Rolex toan tính gì khi gặp ông Trump ở khán đài US Open
Việc trực tiếp đón tiếp ông Trump tại giải Grand Slam mà thương hiệu đang tài trợ được kỳ vọng có thể giúp Rolex góp phần “hạ nhiệt” căng thẳng thương mại Mỹ - Thụy Sĩ.
448 kết quả phù hợp
Việc trực tiếp đón tiếp ông Trump tại giải Grand Slam mà thương hiệu đang tài trợ được kỳ vọng có thể giúp Rolex góp phần “hạ nhiệt” căng thẳng thương mại Mỹ - Thụy Sĩ.
Audemars Piguet cùng S&S Group tổ chức sự kiện kỷ niệm 150 năm thành lập, tái hiện xưởng Le Brassus 1907 và thung lũng Vallée de Joux (Thụy Sĩ) giữa trung tâm TP.HCM.
Làn sóng tẩy chay bùng lên tại Trung Quốc khi Swatch tung quảng cáo đồng hồ bị cho là xúc phạm người châu Á, khiến thương hiệu Thụy Sĩ vội vàng gỡ bỏ toàn bộ chiến dịch.
Các thương hệu như Patek Philippe, Greubel Forsey hay F.P. Journe góp mặt trong danh sách, với mẫu đồng hồ "phải chăng" nhất cũng có giá khởi điểm từ 20.000 USD.
Khi các thương hiệu xa xỉ đổ tiền vào thể thao để mở rộng ảnh hưởng, khiến giá vé tăng vọt, sân chơi này ngày càng xa rời người hâm mộ đại chúng.
Chiến dịch "Make in India" của Thủ tướng Narendra Modi ra mắt năm 2014 đặt mục tiêu sản xuất chiếm 1/4 sản lượng kinh tế quốc gia vào năm 2025.
Hãng đồng hồ xa xỉ Richard Mille vừa kết hợp cùng thương hiệu môtô Brough Superior để ra mắt chiếc RMB01 với số lượng giới hạn 150 chiếc.
Khi bỏ ra nhiều tâm huyết và cùng hàng chục năm để tạo dựng một thương hiệu, những người sáng lập nên nó sẽ đề cao chất lượng sản phẩm, bởi đó chính là giá trị cốt lõi.
Cơ quan quản lý truy quét hàng gian hàng giả, người bán che giấu, đóng cửa dừng kinh doanh để đối phó, đây là câu chuyện rượt đuổi rất gian nan diễn ra ở TP.HCM.
Giá vàng thế giới tăng hơn 40% trong một năm khiến nhiều hãng đồng hồ xa xỉ gặp khó, buộc phải tăng giá, cắt giảm mẫu mã hoặc chuyển sang dùng vật liệu thay thế như thép.
Sau khi rà soát, kiểm tra, UBND quận 10, TP.HCM đã ra quyết định xử phạt hành chính 15 triệu đồng và buộc tháo dỡ biển hiệu đối với phòng khám quốc tế Mega Gangnam.
Với mức giá chỉ khoảng 5.000 USD, Nomos, Grand Seiko và Tudor là 3 thương hiệu “bình dân” đáng tin cậy cho tín đồ đồng hồ muốn đầu tư hợp lý mà vẫn có gu.
Bối cảnh kinh tế bất ổn và mức thuế mới từ Mỹ đang buộc các thương hiệu đồng hồ cao cấp phải siết chặt sản xuất, hướng đến chiến lược khan hiếm và định vị phân khúc siêu sang.
Bị áp thuế 31% dưới sắc thuế mới của ông Trump, các hãng đồng hồ Thụy Sĩ như Rolex có thể tăng giá mạnh tại Mỹ. Chuyên gia dự báo giá bán đội thêm hàng nghìn USD.
Kristi Noem bị chỉ trích vì đeo đồng hồ Rolex hơn 50.000 USD khi quay video truyền tải thông điệp cứng rắn về nhập cư tại siêu nhà tù CECOT ở El Salvador.
Richard Mille bắt tay Ferrari, ra mắt RM 43-01 lấy cảm hứng từ động cơ SF90, giá từ 1,3 triệu USD. Thiết kế mang lại cảm giác như đeo cả khoang động cơ Ferrari trên cổ tay.
Frédéric Arnault, con trai ông trùm hàng hiệu Bernard Arnault, chính thức rời bộ phận đồng hồ của tập đoàn LVMH, trở thành CEO thương hiệu thời trang Loro Piana.
Với doanh thu ước tính hơn 11,6 tỷ USD, chiếm 32% thị phần, Rolex tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu, bất chấp sự suy giảm của thị trường đồng hồ Thụy Sĩ.
Louis Vuitton tung nhiều cỗ máy mới, khẳng định vị thế tay chơi đáng gờm trong làng chế tác. Trong khi đó, Hublot gây chú ý với đồng hồ xa xỉ được làm từ chất liệu độc quyền.
Brunswick 40.5 Jump Hour "Edwardian Edition" của hãng đồng hồ Anh Quốc Fears là cỗ máy vỏ bạc sterling thứ 2 trong 100 năm lịch sử thương hiệu, có giá bán khoảng 6.700 USD.