Trước khi thay đổi vóc dáng, Xoài Non sở hữu vóc dáng thanh mảnh, hình thể đồng hồ cát. Cô cho thấy sự yêu thích với trang phục cắt xẻ, bikini, khoe khéo đường cong chữ S.
726 kết quả phù hợp
Trước khi thay đổi vóc dáng, Xoài Non sở hữu vóc dáng thanh mảnh, hình thể đồng hồ cát. Cô cho thấy sự yêu thích với trang phục cắt xẻ, bikini, khoe khéo đường cong chữ S.
Cuộc 'Đại bám trụ' đang diễn ra ở Mỹ
Trong bối cảnh tuyển dụng sụt giảm, nhiều nhân viên văn phòng tại Mỹ quyết định gắn bó với công ty hiện tại, nhận mức lương tăng đều thay vì nhảy việc, đối mặt với sự bất ổn.
'Chiếc đuôi công' trong các chiến dịch quảng cáo
Chiến dịch quảng cáo thường được các tập đoàn lớn ví như chiếc đuôi của con công. Việc này sẽ thu hút khách hàng và khiến đối thủ phải dè chừng trước khi đưa ra kế hoạch phản đòn.
'Váy trả thù' xuyên thấu của mỹ nhân '50 Sắc thái'
Sau thông tin kết thúc mối tình gần một thập kỷ, nữ diễn viên Dakota Johnson diện một thiết kế trong suốt ra đường, nối dài xu hướng "váy trả thù".
Xoài Non, con gái David Beckham lăng xê mốt váy ngủ
Trào lưu mặc váy ngủ vẫn chưa hạ nhiệt trong mùa mốt năm nay, được các tín đồ thời trang như Victoria Beckham, Harper Beckham hay Xoài Non nhiệt tình lăng xê.
Trào lưu bán khỏa thân 'nóng' lại nhờ Jennie
Hình ảnh bán nude mới đây của Jennie thu hút sự quan tâm. Xu hướng hở thân trên được các tín đồ thời trang nhiệt tình lăng xê từ đầu năm nay.
Làm mới diện mạo cùng trang sức ngọc trai mùa hè này
Với thiết kế hiện đại, trẻ trung, ngọc trai sẵn sàng trở thành “vũ khí bí mật” giúp phái đẹp tự tin tỏa sáng theo vibe riêng, khuấy động mùa hè đầy năng lượng.
Nữ VĐV võ thuật đạt HCV SEA Games 'lột xác'
Đào Thị Hồng Nhung (sinh năm 1999) từng đạt HCV SEA Games năm 2019 môn võ gậy. Cô gắn bó với thể thao hơn một thập kỷ, bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực người mẫu vài năm gần đây.
Màn catwalk táo bạo của dàn người mẫu lộ nửa vòng 3
Bộ sưu tập Thu/Đông 2025 của thương hiệu Diesel bao gồm những chiếc quần jeans cạp trễ, để lộ nửa vòng 3 của người mẫu, tạo ra những luồng ý kiến trái chiều.
Cổ chân trần gây chú ý của nghi phạm giết CEO Mỹ
Đáng nói, đây không phải lần đầu tiên Luigi Mangione, nghi phạm giết hại Tổng giám đốc điều hành UnitedHealthcare, khiến công chúng quan tâm về trang phục của mình khi hầu toà.
Nhóm 1% siêu giàu Mỹ từ bỏ phong cách 'giàu ngầm'
Không còn chuộng "xa xỉ thầm lặng" (quiet luxury), giới nhà giàu Mỹ ngày càng táo bạo hơn khi xuất hiện công khai với thời trang nổi bật nhằm khẳng định địa vị và quyền lực.
Chiếc váy 'tả thực kỳ kinh nguyệt' gây tranh cãi trên MXH
Thiết kế màu trắng với những vết loang đỏ của thương hiệu Di Petsa, được diện bởi nhà sáng tạo nội dung Cartia Mallan, bị chỉ trích là khiếm nhã trên MXH.
Tình yêu hàng xa xỉ của người Trung Quốc đã nguội lạnh
Các thương hiệu lớn như LVMH và Kering đều ghi nhận doanh thu giảm mạnh tại thị trường Trung Quốc, phản ánh tình hình kinh tế trì trệ và thay đổi trong xu hướng tiêu dùng.
Gu ăn mặc của 3 nữ cầu thủ quyến rũ nhất hành tinh
Alisha Lehmann (Thụy Sĩ), Ana Maria Marković (Croatia) và Shafira Ika Putri (Indonesia) được xem là những nữ cầu thủ quyến rũ nhất hành tinh, sở hữu phong cách thời trang gợi cảm.
HIEUTHUHAI bị công kích vì phối tất trắng với giày đen
Doanh nhân Lương Hoàng Anh chỉ trích cách kết hợp vớ trắng với giày đen ở nam giới, sử dụng hình ảnh của HIEUTHUHAI để minh hoạ, tạo ra cuộc tranh luận sôi nổi trên MXH.
'Tiên cá' Ánh Viên và các nữ thần thể thao Việt 'lột xác' năm qua
Cựu VĐV bơi lội Ánh Viên, “chị đẹp” Taekwondo Châu Tuyết Vân và hot girl bóng đá Thanh Nhã cho thấy sự thay đổi lớn về phong cách thời trang trong năm qua.
Cơn sốt giày 'chân trần' quay trở lại
"Barefoot", kiểu giày mô phỏng cảm giác đi chân trần, được dự đoán là xu hướng thời trang 2025. Balenciaga, Vibram và các thương hiệu khác đồng loạt lăng xê thiết kế lộ ngón chân.
Thấy gì từ việc 'tiên cá' Ánh Viên bị miệt thị cơ thể?
Hình thể săn chắc của cựu VĐV Ánh Viên bị đánh giá không phù hợp với chiếc váy quyến rũ, song ý kiến khác lại khẳng định cơ thể khoẻ khoắn là xu hướng thẩm mỹ hiện nay.
Trà sữa Bông Biêng phủ nhận 'đạo nhái'
Trước nghi vấn "đạo nhái", thương hiệu trà sữa ở Hà Nội khẳng định "không sao chép bất kỳ thương hiệu nào".
Blindbox hay "túi mù" không chỉ chứa đồ chơi. Mô hình kinh doanh khơi gợi sự tò mò này còn được ứng dụng trong lĩnh vực thực phẩm, thời trang và mỹ phẩm.