Tổng biên tập kể chuyện vinh quang, thách thức của nghề báo
“Nghề báo không phải là nghề dễ dàng, không chấp nhận sự hời hợt, giản đơn nếu muốn đạt tới sự thành công”.
552 kết quả phù hợp
Tổng biên tập kể chuyện vinh quang, thách thức của nghề báo
“Nghề báo không phải là nghề dễ dàng, không chấp nhận sự hời hợt, giản đơn nếu muốn đạt tới sự thành công”.
MU sẵn sàng bạo chi 150 triệu bảng ở chợ hè
Chuyên gia tài chính bóng đá Kieran Maguire cho rằng tình hình ở MU không tệ như truyền thông đã thêu dệt.
Làn sóng thanh lọc đánh đổ loạt KOL Việt: Từ xin lỗi đến 'bay màu'
Hàng loạt KOL đình đám như Thạch Trang, Meichan, Giao Cùn, Bạch Lưu Dương lần lượt đăng bài đính chính giữa lùm xùm. Song không phải lời giải thích nào cũng được chấp nhận.
Rời môi trường OT triền miên, nhân sự Việt tìm lại nhịp sống ở Canada
Nguyễn Thiên Tâm (36 tuổi) có nhiều năm cống hiến 200% sức lực, hiện diện ở công ty từ sáng sớm, làm việc đến khuya tại Việt Nam trước khi chuyển đến Canada.
Xe Xiaomi SU7 lại gặp tai nạn, lần này nghi ngờ lỗi cảm biến
Không chỉ 1 xe, lần tai nạn này liên quan đến 4 chiếc Xiaomi SU7.
Chi nhánh Lòng Chát tại TP.HCM treo biển cho thuê mặt bằng sau gần một tháng không đón khách. Đại diện quán lý giải nguyên nhân là "khủng hoảng truyền thông và thiếu tài chính duy trì".
Cú sốc cho các 'chiến thần chốt đơn' ở showbiz Việt
Theo chuyên gia, hiện tại, các nhãn hàng đang sàng lọc, chọn lại người nổi tiếng để mời hợp tác livestream, quảng cáo.
Những 'cỗ máy' livestream bán hàng của showbiz Việt đóng băng
Năm 2023, 2024, thị trường giải trí Việt chứng kiến trào lưu nghệ sĩ nhảy vào cuộc đua livestream bán hàng. Song những tháng qua, xu hướng đó đang dần giảm nhiệt, thoái trào.
Vì sao Nhật Bản đối mặt với khủng hoảng gạo?
Giá gạo nội địa tại Nhật Bản đang tăng vọt do lạm phát cao, năng suất nông nghiệp thấp và ngành du lịch phát triển.
Thấy gì khi gia đình TikToker sụp đổ hình tượng sau vụ 'đòi tai nghe'?
Theo chuyên gia truyền thông, làn sóng phản đối của dân mạng với Gia đình PTTC xuất phát từ sự thất vọng khi hành xử ngoài đời khác xa hình tượng "văn hóa" họ xây dựng trên mạng.
'Thế Lòng Xe Điếu' lên tiếng gây bức xúc
Ngày 24/5, TikToker Thế Lòng Xe Điếu lên tiếng sau nghi vấn bán lòng lợn giả, nhập hàng Trung Quốc, dùng hóa chất độc hại, gây xôn xao dư luận suốt thời gian qua.
Lòng Chát TP.HCM phủ nhận nhập lòng Trung Quốc
Lòng Chát TP.HCM đăng lời xin lỗi khách hàng, khẳng định không dùng lòng Trung Quốc, không tẩm hóa chất. Trong khi đó, cơ quan chức năng vẫn chưa thể lấy mẫu kiểm nghiệm.
Thùy Tiên không phải đại diện Dior đầu tiên dính ồn ào pháp lý
Diễn viên Johnny Depp cũng từng vướng vào vụ kiện tụng kéo dài với vợ cũ khi đảm nhiệm vị trí đại sứ thương hiệu Dior. Nhãn hàng không buông tay, chọn đồng hành với tài tử này.
Biển người ăn mừng Hamburger trở lại Bundesliga sau 7 năm
Ngày 11/5, Hamburger chính thức trở lại giải đấu cao nhất nước Đức kể từ khi xuống hạng vào năm 2018.
Prada lại gặp khó khi 'ngọc nữ Nhật Bản' bị tố ngoại tình
Ồn ào tình ái của Nagano Mei nối dài chuỗi khủng hoảng truyền thông do đại sứ thương hiệu, gương mặt đại diện gây ra cho nhà mốt Prada.
Dior khôi phục ảnh của Thùy Tiên
Dior bất ngờ cho hiển thị lại hình ảnh đã ẩn của hoa hậu Thùy Tiên trên fanpage chính thức. Hành động của thương hiệu cao cấp tạo ra dấu hỏi lớn trong lòng công chúng.
Sau Thùy Tiên, nhãn hàng có ngại hợp tác với đại diện Việt Nam?
Trường hợp của Thùy Tiên khiến nhiều người đặt câu hỏi liệu thị trường Việt Nam có trở nên kém hấp dẫn hơn trong mắt các thương hiệu quốc tế.
Sau khi Thùy Tiên vướng bê bối quảng cáo kẹo Kera, Quyền Linh bị nhà sản xuất show tố bội tín, số phận của phim “Chốt đơn” lại thêm mù mịt.
Thêm thương hiệu bị ảnh hưởng bởi Thùy Tiên
Thương hiệu Lacoste từng mời Hoa hậu Thùy Tiên tham dự buổi ra mắt bộ sưu tập mới. Song, cô đã xóa hết bài đăng trên MXH, bao gồm hình ảnh, clip liên quan đến nhãn hàng này.
Thêm nhãn hàng xóa ảnh Thùy Tiên sau Dior
Động thái từ phía thương hiệu thời trang Tommy Hilfiger phần nào phản ảnh mức độ nghiêm trọng của sự việc liên quan đến Hoa hậu Thùy Tiên, cho thấy mong muốn rút lui của nhãn hàng.