Hãng đồng hồ Thụy Sĩ xin lỗi vì quảng cáo 'mắt xếch'
Làn sóng tẩy chay bùng lên tại Trung Quốc khi Swatch tung quảng cáo đồng hồ bị cho là xúc phạm người châu Á, khiến thương hiệu Thụy Sĩ vội vàng gỡ bỏ toàn bộ chiến dịch.
336 kết quả phù hợp
Hãng đồng hồ Thụy Sĩ xin lỗi vì quảng cáo 'mắt xếch'
Làn sóng tẩy chay bùng lên tại Trung Quốc khi Swatch tung quảng cáo đồng hồ bị cho là xúc phạm người châu Á, khiến thương hiệu Thụy Sĩ vội vàng gỡ bỏ toàn bộ chiến dịch.
Gen Z 'sành điệu' Trung Quốc đổ xô đi ngắm chim
Nhờ sức lan tỏa mạnh mẽ từ mạng xã hội, ngắm chim đang trở thành xu hướng thịnh hành trong đời sống giới trẻ thành thị Trung Quốc, theo Sixth Tone.
Trong bối cảnh thị trường lao động tiếp tục đối mặt nhiều khó khăn, dịch vụ “giả vờ đi làm” ngày càng lan rộng trong giới trẻ thất nghiệp ở Trung Quốc.
Triệu Lộ Tư tiếp tục thu hút sự chú ý khi livestream trên mạng xã hội. Nữ diễn viên thẳng thắn nói rằng đã bước một chân ra khỏi ngành giải trí sau những chuyện đã xảy ra.
Một dịch bệnh lan rộng, Trung Quốc khôi phục biện pháp thời Covid-19
Từ xét nghiệm diện rộng đến ghi nhận danh tính người mua thuốc sốt, phát ban, chính quyền Trung Quốc đang nỗ lực để ngăn ngừa bệnh chikungunya lan rộng.
Áp lực tiền bạc đi đôi với 'suy thoái tình dục' ở Trung Quốc
Thuật ngữ thịnh hành trên MXH Trung Quốc năm 2025 như "suy thoái tình dục", “tự thuyết phục bản thân đi làm” tiết lộ sự mệt mỏi, cô đơn của giới trẻ xứ tỷ dân ở đời sống hiện đại.
Du khách vẫn 'né' Nhật Bản sau sóng thần
Khi sóng thần quét qua Thái Bình Dương hôm 30/7, du khách không chỉ dõi theo diễn biến mà còn nhớ lại "lời tiên tri" trong một cuốn truyện tranh Nhật Bản cách đây 2 thập kỷ.
Áp lực sự nghiệp thúc đẩy đàn ông Trung Quốc cấy tóc, hút mỡ
Đàn ông Trung Quốc thế hệ mới đang đổ tiền vào các phương pháp thẩm mỹ như cấy tóc, chỉnh hàm, hút mỡ để tự tin hơn, tạo lợi thế cạnh tranh trong sự nghiệp.
Phòng chat 'đổi chác' clip quay lén bạn gái, mẹ, trẻ em rúng động TQ
Nhóm Telegram có hơn 100.000 thành viên được sử dụng để trao đổi cảnh quay lén phụ nữ và trẻ em, thậm chí là thông tin của họ, vừa bị vạch trần gây phẫn nộ ở Trung Quốc.
Lượng chip Nvidia tỷ USD được buôn lậu sang Trung Quốc như thế nào
Thị trường chợ đen tại Trung Quốc hoạt động sôi nổi bất chấp lệnh hạn chế xuất khẩu chip tiên tiến của Mỹ.
Phạm Băng Băng kiếm bộn tiền nhờ bán mặt nạ
Thương hiệu mỹ phẩm của Phạm Băng Băng thu gần 200 triệu USD năm 2024. Sức ảnh hưởng của cô góp phần giúp công ty tăng trưởng nhanh.
Cổ vật hơn 2.000 năm tuổi gây sốt vì 'giống Labubu'
Tác phẩm bằng đồng từ thời Đông Chu trưng bày tại Bảo tàng Lạc Dương (tỉnh Hà Nam, Trung Quốc) thu hút sự chú ý nhờ trông giống với thú nhồi bông Labubu nổi tiếng.
Trần Quán Hy nổi giận với tiếp viên hàng không?
Trần Quán Hy bị nghi là hành khách đã tranh cãi gay gắt với tiếp viên trên chuyến bay từ Haneda đến New York.
Ngân hàng Trung Quốc bị cấm dùng Labubu lôi kéo khách hàng
Ngân hàng Ping An (Trung Quốc) tặng Labubu cho những khách hàng mở tài khoản mới. Tuy nhiên, chiến dịch này nhanh chóng vấp phải rào cản từ Cục Quản lý Tài chính Quốc gia.
Vì sao giới trẻ Trung Quốc hưởng ứng lối sống 'người chuột cống'?
Nhiều người trẻ Trung Quốc đang hứng thú với hiện tượng "người chuột cống", mô tả những cá nhân có lối sống giống chuột - hoạt động về đêm, kín đáo và không có con đường cố định.
Dàn sao 10X đóng 'Tân Hoàn Châu cách cách'
"Hoàn Châu cách cách" được làm lại sau 14 năm với dàn diễn viên là những gương mặt trẻ được đánh giá có ngoại hình đẹp, đáng mong chờ.
Dấu chấm hết cho hình tượng 'phú bà' của Đoàn Di Băng, Ngân Collagen
Hình ảnh xa hoa của nhiều KOL/KOC trên mạng xã hội đang dần lung lay khi họ quảng bá cho các sản phẩm bị nghi ngờ chất lượng hay liên quan đến hoạt động kinh doanh phi pháp.
Đổ xô thuê trang sức cưới giữa cơn sốt giá vàng ở Trung Quốc
Trong bối cảnh giá vàng leo thang, ngày càng nhiều cặp đôi trẻ ở Trung Quốc chọn hình thức thuê trang sức vàng trong lễ cưới với giá tương đương chỉ 1,5% giá mua thật.
'Mao Đài giấy' đang hồi sinh tại Trung Quốc
Nhờ trào lưu từ người nổi tiếng, ham muốn sưu tầm và độ hiếm có, ảnh phim xé đã bất ngờ hồi sinh tại thị trường tỷ dân. Giá tăng gấp 60 lần, được ví đắt đỏ như rượu Mao Đài.
Hình ảnh gây chú ý của Ngô Ngạn Tổ
Ở tuổi 50, nam diễn viên “Bishonen” được khen ngợi vẫn giữ được phong độ. Thời gian gần đây, anh tích cực hoạt động trên mạng xã hội, chia sẻ về cuộc sống cá nhân.