Xu hướng mới khiến nhiều KOL 'phát khóc'
Các công ty quảng cáo có khuynh hướng làm việc với các nghệ sĩ lớn và người có sức ảnh hưởng có trên 500.000 lượt theo dõi, theo khảo sát mới nhất của Linqia (Mỹ).
940 kết quả phù hợp
Xu hướng mới khiến nhiều KOL 'phát khóc'
Các công ty quảng cáo có khuynh hướng làm việc với các nghệ sĩ lớn và người có sức ảnh hưởng có trên 500.000 lượt theo dõi, theo khảo sát mới nhất của Linqia (Mỹ).
Newsfeed Rate đánh giá cao cổ phục của Rima Thanh Vy, trang phục mang dấu ấn Việt Nam tại Milan (Italy) của Nam Phùng và phong cách cottagecore được Hàn Hằng hưởng ứng.
Ngôi sao TikTok đột tử ở tuổi 25
Taylor Rousseau Grigg - một influencer trên mạng xã hội với hơn 200.000 người theo dõi trên Instagram và gần 1,5 triệu người theo dõi trên TikTok - đột ngột qua đời ở tuổi 25.
Các nhóm chạy bộ quá tải vì ai cũng muốn tìm người yêu
Hàng nghìn người độc thân ở New York đổ về các nhóm chạy bộ để tìm bạn tâm giao nhưng một số người cho biết thị trường này đang bão hòa như các ứng dụng hẹn hò.
Vợ đại gia Minh Nhựa khoe thân hình đồng hồ cát ở Mỹ
Trang phục dự tuần lễ thời trang quốc tế của Quỳnh Anh Shyn tiếp tục được Newsfeed Rate đánh giá cao, cùng với đó là thiết kế hợp với bối cảnh hẻm núi sa thạch của Mina Phạm.
Người trẻ Anh đua nhau tiêm botox, filler
Mạng xã hội đang làm gia tăng nỗi lo già đi của người trẻ, thậm chí thúc đẩy họ tìm đến các phương pháp điều trị và sản phẩm chống lão hóa thừa thãi hoặc kém hiệu quả.
Việc chứng kiến thế hệ Millennials bị kiệt sức khi làm sếp khiến người lao động trẻ e ngại thăng chức. Họ muốn tự chủ hơn trong sự nghiệp thay vì chịu áp lực quản lý.
Rủi ro 'trăm đường' khi làm việc, hợp tác với sao nhí
Dù nổi tiếng, kidfluencer vẫn là trẻ em và dễ gặp vấn đề tinh thần, thể chất nhiều hơn người lớn, các tổn thương này có thể để lại hậu quả cả đời.
Bị phát hiện ngoại tình, KOL giàu nhất Trung Quốc đẩy bồ nhí vào tù?
Công ty Ba Con Cừu do anh em Tiểu Dương đồng sáng lập vướng khủng hoảng sau tin đồn anh ngoại tình với nữ nhân viên và đẩy cô vào tù khi vợ phát hiện.
Clip ăn omakase của rich kid gây phẫn nộ
Bị chỉ trích vì ăn bữa tối 2.400 USD, Emmanuelle Atienza khẳng định cô “có quyền làm điều mình muốn với số tiền tự kiếm được”.
Thấy gì khi gia đình 'Pam yêu ơi' bị chỉ trích
Sự bùng nổ của ngành công nghiệp kidfluencer gây ra cuộc tranh cãi về những cha mẹ như Salim và Hải Long, khi để con trở thành ngôi sao mạng xã hội từ rất nhỏ.
Ai đang chịu khổ vì khách 'sống ảo'?
Nhật Bản, Italy, Bali (Indonesia)... buộc đưa ra nhiều biện pháp ngăn nhóm khách du lịch cuồng check-in, "sống ảo" bất chấp.
Newsfeed Rate tuần này đánh giá cao sự đột phá về phong cách của "tiên cá" Ánh Viên, trang phục tham dự Tuần lễ thời trang Milan của Châu Bùi và Quỳnh Anh Shyn.
Thấy gì từ Influencer làm đẹp 22 tuổi bị cấm khỏi TikTok
Liv Schmidt, Influencer làm đẹp, đã bị xóa tài khoản khỏi TikTok khi những lời khuyên về tôn sùng sự gầy gò của cô bị cho là nguy hiểm, vi phạm nguyên tắc cộng đồng.
Nghỉ việc khi bị đồng nghiệp phát hiện làm TikToker
Không ít nhân viên, quản lý ở Mỹ che giấu "thân phận" sao mạng với sếp và đồng nghiệp. Nhưng duy trì 2 công việc khá khó khăn, một số người lựa chọn từ bỏ công việc chính.
Rich kid Chao: 'Mua đồ hiệu trăm triệu chỉ mang lại niềm vui tạm thời'
Đằng sau câu nói "Xin chào mọi người, lại là Chao đây", Châu Anh (2003) còn là sinh viên ĐH New York (Mỹ), bắt đầu kinh doanh từ năm 15 tuổi.
Thấy gì từ lối sống 'phông bạt' bị bóc mẽ?
Lối sống hào nhoáng giả tạo bị lên án mạnh mẽ trên MXH Việt Nam gần đây. Trung Quốc cũng có động thái ngăn chặn tình trạng này khi hạn chế loạt nội dung khoe của.
Louis Phạm phủ nhận 'phông bạt' ủng hộ vùng lũ lụt
Cựu VĐV Louis Phạm phủ nhận thông tin "thổi phồng" số tiền ủng hộ bà con miền lũ, trong khi KOL Dương Anh CoinBit vẫn chưa phản hồi về thông tin tố cáo anh "phông bạt".
DJ Mie ghi điểm, Gon Pink sai lầm khi theo mốt xuyên thấu
Lựa chọn quần xuyên thấu sai chất liệu của Gon Pink khiến outfit trở nên phản cảm. Bên cạnh đó, Newsfeed Rate chấm điểm cao cho trang phục đậm màu sắc thể thao của Lâm Thúy Nhàn.
KOL khoe bán 999 đơn trong livestream nhưng thực tế chỉ là vài chục
Một cuộc điều tra mới đây đã phát hiện nhiều KOL, KOC Trung Quốc lừa dối cả người hâm mộ lẫn nhãn hàng bằng các chiêu gian lận, tự làm giả số liệu bán hàng.