Toyota chuẩn bị sản xuất xe hybrid ở Việt Nam
Dây chuyền sản xuất mẫu xe hybrid đầu tiên của Toyota tại Việt Nam có tổng vốn đầu tư hơn 360 triệu USD.
315 kết quả phù hợp
Dây chuyền sản xuất mẫu xe hybrid đầu tiên của Toyota tại Việt Nam có tổng vốn đầu tư hơn 360 triệu USD.
Tháng 9 có thể xem là "mùa ưu đãi" của xe điện khi gần như toàn bộ đại diện từ các thương hiệu đều đang được ưu đãi hàng chục triệu đồng.
Ấn Độ hiện là thị trường ôtô lớn thứ tư thế giới, sở hữu tiềm năng phát triển khá lớn ở mảng xe điện.
Sau gần 10 năm phát triển, giấc mơ điện hóa của nhiều hãng xe Trung Quốc cũng như mở rộng vùng phủ sóng ra khắp thế giới dần rạn nứt.
Nhiều người trẻ Hà Nội, TP.HCM chọn “săn” xe điện cũ trước quy định hạn chế xe xăng và chi phí nhiên liệu tăng, nhưng vẫn lo lắng về pin và bảo hành.
VF 7 là sản phẩm thứ 5 được VinFast mang đến thị trường Indonesia, cạnh tranh với các đối thủ chạy điện tại quốc gia này.
Những chiếc xe hybrid như Toyota Prius được tội phạm trộm xe ở Nhật Bản sử dụng làm phương tiện hoạt động nhờ khả năng vận hành êm ái.
Các hãng xe châu Á vẫn chọn Mỹ là thị trường tiềm năng bất chấp các khoản thuế quan khổng lồ.
Sau sáp nhập, biển số mới sẽ là tập hợp của các biển ký hiệu của địa phương trước sáp nhập.
Nếu không giảm năng suất tại nhà máy, nhiều đại lý của BYD tại Trung Quốc có thể phải đóng cửa.
Nghị quyết 68 xác lập vai trò then chốt của kinh tế tư nhân, mở đường cho loạt "ông lớn" như Hòa Phát, Thaco, Vingroup... tiên phong thực hiện các nhiệm vụ chiến lược quốc gia.
General Motor và Stellantis phải thay đổi kế hoạch sản xuất của mình tại Bắc Mỹ để ứng phó với chính sách thuế quan mới từ Tổng thống Donald Trump.
Tại mùa ĐHĐCĐ thường niên 2025, các tỷ phú USD Việt Nam đã cam kết một loạt mục tiêu táo bạo với các cổ đông.
Trong quý đầu năm, Vingroup ghi nhận hơn 84.000 tỷ đồng doanh thu hợp nhất và hơn 2.200 tỷ đồng lãi sau thuế, lần lượt hoàn thành 28% và 22% mục tiêu năm.
Cổ phiếu VIC của Vingroup tăng trần phiên thứ 2 liên tiếp, qua đó lấy lại vị trí doanh nghiệp niêm yết lớn thứ 2 thị trường. Đà đi lên của VIC cũng giúp VN-Index giữ được sắc xanh.
Doanh số nhóm xe Hàn tại Việt Nam ngày càng sa sút. Cuộc chiến Hàn-Nhật dường như đã sớm hạ màn ngay từ quý đầu năm.
VinFast ghi nhận doanh thu tăng 58% trong năm 2024. Hãng ghi nhận số xe giao gần gấp 3 năm trước đó, tiếp tục đẩy mạnh mở rộng thị trường quốc tế và củng cố vị thế tại Việt Nam.
Cổ phiếu VIC của Vingroup tăng trần trong ngày tập đoàn của Chủ tịch Phạm Nhật Vượng tổ chức ĐHĐCĐ thường niên 2025. Đây cũng là mã dẫn đầu nhóm kéo VN-Index tăng hơn 12 điểm.
Chủ tịch Vingroup cho biết VinFast đặt mục tiêu giao 200.000 ôtô điện năm nay, chiếm 40% thị phần trong nước và đạt điểm hòa vốn tại thị trường Việt Nam.
Tưởng chừng với sự trở lại ồ ạt và bài bản hơn, các thương hiệu ôtô Trung Quốc sẽ có khởi đầu mới tốt đẹp tại thị trường Việt nhưng có vẻ thực tế lại chưa "màu hồng" đến thế.