Thế hệ nghiện trà sữa trân châu ở Mỹ
Từ một thức uống của châu Á, trà sữa trân châu (bubble tea hay boba tea) đã phổ biến khắp thế giới trong hai năm qua, đặc biệt là ở Mỹ, theo Bloomberg.
190 kết quả phù hợp
Thế hệ nghiện trà sữa trân châu ở Mỹ
Từ một thức uống của châu Á, trà sữa trân châu (bubble tea hay boba tea) đã phổ biến khắp thế giới trong hai năm qua, đặc biệt là ở Mỹ, theo Bloomberg.
Trà sữa là thức uống có nguồn gốc từ Đài Loan (Trung Quốc). Loại đồ uống này nhanh chóng trở thành xu hướng ở nhiều nước châu Á và lan rộng ra các quốc gia khu vực phương Tây.
Thương hiệu trà sữa Trung Quốc phải đổi tên vì 'nghe giống Nhật'
Một thương hiệu trà sữa nổi tiếng của Trung Quốc phải đổi tên do có yếu tố Nhật trong bối cảnh chủ nghĩa dân tộc gia tăng ở quốc gia này trong những năm gần đây, SCMP đưa tin.
Hôn nhân không như ý của 'mỹ nhân đẹp nhất Diên Hi công lược'
Ông xã của nữ diễn viên Trương Gia Nghê bị bắt gặp ngoại tình. Khán giả thương cảm khi người đẹp "Diên Hi công lược" không có cuộc hôn nhân như ý.
Cơn sốt trà sữa Mixue tại Việt Nam
Hà Nội đang trở thành "thủ phủ" của trà sữa bình dân Mixue khi có hơn 100 cửa hàng. Cơn sốt nhượng quyền thương hiệu Mixue đã mở rộng hơn 350 cửa hàng khắp cả nước.
Ông Tập nhấn mạnh chiến lược kinh tế lưu thông kép
Sự quan tâm ở cả trong nước và quốc tế sẽ hướng vào những hoạt động tại Đại hội XX của Đảng Cộng sản Trung Quốc, khai mạc vào sáng 16/10, và dự kiến kéo dài một tuần.
Những vấn đề lớn cho Đại hội XX của Trung Quốc
Đại hội XX của đảng Cộng sản Trung Quốc sẽ phải đưa ra những quyết định quan trọng đối với các vấn đề lớn liên quan đến sự phát triển của đất nước trong giai đoạn sắp tới.
"Tôi sắp tròn như một hạt trân châu rồi. Tôi không thể nhớ chính xác mình bắt đầu nghiện trà sữa từ khi nào", nhà báo Diane Low (Singapore) thú nhận.
Trà sữa đã trở thành đồ uống gắn bó với người Việt. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, mô hình kinh doanh trà sữa vẫn chưa có dấu hiệu bão hòa.
Vì sao trà sữa đắt nhưng người mua không xót tiền
Trước đây, mọi người thường đến quán cà phê để tán gẫu với bạn bè. Bây giờ, các cửa hàng trà sữa đang trở thành lựa chọn thay thế.
Nghịch lý trà sữa ở Đông Nam Á
Nghiên cứu cho thấy mặc dù doanh thu của toàn ngành cao, 90% cửa hàng trà sữa thua lỗ. Singapore là quốc gia có sức mua mạnh nhất dù dân số thấp nhất trong khu vực Đông Nam Á.
Người Việt chi hơn 362 triệu USD/năm cho trà sữa
Việt Nam là nước đứng thứ 3 về doanh thu cho trà sữa trong khu vực Đông Nam Á.
Sao mạng Trung Quốc bị chỉ trích khoe tiền, đi trực thăng cảnh sát
Ngoài sử dụng trực thăng cảnh sát để di chuyển, Wang (31 tuổi) khoe sở hữu biệt thự rộng 400 m2, lái xe Roll-Royce và tiêu hơn 500.000 NDT (22.200 USD) mỗi ngày.
Quan Hiểu Đồng, Trần Hách, Trịnh Khải liên tiếp vướng vào các vụ kiện trong kinh doanh. Các minh tinh bị chỉ trích lấy uy tín để kiếm tiền.
Tập đoàn Hoa Nghị Huynh Đệ và nhóm Kinh Khuyên từng thâu tóm ngành giải trí Trung Quốc. Nhưng giờ đây, họ đang trên đà sụp đổ.
Bí quyết giúp phụ nữ Trung Quốc trẻ lâu
Ngoài những phương pháp cổ truyền, phụ nữ ở đất nước tỷ dân còn chuộng hình thức làm đẹp tự nhiên để trẻ lâu.
Dàn thí sinh Miss World Việt Nam 2022 thưởng thức trà sữa nướng
Cửa hàng trà sữa Yi He Tang trở nên sôi động với sự xuất hiện của người đẹp tài năng Huỳnh Nguyễn Mai Phương, người đẹp thời trang Bảo Ngọc cùng dàn thí sinh Miss World VN 2022.
Bi kịch của những phụ nữ bị bán ở Trung Quốc
Hơn một nửa số phụ nữ bị bán ở Trung Quốc là người nước ngoài. Họ bị bán vào các động mại dâm hay làm vợ của những đàn ông nghèo vùng nông thôn.
Kido tham vọng mở chuỗi F&B ở nước ngoài
Trong vòng chưa đầy một tuần, Kido ký kết hợp tác với Tập đoàn Sơn Kim lẫn Central Retail Việt Nam, kỳ vọng mở chuỗi F&B Chuk Chuk tại các nước trong khu vực.
Từng bị đánh giá không có triển vọng phát triển bên ngoài châu Á, trà sữa giờ đây trở thành thức uống thời thượng, mê hoặc giới trẻ Mỹ và các nước châu Âu.