Mục tiêu quản lý rác thải nhựa của Unilever Việt Nam
Unilever Việt Nam cam kết quyết liệt về vấn đề quản lý rác thải nhựa. Doanh nghiệp cam kết thu gom và xử lý rác thải nhựa nhiều hơn lượng bao bì sản phẩm bán ra đến năm 2025.
208 kết quả phù hợp
Mục tiêu quản lý rác thải nhựa của Unilever Việt Nam
Unilever Việt Nam cam kết quyết liệt về vấn đề quản lý rác thải nhựa. Doanh nghiệp cam kết thu gom và xử lý rác thải nhựa nhiều hơn lượng bao bì sản phẩm bán ra đến năm 2025.
Hành trình giải cứu rác vì một hành tinh xanh
Rác thải đang là mối đe dọa lớn với môi trường và cần được xử lý để có thể bảo vệ Trái Đất, đem lại tương lai bền vững, lâu dài.
Quản lý chất thải - bước đi đầu tiên để hồi sinh hành tinh xanh
Quản lý chất thải đang dần trở thành một trong những mối quan tâm hàng đầu của chính phủ và doanh nghiệp, nhằm giảm thiểu tác động đến môi trường.
Phân loại rác tại nguồn - mô hình đơn giản trẻ em cũng làm được
Phân loại rác tại nguồn là một hành động đơn giản nhưng có tác động tích cực lớn đến môi trường. Bất cứ ai, ngay cả trẻ em, cũng có thể làm được điều này.
Đồng hành cùng thế hệ trẻ ‘giảm rác, tăng xanh’
Thông qua loạt hoạt động “học mà chơi”, các em học sinh, phụ huynh cũng như những người trẻ có cơ hội nâng cao nhận thức về phân loại và tái chế rác thải.
Nuôi dưỡng tinh thần vì môi trường cho thế hệ tương lai
“Đừng vội loại bỏ những đồ vật không dùng đến”, “phân loại rác”… là những bài học giúp hình thành nhận thức, thói quen tiêu dùng xanh và tái chế cho thế hệ tương lai.
'Đường đi của rác' trong tái chế
Khi rác được phân loại đúng cách tại nguồn, quy trình tái chế sẽ trở nên hiệu quả. Rác tái chế được sử dụng làm nguyên liệu, sản phẩm hoàn toàn mới trong nền kinh tế tuần hoàn.
Những người thầm lặng cống hiến vì môi trường
Trong bối cảnh dịch Covid-19 bùng phát, bên cạnh đội ngũ y tế xông pha nơi tuyến đầu, vẫn có những con người cần mẫn làm việc để đảm bảo cuộc sống xanh sạch cho xã hội.
Những bài học đưa phụ nữ đến gần ước mơ tự chủ kinh tế
Bài học cân đối chi tiêu, tối ưu lợi nhuận, thu hút khách hàng từ chương trình “Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế” tạo nền tảng, tiếp động lực cho nhiều chị em khởi sự kinh doanh.
‘Gửi yêu thương’ đến môi trường qua 7 hành động nhỏ
Sống xanh không gói gọn trong việc giảm rác thải. Thực tế, nhiều hành động đơn giản góp phần hạn chế những “vết ố nhân tạo” hằn lên Trái Đất hàng thế kỷ.
Phân loại rác là tiền đề cho sống xanh
Mô hình "kinh tế tuần hoàn" được xem là giải pháp giảm ô nhiễm rác thải hiệu quả trên thế giới và tại Việt Nam, với việc phân loại rác là nền tảng cơ bản.
Unilever khởi xướng chương trình ‘Hồi sinh rác thải nhựa’
Chương trình “Hồi sinh rác thải nhựa” do Unilever Việt Nam phối hợp cùng VietCycle và Nhựa Duy Tân khởi xướng hướng đến thúc đẩy mô hình kinh tế tuần hoàn tại Việt Nam.
Unilever và thành quả từ cam kết bình đẳng giới
Cam kết trong giai đoạn mới và những thành quả trong 10 năm qua của Unilever là nền tảng giúp thúc đẩy hơn nữa bình đẳng giới tại Việt Nam.
Phó thủ tướng: Sớm hướng dẫn cho công nhân từ tỉnh này sang tỉnh khác
Phó thủ tướng Lê Văn Thành cho rằng các địa phương phải là chủ thể chính để tháo gỡ khó khăn và đồng hành cùng doanh nghiệp phục hồi sản xuất.
MMA Impact Vietnam Virtual 2021 quy tụ hơn 50 chuyên gia
Tham gia sự kiện MMA Impact Vietnam Virtual 2021 vào ngày 7/10-8/10, khán giả sẽ được gặp gỡ hơn 50 lãnh đạo, quản lý và chuyên gia tiếp thị đến từ các thương hiệu hàng đầu.
Cộng đồng mạng hưởng ứng cover 'Vũ điệu 5K'
Với thông điệp ý nghĩa và nội dung gần gũi, “Vũ điệu 5K” góp phần nâng cao ý thức phòng chống dịch, truyền đi năng lượng tích cực, giúp người dân giữ tinh thần lạc quan.
Cam kết từ doanh nghiệp FDI top đầu Việt Nam sau 25 năm phát triển
Hơn 2 thập kỷ có mặt tại Việt Nam, Unilever cùng các nhãn hàng của mình đã đóng góp nhiều giá trị bền vững trong việc bảo vệ môi trường và nâng cao chất lượng sống người dân.
Unilever tặng 500.000 sản phẩm cho tuyến đầu chống dịch
Trong tháng 5 và 6, Unilever Việt Nam đã tặng gần 500.000 sản phẩm với tổng giá trị gần 37 tỷ đồng cho gần 30 tỉnh thành, đồng thời tăng cường truyền thông 5K trên cả nước.
Tài trợ 1 tỷ đồng cho 60 phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế
Tại Lễ tổng kết và trao giải chương trình "Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế" năm 2020, 60 ý tưởng khởi sự kinh doanh nổi bật đã được trao tài trợ 1 tỷ đồng.
Sunlight triển khai chương trình 'Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế'
Mong muốn hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp, nhãn hàng Sunlight phối hợp với sáng kiến Women Will tiếp tục triển khai chương trình “Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế”.