Du lịch cà phê nhìn từ góc độ vốn hóa và tuần hoàn hóa
Cà phê mang trong mình lịch sử và triết lý sống, kết hợp với du lịch sinh thái sẽ mở ra 2 chiều vận động: Tuần hoàn hóa hướng đến phát triển bền vững và vốn hóa để thành di sản.
1.068 kết quả phù hợp
Cà phê mang trong mình lịch sử và triết lý sống, kết hợp với du lịch sinh thái sẽ mở ra 2 chiều vận động: Tuần hoàn hóa hướng đến phát triển bền vững và vốn hóa để thành di sản.
Tháng 11 này, khán giả Việt Nam sẽ được đắm mình trong sự kiện âm nhạc chưa từng có - world tour vòng quanh thế giới của G-DRAGON ngay bờ đông Hà Nội.
Quạt đối lưu không khí Acerpure Cozy với công nghệ DC-Inverter giúp giảm lượng điện năng tiêu thụ và hướng đến trải nghiệm thông minh, tiện nghi, thân thiện môi trường.
Giao thông nhiều tuyến đường tê liệt do mưa lớn, người dân sinh sống tại nội thành Hà Nội phải gửi xe đi bộ, thậm chí không thể về được nhà vì ngập nặng.
1,5 tỷ là số tiền vợ chồng chị Thanh Giang chi ra mua xe bán tải và sắm bộ thiết bị "nhà di động". Ngày càng nhiều gia đình cũng đầu tư cho phương tiện độc đáo này để đi du lịch.
Ngày 27/9, Vietjet được Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Việt Nam, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam trao tặng giải thưởng "Hãng hàng không phục vụ khách du lịch tốt nhất 2025".
“The House of Modern Legacy” là tuần lễ trải nghiệm nghệ thuật, ghi dấu cột mốc Masterise Homes khai trương 12 căn hộ hàng hiệu thuộc BST Marriott Residences phiên bản đặc biệt.
Sự kiện Grand Prix Season Singapore (GPSS) 2025 trở lại với quy mô lớn hơn, biến Singapore thành “đường đua lễ hội” rực rỡ trong tháng 9-10.
TP.HCM lắp đặt thí điểm hệ thống đèn tín hiệu âm vỉa hè tại một số tuyến đường trung tâm tại phường Sài Gòn (TP.HCM) nhằm tăng cường an toàn cho người đi bộ khi sang đường.
Thay vì chen chân tại những điểm "quốc dân" vào mùa thu như Nhật Bản hay Hàn Quốc, du khách có thể đắm chìm trong cảnh sắc thơ mộng ở Trung Quốc hay Thái Lan.
Giải vô địch thế giới 10 bi nam 2025 (Predator WPA Men’s 10-Ball World Championship) diễn ra tại Việt Nam sẽ quy tụ 96 cơ thủ xuất sắc trên thế giới tranh tài.
Nhiều trường học trên khắp cả nước đã tổ chức cho học sinh, sinh viên xem miễn phí phim điện ảnh "Mưa đỏ".
Các lễ hội ứng dụng yếu tố truyền thống, văn hóa, tôn vinh tinh thần yêu nước chính là xu hướng mới, có thể phát triển lâu dài của ngành sự kiện Việt Nam.
Giữa sắc đỏ vàng của đại lễ 2/9, Lễ hội Độc Lập trở thành sự kiện khơi dậy người trẻ niềm gắn kết và tự hào dân tộc, với không gian kết hợp âm nhạc, nghệ thuật và trải nghiệm sáng tạo.
Đoàn tàu du lịch 2 tầng đầu tiên của Hà Nội khai thác thương mại từ ngày 6/9, đưa du khách đến Từ Sơn, kết hợp trải nghiệm văn hóa và di sản Kinh Bắc.
Từ đồ hiệu đến trải nghiệm độc quyền, Becca Bloom, Chloe Liem và Mei Leung đưa cuộc sống xa xỉ của giới siêu giàu lên TikTok, giúp các thương hiệu hiểu hơn về tệp khách hàng của họ.
Dù khác cách cảm nhận hay sự thể hiện ra ngoài, tình yêu nước, ngọn lửa tự hào dân tộc vẫn luôn cháy trong tim hàng triệu người Việt Nam và luôn sẵn sàng lan tỏa.
Trong 4 ngày qua, phố đi bộ hồ Gươm (Hà Nội) trở thành điểm hẹn rực rỡ với âm nhạc, triển lãm, check-in và hàng loạt trải nghiệm sôi động trong dịp kỷ niệm 80 năm Quốc khánh.
Năm 2025, Việt Nam khẳng định vị thế điểm đến hàng đầu với hàng triệu khách quốc tế nhờ nhiều lý do khiến du khách khó lòng dứt bước.
Bất chấp cơn hạt mưa nặng hạt, cả ca sĩ lẫn hàng chục nghìn khán giả đều "cháy hết mình" trong đêm nhạc "Tự hào bản sắc Việt" diễn ra tối 31/8.