'Nữ thần điền kinh' Trung Quốc gặp sự cố makeup
Sự cố rơi mi giả khiến VĐV điền kinh Trung Quốc Ngô Diễm Ni phải dùng tay che đi bên mắt, tạo ra tình huống hài hước. Trước đây, cô từng gây tranh cãi vì thói quen makeup khi thi đấu.
143 kết quả phù hợp
'Nữ thần điền kinh' Trung Quốc gặp sự cố makeup
Sự cố rơi mi giả khiến VĐV điền kinh Trung Quốc Ngô Diễm Ni phải dùng tay che đi bên mắt, tạo ra tình huống hài hước. Trước đây, cô từng gây tranh cãi vì thói quen makeup khi thi đấu.
Lần đầu xem 'bói màu' ở TP.HCM
Được Jisoo (BlackPink) lăng xê, dịch vụ tư vấn màu sắc cá nhân trở thành cơn sốt với người trẻ và tôi cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, kết quả cuộc 'bói màu' khiến tôi không khỏi bất ngờ.
Giới trẻ Trung Quốc mong 'đổi đời sau 18h'
Vé số trở thành niềm hy vọng đổi đời của người trẻ Trung Quốc. Họ xem trò chơi may rủi này là điểm tựa tinh thần trong giai đoạn kinh tế khó khăn.
Hàn Hằng diện quần ngủ xuống phố, ra biển
Quần ngủ là một phần của trào lưu Pajamacore, đem đến sự thoải mái, thoáng mát trong những ngày hè oi ả, được các tín đồ thời trang nhiệt tình lăng xê.
Giới trẻ Trung Quốc tận dụng AI để kiếm tiền
Trí tuệ nhân tạo (AI) đang được đón nhận tích cực bởi giới trẻ ở xứ tỷ dân. Không chỉ sử dụng công nghệ này để kiếm tiền, AI còn là "người" đồng hành, giúp xoa dịu nỗi cô đơn.
Cơn sốt đầu tư vàng của giới trẻ Trung Quốc
Nhóm người 25-34 tuổi đang trở thành lực lượng chính tiêu thụ vàng tại xứ tỷ dân. Họ tin rằng vàng giữ giá trị trước lạm phát, đồng thời có thiết kế thời trang, hợp xu hướng.
Lối đọc trại của từ "dễ thương" bất ngờ được Gen Z sử dụng phổ biến gần đây, dùng để khen ngợi.
Tỷ phú Rihanna bước vào đường đua livestream 'chốt đơn'
Nhận thấy sự hấp dẫn của thị trường làm đẹp trị giá 63 tỷ USD tại Trung Quốc, Rihanna đưa hãng mỹ phẩm của mình đến xứ tỷ dân, livestream bán hàng trên Douyin.
Tham vọng của hãng giày xấu xí ở xứ tỷ dân
Crocs muốn thâm nhập sâu hơn vào thị trường Trung Quốc, thu hút khách hàng Gen Z giàu có tại đây. Để làm được điều đó, thương hiệu cần đổi mới.
Nhà bán lẻ Trung Quốc vừa có mặt tại trung tâm mua sắm lớn thứ hai tại Mỹ, thu hút khách hàng trẻ tuổi nhờ chiến lược “tiêu dùng dựa trên sở thích".
Gen Z Trung Quốc không còn mặc xấu đi làm
Sau trào lưu diện quần áo luộm thuộm, Gen Z Trung Quốc lăng xê phong cách office siren, thể hiện sự yêu thích đối với trang phục công sở những năm 1990 và 2000.
'Mỏ vàng' từ thị trường chăm sóc răng ở Trung Quốc
Thị trường chăm sóc sức khoẻ răng miệng tại Trung Quốc dự kiến chạm mốc 21 tỷ USD vào năm 2025, mở ra cơ hội kinh doanh cho nhiều nhãn hàng.
'Nữ thần điền kinh' của Trung Quốc bị chỉ trích
Việc Ngô Diễm Ni trang điểm, làm tóc cầu kỳ khi ra sân nhưng về chót bảng khiến VĐV Gen Z này bị cộng đồng mạng Trung Quốc tấn công nhiều ngày qua.
Ai hưởng lợi từ trào lưu nghỉ việc để 'chữa lành' của Gen Z?
Sau khi thông báo về quyết định nghỉ việc và ăn mừng thất nghiệp, người trẻ Trung Quốc đi du lịch chữa lành, đem đến cơ hội gia tăng doanh số cho nhiều nhãn hàng.
Thế hệ tham vọng, học vấn cao nhưng cô đơn
Gen Z Trung Quốc được đánh giá là một thế hệ có trình độ học vấn cao, thích sống ở đô thị lớn, cởi mở về xu hướng tính dục, nhưng cô đơn và có ít bạn thân.
Thế hệ không cưới, không đẻ, chỉ nuôi thú cưng
Người trẻ Trung Quốc ngày càng ưa chuộng lối sống một mình, thúc đẩy nền kinh tế độc thân. Họ tạo ra tranh cãi khi đi ngược lại kỳ vọng của xã hội.
Giới trẻ Trung Quốc từ chối tiết kiệm
Gen Z và thế hệ Millennials ở Trung Quốc có xu hướng từ bỏ việc tiết kiệm cho tuổi già. Vốn dĩ, gánh nặng tài chính khiến giới trẻ khó trích ra một khoản để đầu tư cho tương lai.
Cách đầu tư vàng độc lạ của Gen Z Trung Quốc
Quay trở lại đầu tư vàng, người trẻ Trung Quốc không chỉ mua dây chuyền hay lắc tay. Họ nhắm đến những sản phẩm bằng vàng mới, có hình thù độc đáo, đáng yêu.
Thế hệ mua ôtô trước, mua nhà sau
Nhiều người trẻ TP.HCM và Hà Nội ưu tiên mua xe trước khi mua nhà. Nhưng song song với đó là gánh nặng tài chính "ngầm" khi sở hữu ôtô.
Thấy gì từ 'cơn sốt vàng' Hàn Quốc
Từ Kpop đến K-beauty, qua phim ảnh và thời trang, Hàn Quốc đang vươn lên thành hiện tượng văn hóa toàn cầu. Các hãng phim phương Tây không ngừng bàn luận về "cơn sốt vàng" xứ Hàn.