Trung Quốc - thế lực mới đứng sau đà tăng trưởng xe điện ở châu Âu
Nhóm các thương hiệu xe Trung Quốc tại châu Âu tăng trưởng doanh số đến 121% so với cùng kỳ năm ngoái.
150 kết quả phù hợp
Nhóm các thương hiệu xe Trung Quốc tại châu Âu tăng trưởng doanh số đến 121% so với cùng kỳ năm ngoái.
Cổ phiếu Porsche và Volkswagen đồng loạt lao dốc khi hãng xe thể thao Đức thừa nhận chiến lược phụ thuộc quá mức vào xe điện đã phản tác dụng, trong bối cảnh nhu cầu không theo kịp kỳ vọng.
Vũ khí laser LY-1 được truyền thông Trung Quốc ca ngợi là “hệ thống phòng không bằng laser mạnh nhất thế giới”, với khả năng đánh chặn UAV và tên lửa hành trình từ tàu chiến và tiềm năng ứng dụng...
Đây là kỳ thứ hai liên tiếp Xiaomi báo cáo lượng giao hàng vượt 30.000 xe/tháng. CEO Xiaomi đặt mục tiêu doanh số 350.000 xe trong năm nay.
Trong nửa đầu 2025, loạt SUV tầm giá một tỷ đồng đồng loạt gia nhập thị trường Việt. Cuộc cạnh tranh thêm gay cấn, nhưng đâu mới là cái tên đủ sức tạo bất ngờ?
Đêm 5/8, Tiểu ban diễu binh, diễu hành nhiệm vụ A80 Bộ Quốc phòng tổ chức huấn luyện thực hành cơ động phương tiện thực hiện nhiệm vụ diễu binh, diễu hành tại Quảng trường Ba Đình.
Khách hàng Trung Quốc đã mua 7,89 triệu sedan trong năm 2024.
Khuyến khích người dân chuyển đổi sang sử dụng xe máy điện và xe đạp điện từ lâu đã trở thành một phần trong chiến lược phát triển giao thông xanh, giảm phát thải và xây dựng thành phố thông minh...
Hãng xe Trung Quốc trình làng phiên bản giá rẻ của một số dòng xe, bên cạnh tăng tính đa dạng còn nhắm đến chiến lược đơn giản hơn để tiếp cận khách Việt.
Làn sóng ôtô Trung Quốc tại Việt Nam mang đến nhiều lựa chọn mới cho khách Việt. Cơ hội chia đều cho tất cả cái tên tham gia, tuy nhiên không phải hãng nào cũng thành công.
Trang tin Carbuzz vừa có bài phân tích về những lý do các thương hiệu xe Trung Quốc khó có thể thể đạt được những thành công tại Mỹ, và điều này không liên quan đến cuộc chiến thuế quan của tổng...
Nổi tiếng sau một đêm, ông Ran Guanghui từ chối lời đề nghị livestream, bán hàng qua mạng. Ông tiếp tục gắn bó với nghề bốc vác và lo cho vợ con cuộc sống tốt đẹp.
Khi các hãng xe "mọc như nấm", cung vượt cầu, các bãi rác xe điện và loạt chiêu trò kinh doanh bắt đầu xuất hiện.
Trong nỗ lực chinh phục khách Việt, bên cạnh xây nhà máy, mở rộng hệ thống đại lý, các hãng xe Trung Quốc còn đang sử dụng một số "chiêu lạ".
Thiết lập motor kép giúp mẫu roadster thuần điện mất 2,9 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí đứng yên.
Hãng xe Trung Quốc được cho là sẽ ra mắt kei-car thuần điện vào năm sau để cạnh tranh trong phân khúc đặc thù tại thị trường Nhật Bản.
Chuyển hướng sang mảng thế mạnh, lôi kéo sự chú ý của khách hàng bằng chiêu bài giá rẻ, ôtô Trung Quốc dường như đang đặt nhiều quyết tâm tại Việt Nam.
Năm 2024 và giai đoạn đầu năm nay chứng kiến nhiều hãng xe Trung Quốc gia nhập thị trường Việt, nhiều hãng tăng tốc nhưng cũng có những cái tên đang bị bỏ lại phía sau.
Thêm một SUV cỡ B được chọn làm mẫu xe "chào sân" của một thương hiệu mới. Cơ hội của Geely và Coolray ra sao tại Việt Nam?
Sự hiện diện của Omoda C5 Luxury hay màn chào sân của Geely Coolray đang khơi mào cuộc chiến giá mới tại thị trường xe Việt.