Hải Sapa TV ẩn video, đi khám sức khỏe sau ồn ào lòng xe điếu
Sau khi bị công kích dữ dội vì từng review món lòng xe điếu, chủ kênh YouTube Hải Sapa TV cho biết đã ẩn video liên quan và đi khám tổng quát để “cộng đồng yên tâm”.
59 kết quả phù hợp
Hải Sapa TV ẩn video, đi khám sức khỏe sau ồn ào lòng xe điếu
Sau khi bị công kích dữ dội vì từng review món lòng xe điếu, chủ kênh YouTube Hải Sapa TV cho biết đã ẩn video liên quan và đi khám tổng quát để “cộng đồng yên tâm”.
Loạt TikToker bất ngờ bị réo tên vì từng review lòng xe điếu
Sau khi ồn ào về lòng xe điếu thành tâm điểm chú ý trên mạng, nhiều clip ăn thử món này của các TikToker bất ngờ được chia sẻ trở lại.
Xuất phát từ Hàn Quốc và từng bùng nổ ở nhiều nước châu Á, mukbang (phát sóng ăn uống) đang dần thoái trào giữa nhiều tranh cãi.
‘Thánh ăn bụng không đáy’ tuyên bố nghỉ hưu ở tuổi 40
Yuka Kinoshita có khả năng ăn hết 100 chiếc burger hoặc 600 con gà, 5 kg bít tết, 5 kg mì ramen chỉ trong một bữa ăn.
Mukbanger Hàn Quốc tăng 5 kg chỉ sau một bữa ăn
Heebab, một trong những YouTuber làm clip mukbang (mukbanger) hàng đầu của Hàn Quốc, một lần nữa khiến khán giả ngạc nhiên khi chứng minh khả năng ăn uống phi thường của mình.
Thấy gì từ việc mukbanger bất ngờ giảm cân, lừa hơn 4 triệu người xem
Mukbanger Nikocado Avocado gây sốc khi bí mật giảm 113 kg trong 2 năm dù vẫn đăng các video với ngoại hình to lớn. Sự thay đổi của anh cho thấy một xu hướng mới trong nghề mukbang.
Lo ngại khi trend ăn thùng uống vại bị bình thường hóa
Nhiều chuyên gia bày tỏ sự lo ngại khi nội dung mukbang ngày càng bùng nổ, được bình thường hóa dù có nguy cơ tác động xấu tới những người có vấn đề rối loạn ăn uống.
Hai mukbanger đột tử trong vòng một tháng
Pan Xiaoting qua đời ngay trên sóng livestream do ăn quá nhiều. Trong khi đó, cái chết của Dongz Apatan có thể khiến mukbang bị cấm ở Philippines.
YouTuber nổi tiếng nhất Hàn Quốc bị bạn trai cũ dọa tung clip nóng
Trong buổi phát sóng trực tiếp hôm 7/7, Tzuyang cho biết cô từng bị bạn trai cũ bạo hành, dọa phát tán clip nhạy cảm và ép làm nhân viên phục vụ tại quán rượu.
'Thánh mukbang' là YouTuber nổi tiếng nhất Hàn Quốc
Chuyên làm video dạng mukbang (phát sóng ăn uống), Tzuyang sở hữu kênh 10 triệu người theo dõi và được bình chọn là YouTuber được yêu thích nhất xứ củ sâm.
Cách giảm cân gây sốc của mukbanger ăn khẩu phần của 10 người
Nổi tiếng với khả năng ăn thùng uống vại, Tzuyang khiến người xem kinh ngạc vì không tăng cân nhiều, có vóc dáng nhỏ nhắn trong nhiều năm qua.
Những cái chết trên sóng livestream ở Trung Quốc
Trên con đường tạo dựng sự nổi tiếng để kiếm tiền nhờ livestream, nhiều người trẻ Trung Quốc phải chịu sự cạnh tranh gay gắt, thậm chí mất mạng.
Ăn gấp nhiều lần người thường nhưng sao mukbanger không mập?
Liên tục phát sóng cảnh ăn uống, nhiều mukbanger, review ẩm thực Hàn Quốc vẫn sở hữu vóc dáng cân đối, săn chắc.
Sự thay đổi của hai 'thánh ăn' trăm triệu view từng gây sốt cõi mạng
"Thánh ăn công sở" từng kiếm trăm tỷ đồng nhờ nấu ăn trong văn phòng đã giải nghệ vì biến cố, "thánh mukbang" mũm mĩm lại khiến dân mạng bất ngờ khi giảm đến 50 kg.
'Thánh ăn' hồi sinh ở Trung Quốc
Bất chấp những quy định nghiêm ngặt của chính quyền, nhiều influencer Trung Quốc đang quay lại con đường livestream ăn uống để bán hàng.
Vì sao mukbanger vẫn gầy gò dù ăn khẩu phần của 10 người
Dù nổi tiếng với khả năng "ăn thùng uống vại", nhiều mukbanger vẫn không hề tăng cân, thường xuyên khoe thân hình mảnh mai, thon gọn.
Nhóm 7 người ăn hết 300 con cua, 50 quả sầu riêng trong bữa buffet
Zhang (Trung Quốc), một trong 7 người cùng dùng buffet với nhau, nói sức tiêu thụ của cả đội đều khỏe. Sau khi nạp vào lượng thức ăn khổng lồ, có người vẫn thấy đói và đòi ăn thêm.
Mặc tai tiếng, mukbanger nhận thù lao ngang ngửa sao hạng A
Thù lao quảng cáo của Tzuyang, một trong những người phát sóng cảnh ăn uống nổi tiếng nhất thế giới, được cho không thua kém gì diễn viên Gong Yoo hay VĐV Kim Yuna.
Chính sách 'đĩa ăn sạch' ở Trung Quốc
Với nỗ lực chống lãng phí thực phẩm, chính quyền Trung Quốc muốn kiểm soát số lượng thức ăn được phục vụ trong các bữa tiệc trong nhà hàng, khách sạn.
Vì sao trào lưu ‘ăn thùng uống vại’ gây sốt trên TikTok
Với thuật toán dễ dãi của TikTok, các video mukbang, lan truyền lối ăn uống độc hại tràn ngập trên nền tảng, giúp TikToker kiếm hàng triệu lượt xem, hàng trăm nghìn USD lợi nhuận.