Đồng hồ mỏng nhì thế giới cán mốc 1,4 triệu USD
Vượt mặt các tên tuổi đình đám như Rolex, Patek Philippe, Richard Mille thống trị trong phiên đấu giá "Important Watches" của Christie's với cỗ máy RM UP-01 TI Ferrari siêu mỏng.
281 kết quả phù hợp
Vượt mặt các tên tuổi đình đám như Rolex, Patek Philippe, Richard Mille thống trị trong phiên đấu giá "Important Watches" của Christie's với cỗ máy RM UP-01 TI Ferrari siêu mỏng.
Danh sách 63 người sành điệu nhất năm do The New York Times bình chọn bao gồm "xạ thủ ngầu nhất hành tinh" Kim Ye-ji, vợ chồng con trai tỷ phú Ấn Độ Anant Ambani và hà mã Moo Deng.
Cỗ máy Big Bang Unico Novak Djokovic được tích hợp vật liệu tái chế từ vợt và áo đấu của tay vợt nổi tiếng người Serbia.
Mẫu Royal Oak Concept Tourbillon "COMPANION" mới ra mắt của Audemars Piguet gây ra nhiều tranh cãi. Giới mộ điệu cho rằng hãng đang chạy theo xu hướng, tạo ra sản phẩm chỉ để gây chú ý.
Gen Z xem đồng hồ xa xỉ như kênh đầu tư tiềm năng thay thế bất động sản, buộc các thương hiệu phải đổi mới để chinh phục thế hệ khách hàng sành điệu này.
Theo phân tích dữ liệu sản xuất của thương hiệu đồng hồ cao cấp Rolex, tổng giá trị của 4 triệu chiếc Rolex Submariner từng xuất hiện trên thị trường là gần 50 tỷ USD.
On Wrist tuần qua nổi bật với đồng hồ chứa thiên thạch của Louis Moinet giới hạn chỉ 12 chiếc. Ấn tượng không kém, Audemars Piguet trình làng Royal Oak vàng nguyên khối siêu mỏng.
Ngoài phiên bản Victory Tourbillon có giá 100.000 USD, loạt đồng hồ khác của Trump Watches cũng bị nghi ngờ "nhái" thiết kế Rolex, quảng cáo sai sự thật và "đội giá".
Audemars Piguet nhận được "cơn mưa" lời khen khi trình làng mẫu Royal Oak Ultra-Thin phiên bản giới hạn bằng vàng 18K nguyên khối, chỉ dày 6,2 mm.
Loạt ngôi sao sân cỏ đeo trên tay những chiếc đồng hồ danh giá từ các thương hiệu hàng đầu như Audemars Piguet, Rolex và Patek Philippe tại Ballon d'Or 2024 (Pháp).
Ngoài Perpetual 1908 của Rolex, [RE]Master02 của Audemars Piguet hay Boy-friend Skeleton X-Ray Pink Edition của Chanel cũng sở hữu thiết kế cổ điển, "trường tồn" theo thời gian.
Trái với hình ảnh thường thấy về những chiếc Rolex hay Patek Philippe đắt đỏ, giới tài chính Mỹ đang "phát sốt" với đồng hồ giá rẻ.
Bên cạnh những cỗ máy thời gian độc đáo, ấn tượng, nhiều nhà sưu tầm còn sẵn sàng chi trả số tiền lớn cho các mẫu dây đeo hiếm.
Dù được quảng bá rầm rộ với tư cách nhà tài trợ chính thức cho Olympic Paris 2024, thương hiệu Thụy Sĩ vừa trải qua một tháng đầy thất vọng khi giá đồng hồ giảm gần 1%.
Con phố dài 650 m ở trung tâm Seoul là nơi tập trung của nhiều thương hiệu xa xỉ trên khắp thế giới, cũng là nơi phục vụ giới siêu giàu xứ kim chi.
Dù thị trường xa xỉ đang khó khăn, các thương hiệu cao cấp vẫn thành công nhờ nhu cầu thể hiện bản thân của người tiêu dùng ngày càng mạnh mẽ.
Ngoài huyền thoại làng banh nỉ với chiếc Rolex "Le Mans" ấn tượng, các tay vợt khác cũng khẳng định đẳng cấp qua loạt đồng hồ khi xuất hiện tại giải quần vợt Mỹ mở rộng 2024.
101 Secrets Platinum của Jaeger-LeCoultre kiêu hãnh với 1.028 viên kim cương. Louis Vuitton và Audemars Piguet không kém cạnh, tiếp tục khẳng định đẳng cấp với các cỗ máy xa xỉ.
Ít nhất 4 trong số 8 đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak Ref. 15202s được Bruno Mars dành tặng cho quản lý và ban nhạc The Hooligans năm 2018 đang xuất hiện trên thị trường thứ cấp.
Với chất liệu cao cấp, kỹ thuật chế tác tinh xảo và thiết kế trường tồn, thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ trở thành biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp, được giới siêu giàu ưa chuộng.