Công nghệ thay đổi cách quảng cáo thế nào?
Khi công nghệ tiếp tục phát triển, nó thay đổi cách các nhà tiếp thị tương tác với khách hàng.
1.610 kết quả phù hợp
Khi công nghệ tiếp tục phát triển, nó thay đổi cách các nhà tiếp thị tương tác với khách hàng.
Cỗ máy Carrera tưởng nhớ tay đua F1 huyền thoại Ayrton Senna được khen về thiết kế, song mức giá 37.000 USD nhận về nhiều tranh cãi.
Lực lượng quản lý thị trường TP.HCM bất ngờ kiểm tra chợ Bến Thành, phát hiện lượng lớn hàng hóa giả, nhái, không nguồn gốc. Tiểu thương ở Saigon Square cũng đóng cửa để trốn tránh.
Với đặc thù công việc thường xuyên di chuyển, gặp gỡ khách hàng, các mẫu máy tính bảng gọn nhẹ là trang bị không thể thiếu của các nhân viên sale trong hành trình chinh phục KPI.
Một khách hàng Trung Quốc tốn 2.400 NDT để sửa quai túi xách tại cửa hàng Louis Vuitton Trung Quốc, nhưng lại nhận được thông báo sửa chữa miễn phí ở châu Âu.
Loạt ngôi sao sân cỏ đeo trên tay những chiếc đồng hồ danh giá từ các thương hiệu hàng đầu như Audemars Piguet, Rolex và Patek Philippe tại Ballon d'Or 2024 (Pháp).
Chương trình "Tiếp sức vốn vay - Lãi suất trao tay" của LPBank với tổng hạn mức lên đến 3.000 tỷ đồng là trợ lực để doanh nghiệp khôi phục và mở rộng sản xuất kinh doanh cuối năm.
Theo báo cáo, Apple vẫn là nhãn hàng tốt nhất năm bất chấp giá trị thương hiệu giảm 3%. Trong khi đó, các nhà mốt cao cấp cạnh tranh khốc liệt với nhãn hàng thời trang nhanh.
Gã khổng lồ thương mại điện tử JD.com của Trung Quốc đã cắt đứt hợp tác với nữ diễn viên hài Yang Li sau khi nhận được nhiều lời phàn nàn từ khách hàng nam.
Báo cáo kinh doanh quý III của tập đoàn hàng hoá xa xỉ LVMH đánh dấu sự sụt giảm trong doanh thu, cho thấy bức tranh thị trường thời trang cao cấp ảm đạm, khó hồi phục.
Những ngôi sao trẻ, bước ra từ các game show, cuộc thi âm nhạc, luôn được nhãn hàng săn đón. Song khi scandal của nghệ sĩ xảy ra, nhiều nhãn hàng cũng "điêu đứng".
Vừa qua, Sharp đã trao tặng 4.600 nồi cơm điện trị giá hơn 3 tỷ đồng đến đồng bào các tỉnh phía Bắc chịu ảnh hưởng bởi cơn bão Yagi.
Giới thượng lưu không chỉ muốn một tài sản đắt giá mà còn đề cao tính linh hoạt, đa năng, thỏa mãn cảm xúc mỗi ngày với những giá trị riêng tư, xa xỉ bậc nhất khi chọn chốn an cư.
Nữ KOL chuyên livestream - người hiện dẫn đầu bảng xếp hạng doanh số quần áo nam trên Douyin - đang thu hút sự chú ý lớn của dân mạng Trung Quốc.
Được biết đến với biệt danh "chị gái hàng hiệu", một KOL tại Trung Quốc bán thành công hơn 1 triệu chiếc quần dài trên MXH, tiếp thị sản phẩm bình dân là hàng thời trang cao cấp.
"Ông vua sân đất nện" Nadal từng đeo một số đồng hồ, trị giá lên tới 2-3 triệu USD trên thị trường thứ cấp, trong suốt sự nghiệp thi đấu lẫy lừng.
90 cỗ máy xuất sắc của ngành đồng hồ đang có mặt tại Việt Nam, điểm dừng chân duy nhất ở Đông Nam Á trong chuỗi triển lãm vòng quanh thế giới của triển lãm GPHG.
Vị trí đắc địa và tầm nhìn riêng biệt tạo ra lợi thế đắt giá cho dự án hàng hiệu Noble Crystal Tay Ho WorldHotels Residence.
Cùng những nỗ lực gây quỹ của các tổ chức trong ngành sách, nhiều đơn vị và hiệu sách ở miền Nam nước Mỹ cũng làm mọi cách để giúp đỡ người bán sách bị ảnh hưởng từ cơn bão Helene.
"Ông lớn" ngành hàng xa xỉ LVMH chính thức thay hãng đồng hồ Thụy Sĩ Rolex để trở thành nhà tài trợ chính cho giải đua xe F1, với bản hợp đồng kỷ lục gần 1 tỷ USD.