Không phải xe nào giá rẻ cũng đang bán chạy
Nhiều mẫu xe dù có giá bán thấp hơn nhiều so với đối thủ cùng phân khúc nhưng có doanh số bán không hề cao trong kỳ báo cáo vừa qua.
154 kết quả phù hợp
Nhiều mẫu xe dù có giá bán thấp hơn nhiều so với đối thủ cùng phân khúc nhưng có doanh số bán không hề cao trong kỳ báo cáo vừa qua.
Người đứng đầu Mazda Australia khẳng định không sớm điện hóa Mazda BT-50, tin rằng động cơ diesel vẫn hợp lý trên mẫu bán tải cỡ trung.
Vị trí dẫn đầu của Ford Ranger dường như bất khả xâm phạm. Tuy nhiên, đã có những xáo trộn diễn ra ở nhóm bám đuổi.
Bán tải thuần điện Isuzu D-Max sẽ bắt đầu được bàn giao cho khách hàng châu Âu từ đầu năm tới.
Bán tải ở Việt Nam là nơi các đại diện của ngành công nghiệp ôtô Nhật Bản gần như không có cơ hội chiến thắng, dù số lượng đại diện áp đảo.
Lượng tiêu thụ Ford Ranger giảm trong tháng 5 ảnh hưởng đến tổng doanh số toàn phân khúc bán tải tại Việt Nam.
Isuzu kỳ vọng D-Max EV sẽ giúp hãng bứt phá trong cuộc đua xe bán tải điện sau thời gian lép vế ở phân khúc hybrid.
Trong thời gian tại vị, Giáo hoàng Francis đã sử dụng nhiều mẫu xe đặc biệt trong những chuyến công du.
Tất cả đại diện trong phân khúc bán tải đều tăng trưởng doanh số. Có xe bán tốt gấp đôi tháng trước, nhưng Ford Ranger vẫn là cái tên dẫn đầu.
BYD Shark 6 sử dụng kết hợp động cơ xăng với 2 motor điện. Phạm vi hoạt động kết hợp của xe có thể lên đến 840 km.
Cái tên duy nhất tăng doanh số trong phân khúc bán tải ở Việt Nam trong tháng 2 lại không phải là Ford Ranger.
Ford Ranger, Mitsubishi Xpander hay Hyundai Accent là những cái tên ghi nhận doanh số tốt nhất của hãng tại Việt Nam trong năm 2024.
Nhiều khả năng năm 2024 sẽ chứng kiến một thương hiệu xe điện nội địa trở thành cái tên sở hữu doanh số ôtô du lịch cao nhất Việt Nam.
Lượng tiêu thụ ôtô của người Việt trong tháng cuối ưu đãi phí trước bạ là mức cao nhất kể từ đầu năm.
Cuộc đua doanh số trong phân khúc bán tải ở Việt Nam vẫn diễn ra một cách nhàm chán, với phần thắng áp đảo thuộc về Ford Ranger.
Mitsubishi và Isuzu là 2 hãng xe hiếm hoi không trưng bày xe hybrid hay ôtô thuần điện tại VMS 2024.
Ôtô thuần điện góp mặt tại phần lớn khu trưng bày của các hãng xe tham dự, từ các mẫu sedan, SUV, MPV cho đến xe thể thao.
Triển lãm VMS 2024 thiếu vắng các thương hiệu ôtô hạng sang, nhưng vẫn khá thú vị nhờ quy tụ dàn xe xanh bên cạnh loạt xe 2 bánh từ tay ga, xe số, xe máy điện cho đến môtô phân khối lớn.
Doanh số xe hybrid trong tháng 9 cao gấp 4 lần kỳ báo cáo trước, còn lượng tiêu thụ ôtô thuần điện của một thương hiệu cũng vượt mốc 9.000 xe.
Doanh số Mitsubishi Triton cao hơn 4 lần tháng trước nhờ ra mắt thế hệ mới, nhưng Ford Ranger vẫn là bán tải có lượng tiêu thụ tốt nhất tại Việt Nam.