Chiêu lạ của ôtô Trung Quốc tại Việt Nam, liệu có dễ thành công?
Trong nỗ lực chinh phục khách Việt, bên cạnh xây nhà máy, mở rộng hệ thống đại lý, các hãng xe Trung Quốc còn đang sử dụng một số "chiêu lạ".
86 kết quả phù hợp
Chiêu lạ của ôtô Trung Quốc tại Việt Nam, liệu có dễ thành công?
Trong nỗ lực chinh phục khách Việt, bên cạnh xây nhà máy, mở rộng hệ thống đại lý, các hãng xe Trung Quốc còn đang sử dụng một số "chiêu lạ".
Thấy gì từ kế hoạch xây 30.000 trạm sạc tại Việt Nam của Wuling?
Các hãng xe Trung Quốc thay đổi thái độ với trạm sạc công cộng, cho thấy vai trò quan trọng của mạng lưới này trong khả năng thành/bại của hãng xe điện tại Việt Nam.
Tham vọng doanh số 200.000 xe của VinFast lớn đến mức nào?
Chủ tịch Vingroup đặt mục tiêu doanh số 200.000 xe cho VinFast trong năm nay, cao hơn gấp đôi lượng tiêu thụ mà hãng từng đạt được ở Việt Nam hồi năm ngoái.
Xe Trung Quốc tại Việt Nam - đông nhưng không dễ sống
Tưởng chừng với sự trở lại ồ ạt và bài bản hơn, các thương hiệu ôtô Trung Quốc sẽ có khởi đầu mới tốt đẹp tại thị trường Việt nhưng có vẻ thực tế lại chưa "màu hồng" đến thế.
Còn ai mua sedan tầm giá 1 tỷ đồng?
Gần như toàn bộ sedan cỡ D xuất hiện trong danh sách ôtô bán chậm nhất Việt Nam quý đầu năm. Doanh số Toyota Camry cũng đang cho thấy dấu hiệu sa sút.
Các hãng xe Trung Quốc đang 'vật lộn' thế nào ở Việt Nam
Năm 2024 và giai đoạn đầu năm nay chứng kiến nhiều hãng xe Trung Quốc gia nhập thị trường Việt, nhiều hãng tăng tốc nhưng cũng có những cái tên đang bị bỏ lại phía sau.
Cận cảnh JY Air - sedan điện của hãng hàng không Trung Quốc
JY Air tiếp tục xuất hiện tại triển lãm ôtô ở Bangkok (Thái Lan). Mẫu xe này là sản phẩm của thương hiệu con thuộc hãng hàng không JuneYao Airlines của Trung Quốc.
Sắp đến thời đường phố Việt ngập tràn ôtô chạy điện?
Sự phát triển cả về số lượng hãng xe, mẫu xe lẫn doanh số của thị trường ôtô chạy điện đang giúp Việt Nam tiến xa hơn trên hành trình điện hóa giao thông.
Khó 'cứu' nhóm sedan cỡ D, cựu binh - tân binh đều mờ nhạt
Mặc dù gần như toàn bộ thị trường đều ghi nhận tăng trưởng, nhóm xe gầm thấp tầm giá một tỷ đồng lại tiếp đà suy giảm.
Lý do xe Trung Quốc liên tục giảm giá cả trăm triệu
Nhiều mẫu xe Trung Quốc đang được giảm cả trăm triệu đồng so với giá bán công bố ở thời điểm ra mắt.
Xe điện 10.000 USD của Aion - có trợ lái, sạc đầy đi được 330 km
GAC Aion UT có giá bán khởi điểm dưới 10.000 USD, ra mắt khách hàng Trung Quốc từ cuối tháng 2.
Xe điện miễn phí trước bạ tới 2027 - ai được lợi?
Ôtô điện được kéo dài thời gian miễn lệ phí trước bạ giúp khách Việt dễ sở hữu các mẫu phương tiện giao thông này.
Nếu không phải VinFast, ngân sách dưới một tỷ đồng còn xe điện nào?
Bên cạnh dải sản phẩm thuần điện từ nhà sản xuất ôtô nội địa, thị trường vẫn còn một số mẫu xe điện có giá dưới một tỷ đồng.
Dừng cho thuê pin, vị thế áp đảo của VinFast tại Việt Nam có thay đổi?
Việc dừng chính sách thuê pin sẽ khiến giá khởi điểm xe điện VinFast tăng lên. Tuy nhiên, hãng xe điện Việt dường như đã có sự chuẩn bị để duy trì tính cạnh tranh.
Thị trường ôtô điện thế nào sau khi VinFast dừng chính sách thuê pin?
Sau khi VinFast dừng chính sách bán xe thuê pin và có những điều chỉnh về giá, thị trường ôtô điện Việt Nam có những thay đổi không nhỏ về chi phí ban đầu sở hữu xe. Về cơ bản VinFast vẫn chiếm ưu...
Thị phần khổng lồ của ôtô điện Trung Quốc
Nhóm xe thuần điện và hybrid cắm sạc của Trung Quốc chiếm hơn ba phần tư thị phần xe điện toàn cầu.
'Chạy đua' phí trước bạ 0 đồng cho ôtô điện
Tư vấn bán hàng khẳng định trong tuần cuối, khách hàng mua ôtô điện theo phương án trả thẳng, thậm chí vay ngân hàng, vẫn có khả năng kịp hưởng phí trước bạ 0 đồng.
Geely Coolray cần có giá thế nào nếu muốn cạnh tranh tại Việt Nam?
Ra mắt giữa lúc thị trường SUV cỡ B đang có gần 20 mẫu xe đua tranh doanh số, Geely Coolray cần sở hữu một mức giá phù hợp để thuyết phục khách Việt.
SUV đô thị hạng B Geely Coolray bản cao nhất có gì?
Geely Coolray sẽ có 3 phiên bản tại thị trường Việt Nam, trong đó bản Flagship cao cấp nhất được trang bị nhiều tính năng hơn so với phân khúc xe hạng B.
Ôtô Trung Quốc thận trọng tại Việt Nam để đợi xe đời cũ, giá rẻ?
Các hãng xe Trung Quốc mất nhiều thời gian để thăm dò thị trường nhằm tìm ra mức giá phù hợp nhất cho khách hàng Việt. Các mẫu xe ra mắt vì vậy không phải là đời mới so với khu vực và thế giới.