Chagee mở cửa hàng đầu tiên trên 'đất vàng' Đồng Khởi, quận 1
Cửa hàng đầu tiên của thương hiệu trà sữa Trung Quốc Chagee nằm ở vị trí đắc địa gần nhiều khách sạn cao cấp, cách phố đi bộ Nguyễn Huệ chỉ 250 m.
1.998 kết quả phù hợp
Chagee mở cửa hàng đầu tiên trên 'đất vàng' Đồng Khởi, quận 1
Cửa hàng đầu tiên của thương hiệu trà sữa Trung Quốc Chagee nằm ở vị trí đắc địa gần nhiều khách sạn cao cấp, cách phố đi bộ Nguyễn Huệ chỉ 250 m.
PVcomBank triển khai gói tín dụng ưu đãi, lãi suất dưới 4%/năm
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) triển khai gói tín dụng ưu đãi “Hành trình mới, sống trọn ước mơ” có quy mô đến 10.500 tỷ đồng, với lãi suất hấp dẫn từ 3,99%/năm.
CEO Trung Quốc gây bão vì phát ngôn 'lương thấp đừng ăn lẩu'
Dù đã xin lỗi và giải thích, câu nói của nhà sáng lập chuỗi lẩu Banu về việc người có thu nhập 5.000 NDT/tháng nên hạn chế ăn lẩu vẫn gây tranh cãi lớn tại Trung Quốc.
Vợ chồng trẻ tiết lộ bí kíp mua nhà ở tuổi 28
Công việc văn phòng ổn định với mức lương trung bình, 2 vợ chồng ở TP.HCM quyết định an cư ở tuổi 28. “An cư hay đầu tư?” có lẽ là điều nhiều người trẻ cũng đang băn khoăn.
Hãng thời trang được BlackPink quảng cáo bị chỉ trích
Thương hiệu thời trang Brandy Melville (Italy) gây tranh cãi tại Hàn Quốc với chính sách "một size", bị cho là chỉ phục vụ người gầy, cổ súy tiêu chuẩn thẩm mỹ độc hại.
Người trẻ ngày càng thích ăn sang mặc suy thoái kinh tế
Áp lực kinh tế thúc đẩy xu hướng mang đồ ăn sang trọng ở nhà hàng về nhà để tiết kiệm chi phí, đặc biệt đối với thế hệ trẻ thích những điều xa xỉ nhỏ bé trong cuộc sống hàng ngày.
FGF đổi tên và nhận diện thương hiệu, cam kết vì tương lai xanh
Ngày 3/3, CTCP Thương mại và Dịch vụ FGF công bố đổi tên và nhận diện thương hiệu thành Green Future (GF), khẳng định tầm nhìn với cam kết mạnh mẽ hơn vì tương lai xanh bền vững.
4 thanh niên khiêng quan tài diễu phố và những trò lố vi phạm
Vụ thanh niên khiêng quan tài diễu phố dù không nhằm mục đích đe dọa người khác nhưng là hành vi quảng cáo lố, vi phạm luật quảng cáo, luật trật tự an toàn giao thông đường bộ.
Các ngân hàng đang liên tục đưa ra các gói vay ưu đãi lãi suất cho người mua nhà, thậm chí, đã có gói cho vay với lãi suất 0%.
Nếu không phải VinFast, ngân sách dưới một tỷ đồng còn xe điện nào?
Bên cạnh dải sản phẩm thuần điện từ nhà sản xuất ôtô nội địa, thị trường vẫn còn một số mẫu xe điện có giá dưới một tỷ đồng.
CEO PNJ hé lộ xu hướng mới trong ngành bán lẻ lifestyle
Ông Lê Trí Thông, CEO PNJ, cho biết sau 35 năm tập trung phục vụ phái đẹp, công ty nhận ra phân khúc khách hàng nam giới có rất nhiều tiềm năng để nỗ lực khai phá.
Thuê nhà hay trả góp mua nhà hàng tháng?
Hàng tháng, người trẻ nên lựa chọn thuê nhà cho dễ thở hay cố gắng trả góp để sớm an cư lạc nghiệp?
Đẩy mạnh số hóa, KienlongBank tăng tốc trong kỷ nguyên vươn mình
Chiến lược số hóa toàn diện tạo ra sự thay đổi và đột phá trong hoạt động, nâng cao chất lượng dịch vụ tại KienlongBank, mang tới khách hàng nhiều tiện ích, tăng giá trị cuộc sống.
Khách hàng đến nhà sách, ra về với hóa đơn 48 triệu đồng
Một bạn đọc đã mua trực tiếp 378 đơn vị hàng hóa, bao gồm sách và một số mặt hàng khác tại một nhà sách ở quận 2 (TP.HCM). Tổng hóa đơn trị giá 48 triệu đồng.
Mua nhà dễ hơn với khoản vay thời hạn 50 năm từ HDBank
HDBank vừa triển khai chương trình cho vay mua nhà với lãi suất từ 4,5%/năm, thời hạn đến 50 năm với quy mô nguồn vốn 30.000 tỷ đồng.
Lãi vay mua nhà chưa tới 4%/năm kéo dài bao lâu?
Nhiều ngân hàng tung gói vay mua nhà lãi suất 3,99-5,5%/năm, nhưng đây chỉ là mức lãi được cố định trong thời gian ngắn trước khi bước vào giai đoạn thả nổi với biên độ cao.
'Tân binh' SUV tầm giá 600 triệu đồng cạnh tranh thế nào tại Việt Nam?
Omoda C5 và Geely Coolray là 2 tân binh đến từ Trung Quốc bên cạnh loạt cựu binh từ Hàn Quốc và Nhật Bản.
The Coffee House đổi chủ có đổi vận?
Gia nhập "hệ sinh thái" F&B của Golden Gate có thể hỗ trợ hoạt động kinh doanh của The Coffee House, nhưng sự thay đổi từ bên trong mới là chìa khóa để chuỗi tìm lại hào quang.
Trào lưu 'Cơm nước gì chưa người đẹp' có gì mà gây sốt
Bắt nguồn từ TikTok, cơn bão "Cơm nước gì chưa người đẹp" tràn sang Facebook, Threads với hàng nghìn bài đăng sử dụng cụm từ.
Doanh thu ế ẩm, hãng xa xỉ tận tung 'chiêu bài' mới
Khi influencer truyền thống mất dần sức hút, mô hình Key Opinion Sales (KOS), nhân viên bán hàng kiêm người ảnh hưởng, trở thành chiến lược mới để kích thích mua sắm ở Trung Quốc.