Uniqlo Việt Nam tặng 10.000 trang phục cho người dân khó khăn
Nằm trong sáng kiến“The Heart of LifeWear” toàn cầu, Uniqlo Việt Nam tặng 10.000 trang phục heattech cho trẻ em và người dân hoàn cảnh khó khăn tại khu vực miền núi phía Bắc.
486 kết quả phù hợp
Uniqlo Việt Nam tặng 10.000 trang phục cho người dân khó khăn
Nằm trong sáng kiến“The Heart of LifeWear” toàn cầu, Uniqlo Việt Nam tặng 10.000 trang phục heattech cho trẻ em và người dân hoàn cảnh khó khăn tại khu vực miền núi phía Bắc.
Dấu ấn NTK Anya Hindmarch trong bộ sưu tập thu đông kết hợp với Uniqlo
Song hành với tinh thần đơn giản, tinh tế của Uniqlo, Anya Hindmarch khéo léo đưa họa tiết đôi mắt “chiếm sóng” toàn bộ thiết kế, khẳng định dấu ấn không thể nhầm lẫn.
Vincom khai màn mùa lễ hội rực rỡ nhân kỷ niệm sinh nhật thứ 20
Kỷ niệm 20 năm khai trương Vincom Center Bà Triệu - trung tâm thương mại (TTTM) đầu tiên của hệ thống, Vincom tổ chức tháng sinh nhật “Đến Vincom - Chào tôi mới”.
Khám phá công nghệ Nhật Bản làm nên trang phục mùa đông của Uniqlo
Tại sự kiện “Công nghệ Nhật - Bật tính năng ấm áp”, khách tham quan có dịp khám phá bí quyết làm nên những mẫu áo mùa đông được ưa chuộng của Uniqlo trên toàn thế giới.
Uniqlo mở cửa hàng flagship toàn cầu thứ 16 sau năm lãi 3 tỷ USD
Ông lớn thời trang Nhật Bản Uniqlo vừa khai trương cửa hàng flagship toàn cầu tiếp theo ở Shinjuku (Nhật Bản) khi du lịch liên tục bùng nổ tại khu vực này.
Có gì ở triển lãm áo chần bông của Uniqlo?
Triển lãm trưng bày áo khoác chần bông Pufftech và công nghệ áo giữ nhiệt Heattech của Uniqlo mang đến trải nghiệm chân thực cho khách hàng về các dòng sản phẩm Thu/Đông.
Uniqlo Bra Top - chiếc áo ‘giải phóng cơ thể’ cho phái đẹp
Sở hữu thiết kế 2 trong 1 thông minh và độc đáo, áo Bra Top của thương hiệu Uniqlo đặt ra chuẩn mực mới về trang phục nâng đỡ dành cho nữ giới.
Video - Bra Top Uniqlo giải phóng cơ thể, nhẹ nhàng tôn dáng
Không còn bó mình trong nhiều lớp trang phục bí bách, Bra Top “giải phóng” cơ thể phụ nữ theo cách riêng để họ luôn cảm thấy tự tin dù ở bất cứ nơi đâu.
Có gì trong vlog du lịch đầu tay của Hải Tú?
Trong vlog du lịch đầu tiên, Hải Tú chia sẻ lịch trình 3 ngày tại Bangkok, Thái Lan. Nhiều điểm đến "hot trend" với giới trẻ được cô đề cập.
Lý do Bra Top 2 trong 1 của Uniqlo chinh phục hội chị em
Gen Z năng động hay cô nàng thanh lịch đều tìm kiếm chiếc bra mang lại sự thoải mái, nhẹ nhàng. Đó là lý do bra top Uniqlo với thiết kế 2 trong 1 độc đáo được ưa chuộng.
Áo ngực có thực sự 'giải phóng' cho nữ giới?
Ngoài việc tôn lên vòng một của phái đẹp, áo ngực còn làm chậm quá trình lão hóa và giúp dáng đi của phụ nữ được tự nhiên, thu hút hơn.
Uniqlo đạt doanh thu cao kỷ lục
Thương hiệu thời trang Nhật Bản ngày càng "được lòng" khách hàng tại Bắc Mỹ và châu Âu.
Ông chủ Uniqlo đạt doanh thu cao kỷ lục
Fast Retailing đã ghi nhận năm thứ 3 liên tiếp đạt doanh thu kỷ lục được thúc đẩy bởi biên lợi nhuận mở rộng trong các phân khúc quốc tế.
Thông điệp về nghệ thuật và khoa học của trang phục LifeWear
Triển lãm “Sự kết hợp giữa nghệ thuật và khoa học trong LifeWear: Điều gì giúp cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn?” diễn ra tại quảng trường Pavillon Vendôme (Pháp) đến hết ngày 5/10.
Gu lựa chọn trang phục đa năng khi đi du lịch của Gen Z
Trang phục thể thao đa năng đang là lựa chọn của thế hệ Gen Z bởi lối sống lành mạnh, đam mê vận động và khám phá ở người trẻ ngày càng phổ biến hơn.
Theo đuổi phong cách Athleisure bằng những item đơn giản
Athleisure vẫn là xu hướng có sức hấp dẫn với các tín đồ thể thao. Những sản phẩm trong dòng thể thao đa năng của Uniqlo cũng góp mặt vào “cuộc chơi” sôi động này.
Uniqlo Việt Nam hỗ trợ đồng bào miền Bắc chịu ảnh hưởng của bão Yagi
Uniqlo Việt Nam công bố quyên góp 1 tỷ đồng và 9.000 trang phục từ chương trình Re.Uniqlo cho người dân các tỉnh phía bắc nhằm khắc phục hậu quả của cơn bão số 3.
Tỷ phú Ấn Độ chi 27,5 triệu USD mua nhà ở London
Vị tỷ phú vừa chi 21 triệu bảng Anh (hơn 27,5 triệu USD) để mua nhà ở Notting Hill, London. Đây là một trong những thương vụ bất động sản đắt giá nhất nước Anh từ đầu năm đến nay.
Thương hiệu Nhật Bản liên tiếp đầu tư vào Huế
Sau 5 năm hiện diện chủ yếu tại 2 miền Nam - Bắc, Uniqlo công bố mở rộng hệ thống ở miền Trung trong năm 2025 với cửa hàng đầu tiên tọa lạc tại TTTM Aeon Mall Huế.
Khó để xoay chuyển văn hóa 'làm việc đến chết' ở Nhật Bản
Nhật Bản đang thúc đẩy tuần làm việc 4 ngày nhằm giải quyết tình trạng thiếu lao động và thay đổi văn hóa làm việc quá sức, song gặp phải nhiều thách thức.