Bộ 3 quyền lực của Rolex
Nhờ chiến lược "khan hiếm" bậc thầy, đồng hồ Rolex luôn có sức hút khó cưỡng. Nhắc đến Rolex, GMT-Master II, Submariner và Daytona là 3 cái tên luôn dẫn đầu xu hướng.
878 kết quả phù hợp
Nhờ chiến lược "khan hiếm" bậc thầy, đồng hồ Rolex luôn có sức hút khó cưỡng. Nhắc đến Rolex, GMT-Master II, Submariner và Daytona là 3 cái tên luôn dẫn đầu xu hướng.
Gen Z xem đồng hồ xa xỉ như kênh đầu tư tiềm năng thay thế bất động sản, buộc các thương hiệu phải đổi mới để chinh phục thế hệ khách hàng sành điệu này.
Diễn viên, đạo diễn John Krasinski, người vừa được bình chọn là người đàn ông quyến rũ nhất 2024, được biết đến với thú chơi đồng hồ ấn tượng, thể hiện dấu ấn riêng.
Vượt qua kỷ lục của "The Hand", Tourbillon Souverain à Remontoire d'Egalité được bán với giá hơn 8,3 triệu USD, trở thành chiếc đồng hồ F.P. Journe đắt giá nhất lịch sử.
On Wrist tuần qua nổi bật với đồng hồ chứa thiên thạch của Louis Moinet giới hạn chỉ 12 chiếc. Ấn tượng không kém, Audemars Piguet trình làng Royal Oak vàng nguyên khối siêu mỏng.
Ngoài phiên bản Victory Tourbillon có giá 100.000 USD, loạt đồng hồ khác của Trump Watches cũng bị nghi ngờ "nhái" thiết kế Rolex, quảng cáo sai sự thật và "đội giá".
Real Madrid, chỉ mới sáu tháng sau chiến thắng tại Champions League, đang chìm trong tình trạng khủng hoảng trầm trọng.
Nhờ chiến lược kinh doanh dài hạn thay vì chạy theo lợi nhuận trước mắt, Hermès đạt tăng trưởng ấn tượng ở quý III dù "cơn bão" suy thoái đang càn quét thị trường hàng xa xỉ.
Sau rất nhiều tháng im ắng, gần như biến mất khỏi thị trường giải trí, Hoàng Thùy Linh mới đây đăng tải video mới trên trang cá nhân.
Patek Philippe ra mắt BST Cutitus sau gần 3 thập kỷ, nhưng bị chê kém ấn tượng. MB&F và Krayon cũng trình làng cỗ máy xa xỉ tuần qua, lấy cảm hứng từ văn học, nghệ thuật.
Chiều lòng giới đam mê tốc độ, hãng đồng hồ Thụy Sĩ Richard Mille trình làng mẫu RM 65-01 lấy cảm hứng từ siêu xe McLaren W1. TAG Heuer không kém cạnh khi bắt tay với Porsche.
Luka Modric giáng một đòn bất ngờ vào những tin đồn về việc Real Madrid cần phải chiêu mộ một tiền vệ trung tâm mới. Anh khẳng định rằng mình vẫn còn rất nhiều điều để cống hiến.
Bên cạnh những cỗ máy thời gian độc đáo, ấn tượng, nhiều nhà sưu tầm còn sẵn sàng chi trả số tiền lớn cho các mẫu dây đeo hiếm.
90 cỗ máy xuất sắc của ngành đồng hồ đang có mặt tại Việt Nam, điểm dừng chân duy nhất ở Đông Nam Á trong chuỗi triển lãm vòng quanh thế giới của triển lãm GPHG.
Bên cạnh hình vương miện với kích thước tiêu chuẩn, nhiều mẫu logo khác lạ cũng được thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Rolex phát hành, khiến các nhà sưu tầm tưởng là bản nhái.
On Wrist tuần qua nổi bật với phiên bản giới hạn kỷ niệm 100 năm Watches of Switzerland của Ulysse Nardin. Cũng giới hạn 12 chiếc, Hermès trình làng cỗ máy xa xỉ mặt số Aventurine.
"Ông lớn" ngành hàng xa xỉ LVMH chính thức thay hãng đồng hồ Thụy Sĩ Rolex để trở thành nhà tài trợ chính cho giải đua xe F1, với bản hợp đồng kỷ lục gần 1 tỷ USD.
Với quyết định mở cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Trung Quốc, thương hiệu đồng hồ xa xỉ Rolex quyết tâm trực tiếp chinh phục khách hàng, không phụ thuộc vào các kênh trung gian.
BST đồng hồ xa xỉ của CEO Meta được mở rộng nhanh chóng chỉ trong 1 tháng, trị giá hơn 500.000 USD. Trước đó, tỷ phú công nghệ được biết đến nhiều hơn với hình ảnh giản dị.
RM 17-02 Tourbillon sở hữu bộ vỏ titan cấp 5 và ấn tượng với núm vặn lực kế. Không kém cạnh, Hublot trình làng đồng hồ mới có giá hơn 100.000 USD, được sản xuất giới hạn.