Xe hybrid Trung Quốc sẽ dùng pin 80 kWh, chạy thuần điện 500 km
Các hãng xe Trung Quốc như Xiaomi, Great Wall Motors và Leapmotor sẽ trang bị pin 80 kWh cho xe hybrid, mang đến khả năng vận hành thuần điện lên đến 500 km.
123 kết quả phù hợp
Các hãng xe Trung Quốc như Xiaomi, Great Wall Motors và Leapmotor sẽ trang bị pin 80 kWh cho xe hybrid, mang đến khả năng vận hành thuần điện lên đến 500 km.
Từ Monchhichi, Noodoll, Kuromi, Monamhee đến Fufusoul, các thương hiệu thú bông cổ điển lẫn hiện đại đang xâm chiến toàn cầu, được dự đoán sẽ soán ngôi “quái vật lông xù” Labubu.
AUDI E5 Sportback là mẫu xe đầu tiên của thương hiệu liên doanh giữa Audi với SAIC của Trung Quốc, sẽ cạnh tranh trực tiếp cùng Tesla Model 3.
Mặc dù chịu nhiều lệnh cấm vận từ phương Tây, giới nhà giàu tại Nga vẫn tiếp tục "vung tiền" để sở hữu nhiều thương hiệu xe siêu sang trong nửa đầu năm 2025.
Lạc Hồng 900 LX của VinFast gia nhập đội hình các chuyên xa bọc thép phục vụ nguyên thủ thế giới.
Dù còn hạn chế, robot hình người được sử dụng để làm việc trong các nhà máy, thậm chí bắt chước nhiều hành động của con người như nhảy múa, chơi thể thao.
Mẫu SUV thuần điện hạng A Volvo EX30 được phân phối tại Singapore với 2 phiên bản pin cùng mức giá từ 155.800 USD.
Mẫu SUV thuần điện do thương hiệu liên doanh giữa JLR và Chery đã xuất hiện và dự kiến có thể xuất khẩu sang các thị trường ngoài Trung Quốc
Hàng loạt đơn khiếu nại cùng tài liệu từ các vụ kiện đã vạch trần chiêu trò của các hãng xe và đại lý tại Trung Quốc nhằm thổi phồng doanh số một cách trắng trợn.
Thêm một mẫu xe được gia cố bằng vật liệu chống đạn xuất hiện tại Brazil, lần này là xe điện Zeekr 001.
TikTok, Huawei và Alibaba đang đẩy mạnh hiện diện tại Dubai, tận dụng chính sách mở cửa và tham vọng công nghệ của tiểu vương quốc khi giảm phụ thuộc vào dầu mỏ.
Trước loạt cáo buộc từ người dùng và truyền thông quốc tế về việc bán xe đã qua sử dụng 0 km để gian lận số liệu, Zeekr đã phủ nhận toàn bộ.
Nhiều khách hàng tại các thành phố lớn cho biết những mẫu xe điện Zeekr có lịch sử bảo hiểm bị lỗi, thông tin chuyển khoản mơ hồ và xe có số VIN 2024 thay vì 2025.
Chi phí sản xuất, độ an toàn, khả năng giữ nhiệt độ ổn định là các rào cản để đưa pin thể rắn vào sản xuất hàng loạt.
Thay vì mất 60 tháng như trung bình trên phạm vi toàn ngành, các hãng xe Trung Quốc chỉ cần 18 tháng để phát triển hoàn chỉnh một mẫu xe mới.
Lượng đơn hàng lớn, thời gian chờ giao SUV điện YU7 kéo dài là cơ hội để các hãng đối thủ nhảy vào "cướp" khách hàng từ Xiaomi.
Sedan gầm thấp, từ giá rẻ đến tiền tỷ, đều không còn chỗ đứng vững chắc tại Việt Nam trước xu hướng chuộng SUV, làn sóng xe điện.
Hai quý cuối năm dự kiến là cuộc đua của nhiều tân binh thuần điện ở đa dạng tầm giá. Trong đó, nổi bật là 2 mẫu xe cỡ nhỏ từ VinFast và TMT Motors.
Dữ liệu từ cơ quan quản lý Trung Quốc cho thấy Xiaomi SU7 là sedan thuần điện cỡ lớn nhận được nhiều báo cáo và khiếu nại nhất từ chủ xe.
Các hãng xe Trung Quốc thay đổi thái độ với trạm sạc công cộng, cho thấy vai trò quan trọng của mạng lưới này trong khả năng thành/bại của hãng xe điện tại Việt Nam.