Quần thể đô thị ‘all in one’ vươn tầm quốc tế của Sun Group ở Bãi Cháy
Hội đủ các mũi nhọn đầu tư của Sun Group, quần thể Sun Elite City được kỳ vọng sẽ đưa điểm đến Bãi Cháy (Quảng Ninh) vươn tầm quốc tế.
7.657 kết quả phù hợp
Hội đủ các mũi nhọn đầu tư của Sun Group, quần thể Sun Elite City được kỳ vọng sẽ đưa điểm đến Bãi Cháy (Quảng Ninh) vươn tầm quốc tế.
Xiaomi áp đảo ở phân khúc giá rẻ nhưng ít lợi thế ở các dòng flagship tại Việt Nam. Dòng T trở thành model quan trọng nhất của hãng này để đưa người dùng lên lựa chọn cao hơn.
Sau cao điểm hè, du lịch Phú Quý chững lại rõ rệt. Từ tháng 10, lượng khách giảm hơn một nửa, cơ sở lưu trú đóng cửa dần dù thời tiết tại đảo vẫn đẹp với cát trắng, nắng vàng.
Tình trạng loan truyền thông tin sai sự thật trên mạng xã hội đã đẩy nhiều cá nhân, hộ kinh doanh tới bờ vực phá sản. "Cõi mạng" vốn ảo nhiều, thực ít, thu hút nhiều bạn trẻ, nhưng đang phát sinh...
"Chịu lỗ trong tầm kiểm soát" là cách doanh nghiệp F&B theo đuổi mô hình giá siêu rẻ gia nhập thị trường, sau đó chuyển tiếp phương án tăng doanh thu nhằm hồi phục chi phí ban đầu.
Kỷ niệm 14 năm có mặt tại Việt Nam, Guardian khẳng định cam kết mang đến 100% sản phẩm chính hãng, không ngừng lan tỏa sứ mệnh "khỏe đẹp mỗi ngày" đến hàng triệu khách hàng Việt.
Với ngân sách dưới 2 tỷ đồng và yêu thích những chiếc sedan châu Âu, đâu sẽ là cái tên đáng cân nhắc?
Vừa xảy ra vụ tàu hỏa húc văng bàn ghế, phố cà phê đường tàu Hà Nội vẫn tấp nập. Du khách háo hức trải nghiệm cảm giác ngồi sát đường ray khi tàu chạy qua.
Khi bất động sản nội đô dần chạm giới hạn, dòng tiền thông minh dịch chuyển về phía đông - nơi “phố mới” Ocean City hội tụ hạ tầng, tiện ích và tiềm năng tăng trưởng vượt trội.
Không cần bước vào quán, khách chỉ cần lắc chuông, điền tên món vào hộp bí mật. Quán trà sữa với mô hình mang đi mới lạ này đang thu hút sự tò mò của giới trẻ miền Tây và TP.HCM.
Trên hành trình đạp xe 80 km từ trung tâm TP Huế về resort, vợ chồng người Thụy Sĩ mệt lả, không tìm được quán ăn. Họ dừng xe trước một đám tang, được gia chủ mời vào ăn cơm chay.
Từ Lufthansa, Cathay Pacific đến Vietnam Airlines, các hãng bay đang chạy đua để "xanh hoá" hành trình của mình.
Rẻ, mát và “chuẩn đền chùa”, quần voi trở thành trang phục gắn với trải nghiệm đường phố Thái Lan, bùng nổ trên bản đồ du lịch nhờ mạng xã hội và người nổi tiếng.
Để có bộ ảnh Giáng sinh "đẹp như trời Âu", một số bạn trẻ sẵn sàng chi từ 2 đến 3,5 triệu đồng cho một buổi chụp ảnh giữa khung cảnh tuyết rơi tại các quán cà phê Noel ở TP.HCM.
Với kỳ nghỉ Tết dài 9 ngày, nhiều gia đình đã lên kế hoạch về quê hoặc du xuân, khám phá điểm đến trong nước, nhu cầu khách tăng cao khiến giá vé máy bay "nhảy múa".
Rộng chưa đến 2 m và chỉ có thể tiếp tối đa 15 khách mỗi ngày, quán cà phê siêu nhỏ và ẩn dật ở TP.HCM có công thức riêng để trụ lại trên thị trường.
Cần Giờ (TP.HCM) đang vươn mình với hạ tầng tỷ USD, dư địa tăng trưởng vượt trội. Trong đó, Vinhomes Green Paradise hứa hẹn mang đến biên độ sinh lời, dòng tiền khai thác ổn định.
Tại Thượng Hải, các buổi “coffee rave” đang trở thành lựa chọn mới của giới trẻ yêu lối sống năng động, kết hợp cà phê, âm nhạc và giao lưu buổi sáng thay cho tiệc đêm say xỉn.
Cùng với sự phục hồi của du lịch quốc tế, nhu cầu kết nối Internet xuyên biên giới của người Việt ngày càng tăng cao. Theo đó, eSIM trở thành lựa chọn tối ưu của nhiều du khách.
Từ nay đến cuối năm, Quảng Ninh sẽ tổ chức các sự kiện văn hóa trong chuỗi sự kiện kích cầu vừa công bố, góp phần thu hút du khách và lan tỏa sức nóng tới các dự án bất động sản.