TikToker gây tranh cãi vì 'đá chén cơm' của tài xế xe ôm truyền thống
Nguyễn Mai Chi (2005), thành viên Gia đình PTTC, vấp chỉ trích khi kể lại hành động giúp du khách gọi xe công nghệ thay vì để họ đi xe ôm truyền thống.
4.550 kết quả phù hợp
TikToker gây tranh cãi vì 'đá chén cơm' của tài xế xe ôm truyền thống
Nguyễn Mai Chi (2005), thành viên Gia đình PTTC, vấp chỉ trích khi kể lại hành động giúp du khách gọi xe công nghệ thay vì để họ đi xe ôm truyền thống.
Cách người trẻ dùng âm nhạc nói về văn hóa
Ca khúc "Việt Nam Vĩnh Trường" đánh dấu sự kết hợp của nhiều nhà sáng tạo nội dung trẻ, hướng đến quảng bá nét đẹp văn hóa và di sản Việt Nam.
8 món đồ nên có trong vali đi team building
Đừng bỏ sót kem chống nắng hay balo nhỏ gọn để di chuyển tiện lợi. Thêm vào đó, những bộ board game sẽ khuấy động không khí, làm chuyến team building thêm sôi nổi.
Team building trở thành nỗi sợ của người hướng nội
Nhân sự hướng nội, chiếm một phần không nhỏ trong doanh nghiệp, sẽ cảm thấy lạc lõng nếu team building chỉ tập trung vào những trò chơi đông người, sôi động.
Cô gái Hàn Quốc nổi tiếng khi quay vlog một mình đến Ấn Độ
Potato Turtle, YouTuber người Hàn Quốc với hành trình du lịch tự túc tại Ấn Độ, thu hút sự chú ý vì trải nghiệm có một không hai.
Giới trẻ miền Trung khoe trải nghiệm xịn cùng nắng hè khắp mạng xã hội
Giới trẻ miền Trung luôn biết cách kết nối với những giá trị của quê hương, khéo léo khoe trải nghiệm độc đáo trên mảnh đất đậm tình bằng cách mới lạ.
'Chi phí ẩn' ngốn hàng triệu đồng dù công ty bao trọn team building
Một số nhân sự TP.HCM, Hà Nội phải chi thêm đến hàng triệu đồng cho vé máy bay, đồ dùng cá nhân hay trang phục diện team building dù công ty đã tài trợ toàn bộ chi phí chuyến đi.
7 món đồ công nghệ cần mang khi đi team building
Máy ảnh chụp lấy liền, quạt mini sạc USB hay sạc dự phòng là các thiết bị công nghệ giúp chuyến đi gắn kết với đồng nghiệp thêm suôn sẻ.
Ngân hàng Big 4 đầu tiên gia nhập cuộc đua tài trợ concert
Sau loạt ngân hàng tư nhân, Agribank đã trở thành ngân hàng quốc doanh đầu tiên tài trợ đại nhạc hội, đánh dấu bước chuyển mình đáng chú ý trong chiến lược marketing thương hiệu.
Ảo tưởng nguy hiểm về phim khiêu dâm
Sự tràn lan và ngày càng cường điệu hóa của phim khiêu dâm đang khiến cả một thế hệ chịu hậu quả. Nhiều phụ nữ bị thuyết phục rằng cơ thể của họ là hàng hóa để trao đổi.
Người đàn ông Nhật làm việc 18,5 tiếng/ngày ở 'địa ngục trần gian'
Đoạn video ghi lại cuộc sống thường nhật của một nhân viên văn phòng Nhật Bản làm việc tới 18,5 tiếng/ngày khiến nhiều người bất ngờ, gọi đây là “địa ngục trần gian”.
Xu hướng team building 2025: Nghỉ dưỡng biển, trekking 'lên ngôi'
Doanh nghiệp Việt đang đầu tư nghiêm túc hơn cho hoạt động team building, với xu hướng kết hợp nghỉ dưỡng tại biển hoặc trekking nhằm tăng trải nghiệm và xây dựng văn hóa nội bộ.
Rủi ro khi dùng son môi thường xuyên
Về lý thuyết, son môi là một sản phẩm an toàn. Tuy nhiên, sử dụng son môi thường xuyên có thể gây ra một số ảnh hưởng đến sức khỏe, tùy thuộc vào thành phần và chất lượng của son.
Yêu có trách nhiệm - Hà Anh Tuấn chạm đúng nỗi lòng Gen Z
Không cần drama hay slogan đao to búa lớn, MV “Một lời hứa” của Hà Anh Tuấn được đón nhận nhờ chạm đúng điều Gen Z kiếm tìm: Tình yêu tử tế, biết hành động thay vì nói suông.
Gen Z 'khịa' 8X, đầu 9X quê mùa
Gen Z ngày nay đang chế giễu thế hệ Millennials từ cách đi tất, mặc quần jeans, đến kiểu chụp ảnh selfie.
Jenny Huỳnh lọt danh sách Forbes 30 Under 30 Asia 2025
Hai người Việt vừa được vinh danh trong Forbes 30 Under 30 Asia 2025, ghi dấu ấn ở lĩnh vực mạng xã hội và tác động xã hội.
Công ty Trung Quốc 'cho phép' nhân viên đi vệ sinh miễn phí
Doanh nghiệp còn liệt kê hàng loạt "phúc lợi" như không tính tiền điện khi làm thêm giờ, dùng thang máy miễn phí hay ăn vặt buổi chiều vào tin tuyển dụng đăng tải trên MXH.
Cú sẩy chân của 'Nữ thần phim học đường'
Dù diễn xuất được khen ngợi tiến bộ, bộ phim mới nhất của Roh Jeong Eui - "Crushology 101" - lại không được khán giả đón nhận như kỳ vọng.
Ước tính 1,7 triệu USD cho đồng hồ Rolex độc bản
Chiếc Rolex Daytona bạch kim sản xuất năm 1999 bất ngờ bị rút khỏi phiên đấu giá vào phút chót. Các chuyên gia dự đoán chủ nhân mới sẽ là một nhà sưu tầm Gen Z.
Suboi, Michael Trương dự ra mắt BST mới của Marc Jacobs tại Việt Nam
Sự kiện ra mắt BST Chớm Thu của Marc Jacobs tại Việt Nam chào đón tín đồ thời trang nhiều thế hệ và chứng kiến sự lên ngôi của các nghệ sĩ Gen Z sành điệu.