Nguyễn Thái Bình (TP.HCM) lọt top khu phố tuyệt vời nhất thế giới 2025
Tạp chí Time Out vừa công bố danh sách "Những khu phố tuyệt vời nhất thế giới 2025", trong đó Nguyễn Thái Bình (TP.HCM) là đại diện duy nhất của Việt Nam, xếp ở vị trí 11.
159 kết quả phù hợp
Tạp chí Time Out vừa công bố danh sách "Những khu phố tuyệt vời nhất thế giới 2025", trong đó Nguyễn Thái Bình (TP.HCM) là đại diện duy nhất của Việt Nam, xếp ở vị trí 11.
Hà Nội đứng thứ 2 trong danh sách 10 thành phố có ẩm thực đường phố hấp dẫn nhất châu Á, bên cạnh những cái tên nổi tiếng như Penang, Singapore, Bangkok hay Osaka.
Unilever Food Solutions lần đầu công bố 4 xu hướng ẩm thực toàn cầu tại Việt Nam, mở ra định hướng mới cho bếp Việt trong kỷ nguyên cá nhân hóa và sáng tạo trải nghiệm.
Tiếp nối nỗ lực phát triển thương hiệu sản phẩm mới, hệ thống chuỗi quán Trung Nguyên Legend tiếp tục mở rộng hàng loạt không gian mới tại các vị trí trung tâm ở Mỹ và Việt Nam.
Những yếu tố như nguyên liệu, thiết kế ly, kỹ thuật pha chế và cách bài trí không gian đều góp phần biến việc thưởng thức cocktail trở thành một loại hình nghệ thuật đương đại.
Tọa lạc trên đảo Vũ Yên - tâm điểm phát triển mới của Hải Phòng, Vincom Mega Mall Royal Island nhanh chóng thu hút sự chú ý nhờ thiết kế ấn tượng và hệ tiện ích giá trị.
Sau khi sáp nhập, food tour Hải Phòng, Đà Nẵng, TP.HCM… bổ sung nhiều món đặc sản từ các tỉnh cũ lân cận, mang đến cơ hội khám phá ẩm thực phong phú hơn.
Tại CJ K-Festa 2025, mỗi món ăn là một điểm chạm vị giác độc đáo, thổi bùng cảm xúc và tái hiện sống động tinh hoa ẩm thực xứ kim chi ở TP.HCM và Hà Nội vào mùa hè năm nay.
Với khí hậu ấm áp quanh năm, Queensland mang đến cho du khách trải nghiệm đa dạng từ rạn san hô kỳ vĩ, bãi biển tuyệt đẹp đến rừng nhiệt đới hoang sơ, thành phố hiện đại sôi động.
Giải Oscar trong làng ẩm thực thế giới chưa ghi nhận cơ sở ăn uống nào của Việt Nam. Trong khi đó, Bangkok (Thái Lan) có 6 điểm được vinh danh ngày 19/6.
Tại triển lãm Seoul Food 2025, Uncle Ba - thương hiệu nước mắm truyền thống Phú Quốc - chính thức ra mắt thị trường Hàn Quốc với sản phẩm nước mắm kết hợp kim chi độc đáo.
Qua một năm hoạt động ngôi sao Michelin, La Maison 1888 và Akuna đều làm mới thực đơn, riêng The Royal Pavilion vẫn giữ món cũ. Các nhà hàng Michelin Selected cũng vững phong độ.
Sunshine Group ký kết hợp tác chiến lược với Sunset Hospitality Group (SHG) để vận hành tổ hợp nhà hàng Yama tại dự án hàng hiệu Noble Crystal Tay Ho WorldHotels Residence.
Dù không rầm rộ như các thành phố lớn, ẩm thực Hải Dương vẫn có sức hút bền bỉ: Càng ăn càng thấm càng nhớ và càng muốn quay lại.
Xôi xoài, món ăn đường phố nổi tiếng của Thái Lan, mê hoặc thực khách bởi hương vị hài hòa và sự giao thoa tinh tế giữa nguyên liệu bản địa cùng di sản ẩm thực truyền thống.
Trong khuôn khổ chương trình “Em yêu Thành phố của em” 2025, hơn 50 thiếu nhi tiêu biểu đã tham quan TP.HCM và trải nghiệm văn hóa ẩm thực Hàn Quốc tại nhà hàng Hanmaeum BBQ.
Chỉ sau 2 ngày, lễ hội “Văn hóa ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2025” thu hút hàng chục nghìn du khách đổ về khám phá “bản đồ ẩm thực Việt” với hơn 600 món ăn độc đáo.
Trở lại lần thứ 4, lễ hội “Văn hóa ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2025” mở rộng quy mô nhằm tôn vinh nét đa dạng và sự giao thoa văn hóa - ẩm thực ba miền.
Phan Thiết không chỉ mê hoặc du khách với biển xanh, cát trắng và nắng vàng, mà còn chinh phục tín đồ ẩm thực với “bản đồ vị giác” đầy ắp món ngon địa phương.
Hai tác giả Nguyễn Thanh Tùng và Nguyễn Huỳnh Bách giới thiệu triển lãm ảnh và ra mắt bộ sách ảnh streetlife "Saigon 365" tại Đường sách TP.HCM.