Ngày Huế đẹp trời, tôi thong dong khám phá ẩm thực đất cố đô
Nếu bạn tìm kiếm nơi để tận hưởng nhịp sống chậm rãi, thong dong, hãy trải nghiệm Huế - vùng đất cố đô dịu dàng và nhẹ nhàng, cùng hương vị ẩm thực chân thật, đậm đà bản sắc.
636 kết quả phù hợp
Ngày Huế đẹp trời, tôi thong dong khám phá ẩm thực đất cố đô
Nếu bạn tìm kiếm nơi để tận hưởng nhịp sống chậm rãi, thong dong, hãy trải nghiệm Huế - vùng đất cố đô dịu dàng và nhẹ nhàng, cùng hương vị ẩm thực chân thật, đậm đà bản sắc.
Trà Lof Cascara - trà vỏ cà phê đóng chai đang ‘đốn tim’ giới trẻ
Khi thị trường bão hòa với các loại đồ uống phổ biến, Lof bất ngờ tạo ra sự mới mẻ, khơi nguồn cảm hứng bằng trà vỏ cà phê đóng chai lần đầu tiên xuất hiện - trà Lof Cascara.
Sơn Tùng M-TP check-in 'hờn dỗi' tại Bảo tàng Quảng Ninh
Sơn Tùng M-TP gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh tại Bảo tàng Quảng Ninh, tiếp nối việc check-in tại các điểm du lịch, vui chơi của nhiều thành phố.
Tăng giá phở 5.000 đồng, chủ quán 'đứng ngồi không yên'
Sau khi tăng giá 5.000 đồng/bát phở, lượng khách giảm hẳn. Chủ quán lo khó trụ được lâu vì giá thuê mặt bằng, nhân viên tăng.
Bên trong quán cà phê hàng tấn sách ở TP.HCM
Quán cà phê tại quận Bình Thạnh gây ấn tượng với bức tường sách khổng lồ, song khó lòng tìm được cảnh người ngồi đọc tại không gian quán.
Trung Nguyên Legend tiếp tục phát triển mạnh mẽ trên toàn cầu
Hiệu ứng từ loạt phim trên CNN, Discovery, Bloomberg lan tỏa triết lý “Cà phê Đạo” từ Việt Nam đã thúc đẩy Trung Nguyên Legend phát triển mạnh mẽ trên toàn cầu ngay đầu năm 2025.
Quán cà phê ở Phan Rang gây tranh cãi vì gọi khách 'mom iu', 'mấy ní'
Nhận góp ý từ khách hàng, chủ một quán cà phê tại Phan Rang (Ninh Thuận) yêu cầu tôn trọng cách xưng hô "mom iu", "mấy ní" khác biệt của quán.
Chán quán cafe, giới trẻ Trung Quốc tới Disneyland làm việc
Trong khi mọi người xếp hàng để chơi trò mạo hiểm tại Disneyland Thượng Hải, Cai Cai (22 tuổi) lại chọn ngồi ở băng ghế, đọc giáo trình tiếng Anh.
Người nước ngoài 'cắm rễ' trong quán cà phê ở Thảo Điền dịp Tết
Nhiều người nước ngoài sinh sống ở TP.HCM có thói quen tìm đến các quán cà phê, nhà hàng ở khu Thảo Điền (TP Thủ Đức) trong các kỳ nghỉ dài ngày như Tết Nguyên đán.
Sơn Tùng M-TP uống cà phê bệt ở TP.HCM
Trưa 3/1, ca sĩ Sơn Tùng M-TP đăng loạt ảnh đi uống cà phê bệt tại công viên 30/4 (quận 1, TP.HCM) như đã hẹn khiến cộng đồng fan dậy sóng.
Những người gọi một ly nước, ngồi cả tiếng đồng hồ ở quán cà phê
Nhiều người trẻ xứ kim chi coi việc đi cà phê là nhu cầu thiết yếu và khó cắt giảm dù kinh tế eo hẹp. Họ sẵn sàng chi 4.000-6.000 won (70.000-100.000 đồng) cho một ly nước.
Vì sao người Hàn 'nghiện' đi cà phê?
Văn hóa "đi cà phê" in sâu vào đời sống thường nhật của Gen Z Hàn Quốc. Không chỉ thưởng thức đồ uống, họ đến để hẹn hò, làm việc hoặc đơn giản là chỉ để ra khỏi nhà.
Thứ đồ uống khiến Americano hết thời tại Hàn Quốc
Khi văn hóa cà phê của người Hàn Quốc thay đổi, xu hướng uống trà trở nên thịnh hành trong giới trẻ, đặc biệt là những người trong độ tuổi 20 và 30.
Gió mùa 'thổi bay' trend dậy sớm cà phê ở Hà Nội
Những ngày gió mùa về với tiết trời lạnh sâu và có mưa, nhiều điểm check-in sáng sớm tại Hà Nội rơi vào cảnh vắng vẻ, đìu hiu, trái ngược với cảnh tượng vài tuần trước đó.
Sự thật sau món cà phê nước mắm đang 'hot' mạng xã hội
Cà phê mắm đang là món đồ uống thu hút sự quan tâm trong giới trẻ bởi sự mới lạ, độc đáo. Tuy nhiên, thực tế cà phê nước mắm là món đồ uống có tuổi đời "thâm niên" tại Việt Nam.
Trung Nguyên E-Coffee liên tục mở mới, tạo sức hút nhượng quyền
Sau gần một tháng ra mắt, Trung Nguyên E-Coffee với thông điệp “Cộng đồng 3 nền văn minh cà phê - Tinh hoa hội tụ” tạo nên cơn sốt trên thị trường chuỗi quán Việt Nam và quốc tế.
Người trẻ Hàn Quốc thích đi bar, người trung niên tìm đồ ăn giá rẻ
Trong khi Gen X tại Hàn Quốc đổ xô đến các cửa hàng tiện lợi, ăn đồ ăn nhanh vì lạm phát kinh tế, Gen Z lại chi nhiều tiền cho cà phê và việc giải trí tại quán bar.
Đón Giáng sinh từ đầu tháng 10 tại TP.HCM
Chỉ mới đầu tháng 10, nhiều quán cà phê đã hoàn tất trang trí Giáng sinh thu hút giới trẻ đến check-in sớm, để dành hình sống ảo cho mùa lễ hội cuối năm.
'Ngáp ngắn ngáp dài' đi cà phê từ 5h sáng ở Đà Lạt
Lần đầu đặt cửa hàng ở Đà Lạt, một thương hiệu cà phê gây chú ý khi mở cửa từ 5h sáng. Địa điểm này cũng bổ sung vào menu món sữa đậu nành - thức uống nổi tiếng của Đà Lạt.
Giới trẻ hào hứng check-in Besoverse Cosmic Cafe tại TP.HCM
Phong cách thiết kế đậm chất riêng, menu đồ uống mới lạ cùng concept độc đáo là cách thương hiệu cà phê mới này tạo ấn tượng với giới trẻ TP.HCM.