Mặt trái của ảnh photobooth ghép cùng thần tượng
Từ một hình thức tạo khoảnh khắc giải trí đơn thuần, trào lưu chụp photobooth với người nổi tiếng bắt đầu có sự hỗ trợ của AI.
675 kết quả phù hợp
Từ một hình thức tạo khoảnh khắc giải trí đơn thuần, trào lưu chụp photobooth với người nổi tiếng bắt đầu có sự hỗ trợ của AI.
Một số cựu tù nhân ở Trung Quốc đã lợi dụng quá khứ phạm tội để làm nội dung, khai thác sự tò mò của công chúng nhằm có được lượng người xem đông đảo.
Tạo hình trên một sân khấu ca nhạc của Sơn Tùng M-TP đón đầu trào lưu "quý tộc". Đây là xu hướng ăn mặc, nói chuyện gây chú ý trên MXH gần đây.
Từng mang tính tiện dụng, nhà tắm giờ đây trở thành sân chơi chăm sóc sức khỏe, nơi xuất hiện các dịch vụ và sản phẩm xa xỉ cho các buổi tụ tập của thế hệ Z.
Gần đây, giới đầu tư quan tâm đến meme coin - loại tiền điện tử ra đời nhờ lấy cảm hứng từ nhân vật hoạt hình, người nổi tiếng hay trào lưu trên mạng xã hội.
Trào lưu “quý tộc” với phong cách châu Âu thế kỷ 18 lan rộng trên mạng xã hội, thu hút sự tham gia của giới trẻ và cả nghệ sĩ như Sơn Tùng MTP, MCK.
Nhờ sức lan tỏa mạnh mẽ từ mạng xã hội, ngắm chim đang trở thành xu hướng thịnh hành trong đời sống giới trẻ thành thị Trung Quốc, theo Sixth Tone.
Thời trang khoe nội y đang được nhiều thần tượng ưa chuộng. Tuy nhiên, nó bị công chúng chỉ trích là quá nhạy cảm.
Chuỗi nhà hàng với hình thức nướng solo độc đáo Yakiniku Like tiếp tục mở rộng với chi nhánh thứ ba tại Saigon Centre cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Cùng với hình ảnh đường phố đầy xe, nhà hàng hòa nhoáng, một thay đổi vô hình nhưng sâu rộng đang diễn ra ở Trung Quốc: nợ hộ gia đình tăng vọt.
Từng bị coi là phản cảm, hình xăm ở lưng dưới “tramp stamp” dần trở lại. Tuy nhiên, giờ đâym nhiều người chọn xăm thẳng lên vòng 3, coi đó là biểu tượng gợi cảm và riêng tư.
Việc xem lại ảnh cũ khiến mọi người cảm thấy hạnh phúc. Không gian sống, hình ảnh người thân, sự quen thuộc là những yếu tố kích hoạt mạnh mẽ cảm xúc và sự hoài niệm.
"Vietnam is calling" - lời mời gọi đến Việt Nam du lịch trở thành trend trên mạng xã hội, nhiều nhà sáng tạo nội dung quốc tế nhanh chóng bắt trend.
Từng là biểu tượng của trào lưu son nude và kiểu trang điểm "Tây hóa" một thời, Lily Maymac hiện vẫn giữ sức hút trên mạng xã hội và được săn đón trong giới thời trang.
Trở lại sau hơn 10 năm, trào lưu săn lon Coca-Cola in tên vẫn được người dùng, đặc biệt giới trẻ, tích cực săn đón.
Da Zhuang, con khỉ nổi tiếng với khuôn mặt vuông ở Trung Quốc, vừa qua đời sau hơn 2 tuần trở thành hiện tượng mạng. Cái chết bất ngờ khiến dư luận nghi vấn về trách nhiệm của sở thú.
Nhờ trào lưu từ người nổi tiếng, ham muốn sưu tầm và độ hiếm có, ảnh phim xé đã bất ngờ hồi sinh tại thị trường tỷ dân. Giá tăng gấp 60 lần, được ví đắt đỏ như rượu Mao Đài.
Nhân vật AI với phần đầu là tách cappuccino, thân hình vũ công có tên Ballerina Cappuccina đang gây sốt mạng xã hội toàn cầu, bao gồm Việt Nam.
Koyaana Redstar (Mỹ), chuyên gia thẩm định túi hiệu 20 năm kinh nghiệm, cảnh báo người mua cẩn trọng với "Birkin giá rẻ" được quảng cáo trên TikTok, đặc biệt từ Trung Quốc.
Trào lưu làm thơ “phiên chợ đông”, “phiên chợ tình” lan rộng trên mạng xã hội khi người trẻ dùng vần điệu dân gian để kể chuyện đời thường theo cách hài hước.