‘Kẻ thay thế TikTok’ tại Mỹ được định giá 20 tỷ USD
Xiaohongshu, được coi là một trong những lựa chọn thay thế khả thi cho TikTok, gần đây đã thu hút được sự chú ý của cả người dùng Mỹ và giới đầu tư.
1.029 kết quả phù hợp
‘Kẻ thay thế TikTok’ tại Mỹ được định giá 20 tỷ USD
Xiaohongshu, được coi là một trong những lựa chọn thay thế khả thi cho TikTok, gần đây đã thu hút được sự chú ý của cả người dùng Mỹ và giới đầu tư.
Meme, emoji khiến Gen Z mở ví tiêu tiền
Meme và emoji không chỉ là phương tiện giao tiếp của giới trẻ, mà còn là công cụ marketing đắc lực giúp các thương hiệu thu hút và tạo kết nối cảm xúc với thế hệ này.
Ai rót tiền cho những lễ trao giải hoành tráng cuối năm?
Với các lễ trao giải, đơn vị tổ chức tìm cách cộng hưởng tên tuổi từ sức hút nghệ sĩ, sau đó kiếm tài trợ từ nhiều thương hiệu, nhãn hàng.
Đằng sau trò chơi bị chỉ trích nhiều nhất 'Squid Game 2'
Cảnh phim "bánh mì hay xổ số" trong "Squid Game 2" bị giới phê bình và khán giả đồng loạt chỉ trích.
Lâm Minh ghi điểm với váy nhựa trong suốt
Newsfeed Rate đánh giá cao bộ hình thời trang của Lâm Minh, tà áo dài truyền thống của "tiên cá" Ánh Viên, song thất vọng với lỗi váy lụa khiến Châu Bùi bị hiểu nhầm mang thai.
KOL triệu fan đùa vô duyên về thảm họa cháy rừng ở Mỹ
Bài đăng liên quan đến thảm họa cháy rừng ở Los Angeles (Mỹ) của Meg DeAngelis bị chỉ trích là thiếu cảm thông, vô duyên.
Sắc vóc ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa sau khi sinh 3 con
Làm mẹ 3 con ở tuổi 25, Joyce Pham vẫn duy trì được vóc dáng thon gọn, gợi cảm, thường xuyên nhận lời khen ngợi ngoại hình trên mạng xã hội.
Gen Z kiếm 100.000 USD/tháng nhờ AI
Gen Z đang kiếm hàng nghìn USD mỗi tháng nhờ ứng dụng AI trong việc sản xuất video, quản lý mạng xã hội và sáng tạo nội dung, giúp tiết kiệm thời gian và gia tăng thu nhập.
Sau TP.HCM, trào lưu săn ‘bé ba’ lề đường bùng nổ ở Hà Nội
Theo người bán Baby Three trên nhiều con phố ở Hà Nội, doanh thu vào những ngày lễ như Giáng sinh có thể lên đến chục triệu đồng. Khách hàng chủ yếu là các bạn trẻ.
Newsfeed Rate tuần đầu năm đánh giá cao tạo hình đột phá của Xoài Non, vẻ đẹp cổ điển của cô dâu Lê Hà Trúc và tà áo dài trắng tinh khôi của Lọ Lem.
Chiếc túi nhái khiến Birkin 'chỉ còn là một cái tên'
Wirkin, mẫu nhái túi hàng hiệu Hermès Birkin, nhanh chóng cháy hàng khi được bày bán trên trang web của Walmart.
Influencer Trung Quốc dạy xóa vết máu, làm tan xương gây lo ngại
Những mẹo mà Hua chia sẻ khiến dân mạng lo ngại sẽ tiếp tay cho tội phạm xóa dấu vết hiện trường.
Sao mạng triệu phú bị trộm 13 triệu USD trang sức và túi Hermès
Dinh thự của Shafira Huang (Anh) bị trộm đột nhập loạt tài sản trị giá 13 triệu USD. Chủ nhà treo thưởng 628.000 USD cùng 10% giá trị tài sản được thu hồi cho người tìm được thủ phạm.
Lê Tuấn Khang, Ninh Dương Story đang ở đâu?
Trong năm qua, Ninh Dương Story và Lê Tuấn Khang là những cái tên tạo ra cơn sốt lớn, được xem là hiện tượng trên mạng xã hội, song đang dần hạ nhiệt.
Không nhận ra con gái Quyền Linh
Tuần cuối cùng của năm 2024, Newsfeed Rate đánh giá cao tạo hình lạ mắt của Lọ Lem, song thất vọng với trang phục bóng bẩy quá mức của Call Me Duy.
Giới trẻ TP.HCM rủ nhau trải nghiệm sự kiện Tech With Love của Huawei
Tech With Love - sự kiện được mong chờ của thương hiệu công nghệ Huawei đã chính thức diễn ra tại Thiso Mall Sala, mang đến không gian trải nghiệm đầy cảm hứng.
Đồ tập pickleball, cầu lông bị chỉ trích quanh năm
Trang phục luyện tập pickleball, cầu lông và yoga bó sát, cắt xẻ trở thành tâm điểm các cuộc tranh cãi trên MXH trong năm 2024, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.
KOL Thái Lan 21 tuổi đột tử sau thử thách uống rượu
Một người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội Thái Lan đã qua đời ngay sau khi được thuê với giá 30.000 baht để uống hết một chai rượu whisky 350 ml.
Influencer Thái Lan qua đời sau thử thách uống rượu kiếm tiền
Nhà sáng tạo nội dung Thanakarn Kanthee qua đời ngay sau khi thực hiện thử thách uống hết chai rượu whisky 350 ml để đổi lấy số tiền 30.000 baht.
Mẹ của Elon Musk 'gây sốt' ở Trung Quốc
Ngoài việc là mẹ của Elon Musk, người phụ nữ 76 tuổi hưởng lợi từ xu hướng “influencer đầu bạc” của Trung Quốc đồng thời gây tiếng vang nhờ câu chuyện cuộc đời truyền cảm hứng.