Nền tảng số tư vấn nha khoa cho hàng triệu người
Các nhãn hàng chăm sóc răng miệng từ Tập đoàn Unilever như P/S tận dụng nền tảng số nhằm cải thiện khả năng tiếp cận và chăm sóc răng miệng cho hàng triệu người trên toàn thế giới.
211 kết quả phù hợp
Các nhãn hàng chăm sóc răng miệng từ Tập đoàn Unilever như P/S tận dụng nền tảng số nhằm cải thiện khả năng tiếp cận và chăm sóc răng miệng cho hàng triệu người trên toàn thế giới.
Bà Nguyễn Thái Hải Vân sẽ rời vị trí giám đốc điều hành của Grab tại Việt Nam vào cuối tháng 4.
Unilever Việt Nam giới thiệu ứng dụng OrderUNow nhằm hỗ trợ chuyển đổi số cho các tiểu thương bán lẻ, chủ cửa hàng tạp hóa.
Unilever Việt Nam cam kết quyết liệt về vấn đề quản lý rác thải nhựa. Doanh nghiệp cam kết thu gom và xử lý rác thải nhựa nhiều hơn lượng bao bì sản phẩm bán ra đến năm 2025.
Rác thải đang là mối đe dọa lớn với môi trường và cần được xử lý để có thể bảo vệ Trái Đất, đem lại tương lai bền vững, lâu dài.
Quản lý chất thải đang dần trở thành một trong những mối quan tâm hàng đầu của chính phủ và doanh nghiệp, nhằm giảm thiểu tác động đến môi trường.
Phân loại rác tại nguồn là một hành động đơn giản nhưng có tác động tích cực lớn đến môi trường. Bất cứ ai, ngay cả trẻ em, cũng có thể làm được điều này.
Thông qua loạt hoạt động “học mà chơi”, các em học sinh, phụ huynh cũng như những người trẻ có cơ hội nâng cao nhận thức về phân loại và tái chế rác thải.
“Đừng vội loại bỏ những đồ vật không dùng đến”, “phân loại rác”… là những bài học giúp hình thành nhận thức, thói quen tiêu dùng xanh và tái chế cho thế hệ tương lai.
Khi rác được phân loại đúng cách tại nguồn, quy trình tái chế sẽ trở nên hiệu quả. Rác tái chế được sử dụng làm nguyên liệu, sản phẩm hoàn toàn mới trong nền kinh tế tuần hoàn.
Trong bối cảnh dịch Covid-19 bùng phát, bên cạnh đội ngũ y tế xông pha nơi tuyến đầu, vẫn có những con người cần mẫn làm việc để đảm bảo cuộc sống xanh sạch cho xã hội.
Bài học cân đối chi tiêu, tối ưu lợi nhuận, thu hút khách hàng từ chương trình “Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế” tạo nền tảng, tiếp động lực cho nhiều chị em khởi sự kinh doanh.
Sống xanh không gói gọn trong việc giảm rác thải. Thực tế, nhiều hành động đơn giản góp phần hạn chế những “vết ố nhân tạo” hằn lên Trái Đất hàng thế kỷ.
Mô hình "kinh tế tuần hoàn" được xem là giải pháp giảm ô nhiễm rác thải hiệu quả trên thế giới và tại Việt Nam, với việc phân loại rác là nền tảng cơ bản.
Chương trình “Hồi sinh rác thải nhựa” do Unilever Việt Nam phối hợp cùng VietCycle và Nhựa Duy Tân khởi xướng hướng đến thúc đẩy mô hình kinh tế tuần hoàn tại Việt Nam.
Cam kết trong giai đoạn mới và những thành quả trong 10 năm qua của Unilever là nền tảng giúp thúc đẩy hơn nữa bình đẳng giới tại Việt Nam.
Phó thủ tướng Lê Văn Thành cho rằng các địa phương phải là chủ thể chính để tháo gỡ khó khăn và đồng hành cùng doanh nghiệp phục hồi sản xuất.
Tham gia sự kiện MMA Impact Vietnam Virtual 2021 vào ngày 7/10-8/10, khán giả sẽ được gặp gỡ hơn 50 lãnh đạo, quản lý và chuyên gia tiếp thị đến từ các thương hiệu hàng đầu.
Với thông điệp ý nghĩa và nội dung gần gũi, “Vũ điệu 5K” góp phần nâng cao ý thức phòng chống dịch, truyền đi năng lượng tích cực, giúp người dân giữ tinh thần lạc quan.
Hơn 2 thập kỷ có mặt tại Việt Nam, Unilever cùng các nhãn hàng của mình đã đóng góp nhiều giá trị bền vững trong việc bảo vệ môi trường và nâng cao chất lượng sống người dân.