Vì sao người Trung Quốc đổ xô đi xem giải toán?
Trong các kênh được Bilibili vinh danh lần này, ở hạng mục phổ biến nhất hay thời gian xem lâu nhất, đều là những kênh thiên về khám phá, học hỏi và cải tạo nội thất.
6.152 kết quả phù hợp
Vì sao người Trung Quốc đổ xô đi xem giải toán?
Trong các kênh được Bilibili vinh danh lần này, ở hạng mục phổ biến nhất hay thời gian xem lâu nhất, đều là những kênh thiên về khám phá, học hỏi và cải tạo nội thất.
Influencer Ấn Độ bị chỉ trích vì clip bày cách khiến đàn ông trả tiền
Đoạn video nhanh chóng viral đã khơi nguồn cho những cuộc thảo luận về các vấn đề đạo đức và khuyến khích hành vi lừa đảo.
Quảng cáo cờ bạc đội lốt hoạt động từ thiện
Kênh TikTok chuyên đăng tải nội dung làm từ thiện, có sự xuất hiện liên tục của logo web cá độ, cờ bạc phi pháp, bị cấm hoạt động tại Việt Nam.
Sự thật về video quay người ngoài hành tinh ở Mỹ
Nhiều người đặt thuyết âm mưu rằng cảnh sát được điều động để bắt người ngoài hành tinh cao 3 m, xuất hiện ở trung tâm thương mại Miami, bang Florida (Mỹ).
Váy tiểu tam, 'não Einstein' bùng nổ ở Trung Quốc năm qua
Những mặt hàng hot trend năm 2023 như "váy tiểu tam", vé concert, "não Einstein" phản ánh bức tranh văn hóa và xã hội mới nhất ở Trung Quốc.
Qua rồi thời ca sĩ Việt bị thờ ơ tại Hàn Quốc, Trung Quốc
Thời gian qua, ca sĩ Việt liên tục tham gia các cuộc thi âm nhạc, show sống còn và đạt thành tích khả quan.
Mascot tại Disneyland trấn an du khách trước động đất Nhật Bản
Một đoạn clip ghi lại cảnh một nam diễn viên tại Disneyland trấn an tinh thần của du khách trước trận động đất tại Nhật Bản vào ngày đầu năm mới.
Richarlison gây sốt khi công khai bạn gái
Tiền đạo người Brazil công khai mối quan hệ với cô bạn gái sinh viên Amanda Araujo theo phong cách đẻ trứng gà khá hài hước.
Người hâm mộ châu Á hoan nghênh sự xuất hiện của thể loại Boy’s Love nhưng các nhà phê bình lại yêu cầu sự kiểm soát chặt chẽ cho thể loại này.
KOS có phải ‘dấu chấm hết’ của KOL, KOC?
KOS đang trở thành làn sóng mới trong lĩnh vực tiếp thị truyền thông xã hội, nhưng còn quá sớm để nói rằng KOS sẽ thay thế KOL hay KOC.
Lý do nhiều Gen Z không biết cách tận hưởng niềm vui, ít có bạn bè
Chi phí tăng cao, nỗi cô đơn nhiều hơn là nguyên nhân dẫn đến sự thay đổi thói quen của Gen Z. Họ bị cho là không biết cách tận hưởng niềm vui.
Khi sự kém cỏi trở thành 'vũ khí' của nhân viên
Nhiều nhân sự đang đùn đẩy trách nhiệm và một phần công việc của mình cho đồng nghiệp vì cho rằng bản thân không biết làm hoặc không thể đảm nhận nhiệm vụ đó.
'Kiếp nạn thứ 82', 'Pam yêu ơi' và 7 từ khóa hot 2023
Năm 2023 tiếp tục chứng kiến sự xuất hiện của nhiều từ khóa mới, có độ phủ sóng cao trên mạng xã hội, như "kiếp nạn thứ 82", "Pam yêu ơi" hay "độc lạ Bình Dương".
Cảnh tượng kì lạ trên chuyến bay từ Việt Nam gây bối rối
Đoạn video ghi lại cảnh tượng kỳ lạ ngoài cửa sổ máy bay trên chuyến bay từ Việt Nam đến Australia khiến du khách quốc tế hiếu kỳ.
Tưởng là ổn nhưng lại bất ổn, Gen Z sử dụng từ phiên âm tiếng Hàn này để diễn tả tình cảnh “dở khóc dở cười” mà họ gặp phải.
HDBank đi chung, làm cùng hành trình ‘Mỗi xã một sản phẩm’
HDBank đồng hành các đơn vị thực hiện 800 phiên live gắn logo “Chợ phiên OCOP”, thu hút 300 triệu lượt xem và mang về doanh thu hơn 100 tỷ đồng.
Chàng trai nổi tiếng khắp cõi mạng sau màn cầu hôn bất thành giữa phố
Chàng trai bất đắc dĩ trở nên nổi tiếng sau màn cầu hôn bất thành ở trên phố đông người.
Nghề nhiều tiền nhưng 'bạn bè không rủ tôi đi chơi nữa'
Đầu bếp riêng cho người giàu có những đặc quyền lớn như đi lại bằng máy bay riêng, du thuyền, ở trong biệt thự sang chảnh… Thế nhưng, sự cô đơn của nghề này thì ít ai biết.
'Bánh sập' khiến mạng xã hội Nhật Bản dậy sóng
Takashimaya Nhật Bản xin lỗi sau khi nhận phản ánh về 807 chiếc bánh kem dâu Giáng sinh sập vỡ được giao tới tay khách, gây dậy sóng trên mạng xã hội và khiến khách hàng thất vọng.
Gen Z có thực sự chán ghét công sở?
Trái ngược với những gì thường thấy trên mạng xã hội, dữ liệu khảo sát cho thấy Gen Z nhìn chung hài lòng với công việc hiện tại.