Phân loại rác là tiền đề cho sống xanh
Mô hình "kinh tế tuần hoàn" được xem là giải pháp giảm ô nhiễm rác thải hiệu quả trên thế giới và tại Việt Nam, với việc phân loại rác là nền tảng cơ bản.
198 kết quả phù hợp
Phân loại rác là tiền đề cho sống xanh
Mô hình "kinh tế tuần hoàn" được xem là giải pháp giảm ô nhiễm rác thải hiệu quả trên thế giới và tại Việt Nam, với việc phân loại rác là nền tảng cơ bản.
Unilever khởi xướng chương trình ‘Hồi sinh rác thải nhựa’
Chương trình “Hồi sinh rác thải nhựa” do Unilever Việt Nam phối hợp cùng VietCycle và Nhựa Duy Tân khởi xướng hướng đến thúc đẩy mô hình kinh tế tuần hoàn tại Việt Nam.
Unilever và thành quả từ cam kết bình đẳng giới
Cam kết trong giai đoạn mới và những thành quả trong 10 năm qua của Unilever là nền tảng giúp thúc đẩy hơn nữa bình đẳng giới tại Việt Nam.
Phó thủ tướng: Sớm hướng dẫn cho công nhân từ tỉnh này sang tỉnh khác
Phó thủ tướng Lê Văn Thành cho rằng các địa phương phải là chủ thể chính để tháo gỡ khó khăn và đồng hành cùng doanh nghiệp phục hồi sản xuất.
MMA Impact Vietnam Virtual 2021 quy tụ hơn 50 chuyên gia
Tham gia sự kiện MMA Impact Vietnam Virtual 2021 vào ngày 7/10-8/10, khán giả sẽ được gặp gỡ hơn 50 lãnh đạo, quản lý và chuyên gia tiếp thị đến từ các thương hiệu hàng đầu.
Cộng đồng mạng hưởng ứng cover 'Vũ điệu 5K'
Với thông điệp ý nghĩa và nội dung gần gũi, “Vũ điệu 5K” góp phần nâng cao ý thức phòng chống dịch, truyền đi năng lượng tích cực, giúp người dân giữ tinh thần lạc quan.
Cam kết từ doanh nghiệp FDI top đầu Việt Nam sau 25 năm phát triển
Hơn 2 thập kỷ có mặt tại Việt Nam, Unilever cùng các nhãn hàng của mình đã đóng góp nhiều giá trị bền vững trong việc bảo vệ môi trường và nâng cao chất lượng sống người dân.
Unilever tặng 500.000 sản phẩm cho tuyến đầu chống dịch
Trong tháng 5 và 6, Unilever Việt Nam đã tặng gần 500.000 sản phẩm với tổng giá trị gần 37 tỷ đồng cho gần 30 tỉnh thành, đồng thời tăng cường truyền thông 5K trên cả nước.
Tài trợ 1 tỷ đồng cho 60 phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế
Tại Lễ tổng kết và trao giải chương trình "Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế" năm 2020, 60 ý tưởng khởi sự kinh doanh nổi bật đã được trao tài trợ 1 tỷ đồng.
Sunlight triển khai chương trình 'Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế'
Mong muốn hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp, nhãn hàng Sunlight phối hợp với sáng kiến Women Will tiếp tục triển khai chương trình “Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế”.
Câu chuyện trưởng thành cùng 'Nhà lãnh đạo tương lai Unilever'
Những bạn trẻ nhiệt huyết, sẵn sàng cho đi để nhận lại đã có sự nghiệp thành công và ý nghĩa qua chương trình UFLP tại “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2019-2020”.
Thiết bị nhà bếp Malloca hợp tác chiếc lược với Unilever
Ngày 27/1 tại văn phòng Unilever Việt Nam (quận 7, TP.HCM), hãng thiết bị nhà bếp Malloca đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Unilever.
Người Hà Nội chung tay mang lại cuộc đời mới cho nhựa
Chương trình do Unilever Việt Nam và Urenco phối hợp tổ chức không chỉ thu gom và xử lý, “tái sinh” rác thải nhựa, mà còn tạo thói quen phân loại rác cho người dân thủ đô.
Gia đình Xoài, MC Trang Mù Tạt rủ dân mạng tạo cuộc đời mới cho nhựa
Không chỉ tham gia diễn xuất trong MV “Này này, phân loại rác đi nào”, gia đình Trang Lou, MC Trang Mù Tạt còn nhiệt tình kêu gọi dân mạng tập thói quen phân loại rác.
Trang Lou - Tùng Sơn cho bé Xoài đóng MV để học cách phân loại rác
Gia đình bé Xoài và nhiều nghệ sĩ khác góp mặt trong MV ca nhạc vui nhộn, lồng ghép kiến thức phân loại rác thải bổ ích.
'Cuộc đời mới' ý nghĩa của nhựa tái sinh
Để hạn chế lượng rác thải nhựa ra môi trường, nhiều công ty, tổ chức cho rằng cần duy trì thói quen phân loại và tái chế, từ đó kéo dài vòng đời sử dụng.
Unilever Việt Nam tiên phong thúc đẩy phát triển bền vững
Unilever Việt Nam vừa nhận danh hiệu top 10 doanh nghiệp bền vững Việt Nam năm 2020 do Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) đánh giá.
Unilever Việt Nam thúc đẩy bình đẳng giới vì sự phát triển của DN
Theo bà Nguyễn Thị Bích Vân, Chủ tịch Unilever Việt Nam, bình đẳng giới giữ vai trò quan trọng trong mục tiêu phát triển bền vững của doanh nghiệp.
Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế: Đừng chần chừ theo đuổi ước mơ
Mỗi phụ nữ một hoàn cảnh, nhưng tất cả đều vượt lên trên giới hạn của bản thân để tự mình làm chủ cuộc sống, theo đuổi đam mê và lan tỏa nguồn cảm hứng mạnh mẽ đến cộng đồng.
‘Phụ nữ muốn làm kinh tế phải tự tin’
Nhờ chương trình "Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế", từ một người khuyết tật, tôi dần tin tưởng vào bản thân hơn và hiểu được mình cần làm gì.