Hoa 'nhà giàu' mỗi bông giá 1 triệu đồng vẫn đắt khách dịp 20/10
Dịp 20/10 năm nay, giá các loại hoa tươi cao cấp nhập khẩu tuy tăng khoảng 10% nhưng vẫn hút khách, trong đó hoa thảo đường Nam Phi có giá lên tới tiền triệu.
3.603 kết quả phù hợp
Dịp 20/10 năm nay, giá các loại hoa tươi cao cấp nhập khẩu tuy tăng khoảng 10% nhưng vẫn hút khách, trong đó hoa thảo đường Nam Phi có giá lên tới tiền triệu.
Tại thành phố Sihanoukville, một số khách sạn thuộc hệ sinh thái của Trần Chí (Chen Zhi) vẫn sáng đèn hoạt động như bình thường bất chấp những lệnh trừng phạt quốc tế nhắm vào người đứng đầu.
Sau khi hợp nhất với Bà Rịa - Vũng Tàu và Bình Dương, TP.HCM trở thành siêu đô thị có biển, mở ra cơ hội định hình lại bản đồ du lịch phía Nam.
Dù một số người dân phàn nàn về làn sóng khách nước ngoài ồ ạt tới Nhật Bản, chính phủ vẫn đặt mục tiêu tăng trưởng du lịch và ra các biện pháp giải quyết tình trạng quá tải.
Việt Nam nở rộ trào lưu "du lịch thích ứng", nơi du khách cùng người dân chạy lũ, sống chung với ngập, dọn bùn sau thiên tai - trải nghiệm hiếm có đang lan rộng trong cộng đồng quốc tế.
Tập đoàn Fast Retailing, chủ sở hữu thương hiệu Uniqlo, vừa công bố kết quả kinh doanh hợp nhất năm tài khóa 2025, ghi nhận doanh thu và lợi nhuận cao kỷ lục năm thứ 4 liên tiếp.
Điểm nghỉ dưỡng phục vụ bữa sáng miễn phí là sự ưu tiên hàng đầu của du khách Việt Nam trong vài tháng qua, theo dữ liệu tìm kiếm trên Agoda.
Đón mừng mùa thu, Vietjet dành tặng tín đồ du lịch triệu vé bay Eco giảm đến 50% (chưa bao gồm thuế, phí) cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn để khám phá Việt Nam và thế giới.
Ngày 3/10, Oh!Some, thương hiệu bán lẻ phong cách sống quốc tế với sự kết hợp giữa xu hướng toàn cầu và văn hoá địa phương, chính thức khai trương cửa hàng thứ 13 tại Việt Nam.
Ngày 2/10, ngày thứ hai của kỳ nghỉ Quốc khánh và Tết Trung thu ở Trung Quốc, Vạn Lý Trường Thành ở Bát Đạt Lĩnh cùng công viên Thiên Đàn (Bắc Kinh) chật kín du khách.
Trông như khung cảnh Thụy Sĩ với thảm hoa rực rỡ, nhưng địa điểm trong bộ ảnh lan tỏa mạng xã hội lại là một quán cà phê nằm giữa thung lũng ở Mộc Châu, Sơn La.
Việt Nam đặt mục tiêu đón 25 triệu khách quốc tế năm 2025, thể hiện quyết tâm cạnh tranh với Thái Lan và Malaysia giữa bối cảnh ngành du lịch đang phục hồi.
Trong nửa đầu 2025, công suất phòng nghỉ dưỡng tại Việt Nam được ghi nhận tăng 8%. Chuyên gia cho rằng đà phục hồi mạnh mẽ này đã đưa Việt Nam vượt cả Thái Lan, dẫn đầu khu vực.
Dù bước vào mùa cao điểm, ngành du lịch Thái Lan vẫn đối mặt hàng loạt khó khăn, từ đồng baht tăng giá, lo ngại an toàn, đến cạnh tranh gay gắt trong khu vực.
Quảng Ninh triển khai loạt ưu đãi kích cầu du lịch, trong đó khách check-in nhận bia, thưởng thức chả mực, giảm giá phòng và tham gia các sự kiện văn hóa, nghệ thuật độc đáo.
Gần cuối tháng 9, Queensland (Brisbane, Australia) trở thành điểm hẹn của hàng chục nghìn du khách với lễ hội Vietjet Redcliffe KiteFest 2025.
Phó Hiệu trưởng UPSI khẳng định thiên nhiên Malaysia vượt trội Thái Lan, nhưng chi phí du lịch cao khiến nhiều người dân chọn đi nước ngoài.
Từ ngày 25/9, du khách phải trả phí 3.000-40.000 đồng tham quan các tuyến đảo thuộc vịnh Nha Trang. Các phân khu được bảo vệ nghiêm ngặt không thuộc phạm vi thu phí.
Tour trọn gói từ các đơn vị lữ hành uy tín với giá cả phải chăng sẽ đưa du khách đi qua nhiều điểm ngắm lúa chín nổi tiếng của Tây Bắc và tận hưởng văn hóa dân tộc từng khu vực.
Thái Lan đang lên kế hoạch chấn chỉnh ngành du lịch bằng cách kiểm soát cần sa, ngăn lao động ngoại trái phép và khuyến khích đăng ký khách sạn hợp pháp.