackPink) lọt bẫy hớ hênh, cho thấy rủi ro của trào lưu này.
Ngôi nhà gây kinh ngạc của người sống siêu tối giản
Dù sống ở San Diego - một trong những thành phố đắt đỏ nhất của Mỹ - Alicia Rice vẫn có thể tiết kiệm được tới 2.000 USD/tháng nhờ lối sống tối giản.
Thấy gì từ quyết định ngừng tiêm môi filler của vợ Quang Hải?
Chu Thanh Huyền nhận được sự quan tâm khi chia sẻ quá trình tiêm tan môi trên MXH, cho thấy sự thoái trào của xu hướng thẩm mỹ "môi mọng" đang lan rộng.
KOL, influencer ‘quay xe’ phản đối chủ nghĩa tiêu dùng
Thay vì nhận quảng cáo sản phẩm để kiếm tiền, những người có sức ảnh hưởng khuyến khích khán giả tái sử dụng hoặc sử dụng những món đồ cũ để tiết kiệm.