Con trộm trà sữa, mẹ đánh mắng ngược nhân viên quán
Một người mẹ ở Trung Quốc khiến nhiều người tức giận khi tấn công nhân viên bán hàng và cắn một bảo vệ sau khi con trai mình bị phát hiện ăn trộm một cốc trà sữa.
222 kết quả phù hợp
Một người mẹ ở Trung Quốc khiến nhiều người tức giận khi tấn công nhân viên bán hàng và cắn một bảo vệ sau khi con trai mình bị phát hiện ăn trộm một cốc trà sữa.
Không chỉ so kè về thương hiệu, thức uống, Chagee (Bá Vương Trà Cơ) còn tìm cách "thâu tóm" nhân sự bên đối thủ.
Một khách hàng Trung Quốc tốn 2.400 NDT để sửa quai túi xách tại cửa hàng Louis Vuitton Trung Quốc, nhưng lại nhận được thông báo sửa chữa miễn phí ở châu Âu.
Hãng trà sữa trân châu Twrl được diễn viên Simu Liu đề nghị đầu tư sau khi trà sữa đóng lon Bobba bị tố “chiếm dụng văn hóa” trên “Shark Tank phiên bản Canada”.
Ngành đồ uống Trung Quốc đang "vắt kiệt" sức nhân sự, khiến họ căng thẳng trước thời gian gấp gấp, hệ thống giám sát chặt chẽ, dẫn đến hành động không đúng mực với khách hàng.
Thương hiệu trà sữa đóng lon Canada đăng lời xin lỗi lên mạng xã hội vào ngày 14/10 sau cáo buộc “chiếm dụng văn hóa” từ diễn viên, doanh nhân Simu Liu.
Thương hiệu trà sữa đóng lon Bobba bị cáo buộc chiếm dụng văn hóa khi “cải tiến” món trà sữa châu Á trở thành thức uống có cồn và tự nhận là “lành mạnh hơn”.
Không có dàn xe hơi, váy áo lộng lẫy và tiệc chiêu đãi sang trọng, Tiantian cùng bạn đời tổ chức lễ cưới ở quán đồ ăn nhanh, trao nhau cặp nhẫn được đặt trong hộp khoai tây chiên.
Từ ngày 11/10, tập đoàn Vingroup chính thức phát động chuỗi sự kiện “Chị đẹp Hải Phòng: Sáng tâm hồn - ngời khí chất” nhằm tôn vinh phụ nữ thời nay bản lĩnh và khát vọng.
Trà đặc sản của các thương hiệu như Phê La, Phúc Long, LaSiMi... chinh phục giới trẻ Việt. Tuy nhiên, một số khách quốc tế, trong đó có thị trường châu Á, chưa mấy mặn mà khi thưởng thức.
Thị trường trà sữa trong nước từng bị các thương hiệu Đài Loan, Trung Quốc, Singapore thống trị. Tuy nhiên, gió đã đổi chiều với sự lên ngôi của các thương hiệu thuần Việt.
Clip lan truyền từ chuỗi cửa hàng trà sữa Good Me gây phẫn nộ khi nhân viên bị bêu xấu vì những lỗi nhỏ. Công ty đã buộc phải xin lỗi và nhanh chóng gỡ video.
Bên cạnh các "ông lớn" nước ngoài như KOI Thé, Gong Cha, thị trường trà sữa đang chứng kiến sự bùng nổ của các thương hiệu "made in Việt Nam" như Toco Toco, Phê La, Oola, Phò Mã...
Không chỉ tấn công thị trường Đông Nam Á, hàng loạt thương hiệu F&B Trung Quốc đang xây dựng chiến lược mở rộng quy mô khắp toàn cầu.
Khi mua một cốc đồ uống như trà sữa, khách hàng ở Thượng Hải (Trung Quốc) sẽ được thông báo thức uống của mình bị xếp hạng A, B, C hay D tùy theo hương vị, topping đi kèm.
Cơn sốt sầu riêng đang "xâm chiếm" đồ ăn vặt, trà sữa và thậm chí cả món lẩu ở Trung Quốc.
Trà sữa trân châu trở thành một hiện tượng toàn cầu sau khi sự nổi tiếng của thức uống này lan rộng từ châu Á sang phương Tây. Thế nhưng, những cuộc IPO lại không phản ánh điều đó.
Tuy nhiên, khi thị trường trà sữa dần bão hòa, các "ông lớn" Trung Quốc phải lao vào cuộc chiến giá khốc liệt để giữ vị thế.
Món trà sữa hành lá ra mắt đúng dịp cá tháng 4 của một quán trà sữa ở quận 10 nhanh chóng nhận được sự chú ý trên các trang mạng xã hội, cùng với đó là hàng loạt tranh cãi.
Nhiều bạn trẻ không ngại đi xa và đứng chờ 20-25 phút, miễn sao được check-in với que phô mai sữa nướng giá 30.000 đồng đang "gây sốt".