Thú chơi Chanel vintage của Jennie (BlackPink)
Không chỉ đón đầu các bộ sưu tập, thiết kế mới của Chanel, đại sứ thương hiệu Jennie (BlackPink) còn làm sống dậy những món đồ vintage đến từ nhà mốt này.
403 kết quả phù hợp
Thú chơi Chanel vintage của Jennie (BlackPink)
Không chỉ đón đầu các bộ sưu tập, thiết kế mới của Chanel, đại sứ thương hiệu Jennie (BlackPink) còn làm sống dậy những món đồ vintage đến từ nhà mốt này.
8 người trẻ dưới 30 tuổi và những tài sản đáng giá nhất
Phương Ngân luôn tự hào khi sở hữu xe hơi riêng vào năm 23 tuổi. Còn với Phúc Thịnh, mảnh đất nền tại Buôn Mê Thuột là tài sản đắt giá nhất tính tới hiện tại.
Người giàu Hàn Quốc không mua sắm trong nước
Khi hàng hiệu trong nước ngày càng đắt đỏ cộng lạm phát kinh tế, nhóm khách trung lưu Hàn Quốc bắt đầu ngại ngần chi tiền. Họ chuyển sang mua sắm ở nước ngoài để có giá rẻ hơn.
Những đứa trẻ vừa chào đời đã mặc áo Gucci, đeo túi Chanel
Nỗi ám ảnh về thời trang cao cấp đã chuyển từ người lớn sang trẻ em Hàn Quốc. Hàng hiệu giờ đây trở nên phổ biến với học sinh cấp hai, tiểu học và cả những đứa trẻ mới chào đời.
Gen Z dọn về ở chung với bố mẹ để có tiền mua túi Hermès
Trong mắt nhiều người trẻ, mua nhà không phải là ước mơ lớn nhất và cần làm bằng được. Họ hướng tới loại mục tiêu ngắn hạn, khiến họ hạnh phúc hơn: dành tiền mua đồ hiệu.
Makeup che vết thương dưới mắt như Jennie Blackpink
Gây lo lắng khi gặp chấn thương vùng mặt, Jennie khéo léo trang điểm che vết thương, đảm bảo tính thẩm mỹ khi xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Paris 2023.
Không phải túi xa xỉ nào cũng là khoản đầu tư
Trong khi túi xách Hermès Birkin liên tục tăng giá và đem về lợi nhuận cho các nhà đầu tư, những dòng phụ kiện khác khó làm được điều tương tự.
Tiết lộ bằng chứng Jung Kook (BTS) từng hẹn hò Lee Yoo Bi
Phóng viên Lee Jin Ho tung bằng chứng khẳng định Jung Kook và nữ diễn viên Lee Yoo Bi có quan hệ tình cảm trong quá khứ.
Tỷ phú Hong Kong bán đấu giá bộ sưu tập túi Hermès triệu USD
Tỷ phú Hong Kong Lưu Loan Hùng hiện sở hữu một bộ sưu tập khoảng 1.000 chiếc túi xa xỉ, trong đó phần lớn là của Hermès.
Giải mã cơn sốt đồ hiệu ở Hàn Quốc
Việc đám đông khoác lên mình những món đồ hiệu đắt đỏ đã trở thành cảnh tượng phổ biến ở Hàn Quốc - nơi người dân chi tiêu cho hàng xa xỉ mạnh tay nhất thế giới.
Tình yêu hàng hiệu của người Hàn Quốc
Millennials, Gen Z dẫn đầu xu hướng mua hàng, đưa Hàn Quốc trở thành một trong những thị trường tiêu thụ hàng xa xỉ lớn nhất thế giới.
Các chuyên gia nhận định độ tuổi mua hàng xa xỉ sẽ ngày càng được trẻ hóa. Những người từ 15 tuổi đã bắt đầu trở thành khách hàng của các thương hiệu cao cấp.
Gu ăn mặc toàn hàng hiệu của thí sinh ‘Địa ngục độc thân’
Trong khi Shin Seul-ki yêu thích Chanel, Choi Seo-eun vừa khéo lựa chọn hàng hiệu quốc tế vừa ủng hộ các local brand, Nadine Lee cho thấy phong cách ảnh hưởng từ phương Tây.
Gu chơi đồ hiệu của giới siêu giàu Dubai
Đồ hiệu trở thành phần không thể thiếu trong cuộc sống của giới siêu giàu. Họ sử dụng chúng để thể hiện phong cách, đẳng cấp.
KOL bị chỉ trích khi dùng kéo cắt đôi túi Chanel
Sau 5 tháng khẳng định tẩy chay đồ Chanel bằng cách cắt đôi chiếc túi hiệu, Victoria Bonya bị người theo dõi phát hiện đeo mẫu y hệt với chiếc cô từng phá bỏ.
Người giàu chuộng sắm hàng hiệu để tích sản
Nhiều người giàu có sở thích sưu tầm hàng hiệu từ túi xách, xe sang đến bất động sản như một khoản đầu tư sinh lời cho tương lai.
Siêu mẫu Hề Mộng Dao mua túi Chanel, Dior cho con gái 1 tuổi
Hề Mộng Dao, con dâu trùm sòng bạc Macau, đã mua 5 chiếc túi hiệu trị giá hàng nghìn USD để con gái một tuổi có thể sử dụng trong tương lai.
Đánh cược tiền bạc, thời gian khi mua túi hiệu cũ
Kim Hà (26 tuổi) thất bại khi tham gia đấu giá chiếc túi xách Dior Cadillac 1947. Sau đó, cô chấp nhận trả thêm tiền để sở hữu Chanel Classic 2015.
Một cửa hàng huyền thoại ở New York phải dẹp tiệm
Trước giá thuê mặt bằng đắt đỏ ở New York, người chủ của Artbag - nơi từng đón tiếp nhiều người nổi tiếng đến sửa túi xách, đồ hiệu - buộc phải chuyển cửa hàng sang một bang khác.
Thay vì bỏ ra số tiền lớn để sắm đồ hiệu, nhiều người chi một khoản rẻ hơn để “tậu” những sản phẩm nhái. Việc này khiến các ông lớn trong ngành thời trang, xa xỉ phẩm đau đầu.