Dàn sao 10X đóng 'Tân Hoàn Châu cách cách'
"Hoàn Châu cách cách" được làm lại sau 14 năm với dàn diễn viên là những gương mặt trẻ được đánh giá có ngoại hình đẹp, đáng mong chờ.
321 kết quả phù hợp
Dàn sao 10X đóng 'Tân Hoàn Châu cách cách'
"Hoàn Châu cách cách" được làm lại sau 14 năm với dàn diễn viên là những gương mặt trẻ được đánh giá có ngoại hình đẹp, đáng mong chờ.
Dấu chấm hết cho hình tượng 'phú bà' của Đoàn Di Băng, Ngân Collagen
Hình ảnh xa hoa của nhiều KOL/KOC trên mạng xã hội đang dần lung lay khi họ quảng bá cho các sản phẩm bị nghi ngờ chất lượng hay liên quan đến hoạt động kinh doanh phi pháp.
Đổ xô thuê trang sức cưới giữa cơn sốt giá vàng ở Trung Quốc
Trong bối cảnh giá vàng leo thang, ngày càng nhiều cặp đôi trẻ ở Trung Quốc chọn hình thức thuê trang sức vàng trong lễ cưới với giá tương đương chỉ 1,5% giá mua thật.
'Mao Đài giấy' đang hồi sinh tại Trung Quốc
Nhờ trào lưu từ người nổi tiếng, ham muốn sưu tầm và độ hiếm có, ảnh phim xé đã bất ngờ hồi sinh tại thị trường tỷ dân. Giá tăng gấp 60 lần, được ví đắt đỏ như rượu Mao Đài.
Hình ảnh gây chú ý của Ngô Ngạn Tổ
Ở tuổi 50, nam diễn viên “Bishonen” được khen ngợi vẫn giữ được phong độ. Thời gian gần đây, anh tích cực hoạt động trên mạng xã hội, chia sẻ về cuộc sống cá nhân.
Livestream 'bán' tình yêu ở Trung Quốc
Nhiều người Trung Quốc đang tìm kiếm tình yêu qua video livestream với sự tham gia của hàng nghìn khán giả như một cách mới để vượt qua áp lực công việc, nỗi cô đơn.
Ông lớn công nghệ Trung Quốc gây phẫn nộ
Ngoài mất cân bằng giữa trải nghiệm người dùng và thương mại hoá nền tảng, hình thức quảng cáo của Baidu Maps còn bị đánh giá là gây nguy hiểm cho người dùng.
'Luật chơi' KOL kiểu mới ở Trung Quốc
Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, tiêu dùng suy yếu, chỉ dựa vào KOL không "ăn thua", các thương hiệu cần chiến lược kết hợp hài hoà thêm nhóm người ảnh hưởng mới và công nghệ AI.
Giới trẻ Trung Quốc 'nuôi' kem đánh răng, hạt xoài để bớt cô đơn
Tìm sự chữa lành qua những điều ngớ ngẩn, giới trẻ Trung Quốc chọn những “thú cưng” kỳ quặc như bọt kem đánh răng, hạt xoài, đá hay men nở.
Bán ôtô kiểu 'chị em thân thiện' hút khách ở Trung Quốc
Khác với hình ảnh nghiêm túc thường thấy, nhiều nhân viên bán ôtô tại Trung Quốc tạo dáng hài hước cùng xe nhằm thu hút khách nữ, hiện chiếm 40% lượng người mua xe.
Doanh nghiệp Trung Quốc tìm lối thoát khỏi thuế quan Mỹ
Đơn hàng giảm mạnh buộc nhiều doanh nghiệp Trung Quốc ngừng sản xuất, sa thải nhân viên và gấp rút tìm thị trường mới khi Mỹ áp thuế lên hàng hóa Trung Quốc.
Chàng trai 24 tuổi từ chối học bổng tiến sĩ Mỹ để bán hàng rong
Sau thời gian trầm cảm, sức khoẻ xuống dốc do áp lực học hành, Fei Yu (Trung Quốc) bỏ cao học và cơ hội du học Mỹ, bắt đầu lại cuộc đời bằng quầy khoai tây nghiền ở tuổi 24.
Người trẻ Trung Quốc đổ tiền mở quầy bar tại gia
Nhiều người trẻ xứ tỷ dân dùng nhà riêng hoặc thuê studio mở quán bar ấm cúng bán cocktail với giá từ 4 USD. Nơi đây như không gian "chữa lành" cho những tâm hồn cô đơn ở đô thị.
'Tử huyệt' của Ba Con Cừu khi trở lại
Từng là hiện tượng bán hàng livestream, Ba Con Cừu vừa tái xuất với ứng dụng riêng và mô hình hội viên trả phí, kỳ vọng giành lại niềm tin sau những bê bối chấn động.
ChatGPT thành 'thầy bói' mới của giới trẻ Trung Quốc
Nhiều người trẻ Trung Quốc đang dùng chatbot AI như DeepSeek, ChatGPT để xem bát tự, rút bài tarot. Song những dự đoán "mì ăn liền" khiến người dùng nhanh mất hứng.
Ngày tàn của những hot girl phông bạt, 'đàn ông vượt trội'?
Dân mạng ngày càng tỏ ra chán ngán trước những nội dung khoe sự giàu có, xa hoa một cách giả tạo của các ngôi sao mạng.
Giới trẻ Trung Quốc thà ở khách sạn hơn đi thuê nhà
Nhằm hạn chế tiếp xúc với chủ nhà và tránh những rắc rối liên quan đến hợp đồng, ngày càng nhiều người trẻ ở Trung Quốc lựa chọn khách sạn làm nơi ở tạm trú, thay vì thuê nhà.
Khách sạn thành nơi ở trọ của giới trẻ Trung Quốc
Với chi phí hợp lý, tiện ích đầy đủ và không ràng buộc hợp đồng, khách sạn trở thành nơi lưu trú dài ngày của nhiều người trẻ Trung Quốc thay cho nhà trọ truyền thống.
IShowSpeed gặp 'Super Idol' ở Trung Quốc
IShowSpeed gặp gỡ streamer Tian Yiming, người nổi tiếng với bản cover "Super Idol", tạo nên khoảnh khắc bùng nổ trên mạng. Cuộc hội ngộ nhanh chóng thu hút hàng triệu lượt xem.
Vụ bê bối "tiểu vào nồi lẩu" giáng thêm đòn đau vào chuỗi nhà hàng Haidilao vốn đã lao đao vì dịch vụ khách hàng "quá lố".