Honda Civic RS và BYD Seal 5, cùng là hybrid nhưng khác biệt ra sao?
Cả 2 đều được quảng cáo là 2 mẫu sedan tiết kiệm nhiên liệu với động cơ lai, tuy nhiên Civic e:HEV RS và Seal 5 khác nhau thế nào?
235 kết quả phù hợp
Cả 2 đều được quảng cáo là 2 mẫu sedan tiết kiệm nhiên liệu với động cơ lai, tuy nhiên Civic e:HEV RS và Seal 5 khác nhau thế nào?
Từng có thời gian dài gắn bó xe xăng, chị Huỳnh Thị Mỹ Linh (TP.HCM) chọn VF 7 Plus như một bước chuyển tự nhiên sang xu hướng di chuyển xanh.
Khi nhiều hãng xe vội vã khai tử động cơ đốt trong, BMW và Toyota lại giữ vững lập trường. Và giờ đây, chiến lược đó đang mang lại lợi thế rõ rệt.
Với kiểu dáng xinh xắn, kích thước nhỏ gọn dễ xoay sở trong phố, VinFast VF 3 nhanh chóng thuyết phục nhân viên văn phòng và trở thành người bạn đồng hành gắn bó hàng ngày.
Hãng xe thể thao Đức Porsche sẽ tiếp tục trang bị cho Boxster và Cayman động cơ xăng, đồng thời tái cấu trúc chiến lược điện hóa sau khi hủy dự án SUV điện đầu bảng K1.
Porsche Cayenne Electric sẽ được trang bị màn hình cong ở trung tâm táp-lô, thiết kế liền mạch với màn hình ở ghế phụ.
Xăng không pha Ethanol có thể để trong xe từ 3 đến 6 tháng, tuy nhiên xăng pha cồn như E10 có tuổi thọ chỉ từ 1 đến 3 tháng.
Thỏa thuận mới có thể giúp Mercedes-Benz sử dụng động cơ 4 xy-lanh từ đối thủ BMW cho các mẫu xe mới trong tương lai.
Lượng khách tham quan, mua xe tại các đại lý xe máy xăng ở TP.HCM tương đối ổn định, không có biến động quá lớn giữa lúc xuất hiện thông tin về đề án kiểm soát khí thải.
Đề án kiểm soát khí thải phương tiện giao thông tại TP.HCM không cấm hoàn toàn xe máy xăng, cũng không cấm ngay lập tức với loại phương tiện giao thông này.
Xăng E5, E10 hay thậm chí E20 đã dần được áp dụng tại nhiều quốc gia với các giải pháp khác nhau.
Mẫu xe mới có kích thước y hệt chiếc Macan ăn khách của Porsche những được đổi tên.
Với xe cũ nát, phương án đưa ra là tái chế hoặc xử lý như phế liệu, những xe còn dùng được tiếp tục lưu hành tại các vùng chưa có tiêu chuẩn khắt khe về phát thải.
Porsche thừa nhận nhóm xe điện không ghi nhận doanh số hiệu quả, hãng có thể phải cắt giảm gần 2.000 nhân sự.
Khác với nửa đầu năm, 6 tháng cuối năm là thời điểm thị trường đón chào loạt xe xăng và hybrid thay vì thuần điện.
Viện Nghiên cứu Phát triển TP.HCM đề xuất phân loại 400.000 xe xăng sắp bị "khai tử" theo độ cũ mới. Trong đó, xe quá cũ đem đi tái chế, xe còn tốt chuyển về vùng nông thôn.
Viện Nghiên cứu Phát triển TP.HCM đề xuất từ năm 2026 sẽ ngừng ký mới hợp đồng với tài xế công nghệ sử dụng xe xăng, nhằm thay thế toàn bộ phương tiện bằng xe điện vào 2029.
Chuỗi sự kiện “Vi vu muôn ngả - Phủ xanh Việt Nam” của VinFast vừa “hạ cánh” tại Thanh Hóa. Đây là cơ hội để người dân xứ Thanh lên đời ôtô điện với ưu đãi hàng trăm triệu đồng.
Với lộ trình bài bản, kiểm soát chặt chẽ và loạt chính sách hỗ trợ giao thông xanh, nhiều quốc gia đang tăng tốc trong cuộc đua loại bỏ xe xăng ra khỏi đô thị.
Câu chuyện cấm xe xăng, dầu đã không còn quá mới mẻ ở nhiều quốc gia. Ngoài các biện pháp cấm triệt để, Chính phủ các nước này đã làm gì để hoàn thành mục tiêu chuyển đổi xe xanh?