Tranh cãi mặc đồ bơi để tập yoga
Sĩ Thanh trở thành tâm điểm tranh cãi trên MXH vì mặc đồ bơi tập yoga, làm dấy lên vấn đề về trang phục luyện tập các bộ môn này.
1.449 kết quả phù hợp
Sĩ Thanh trở thành tâm điểm tranh cãi trên MXH vì mặc đồ bơi tập yoga, làm dấy lên vấn đề về trang phục luyện tập các bộ môn này.
Sắc xám kim loại "Turbonite" của dòng xe Porsche Turbo chính thức được Viện màu sắc Pantone đưa vào danh sách xu hướng màu sắc Xuân/Hè năm 2025.
Không chỉ sưu tầm các phiên bản khác nhau, người chơi Labubu ở Singapore còn mạnh tay chi tiền "niềng răng" cho món đồ chơi nhồi bông này.
Buổi trình diễn BST váy cưới, đầm dạ hội "Kitsune no yomeiri" của NTK Trà Linh và Việt Trinh diễn ra tại Tuần lễ thời trang Thượng Hải, thu hút sự quan tâm từ giới mộ điệu.
Nỗi cô đơn hiện hữu mở ra thị trường kinh doanh dịch vụ "trả phí để có người bầu bạn" tiềm năng, song cũng nhiều rủi ro tiềm ẩn.
Không có dàn xe hơi, váy áo lộng lẫy và tiệc chiêu đãi sang trọng, Tiantian cùng bạn đời tổ chức lễ cưới ở quán đồ ăn nhanh, trao nhau cặp nhẫn được đặt trong hộp khoai tây chiên.
Chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu vào ngày 11/10, Biti’s Hunter cho thấy nỗ lực đột phá sau chuỗi thành công kéo dài từ cú lội ngược dòng ngoạn mục năm 2016.
Gia tộc tỷ phú Arnault chuẩn bị mua lại phần lớn cổ phần của đội bóng Paris FC, xây dựng kế hoạch đưa CLB này đến giải đấu hàng đầu nước Pháp.
Khi pickleball trở thành môn thể thao thịnh hành tại Việt Nam, nhiều tay vợt ở TP.HCM, Hà Nội mạnh tay chi hàng trăm triệu đồng cho trang phục, thiết bị luyện tập bộ môn này.
Trong khi Doãn Hải My, Dianka Zakhidova duy trì phong độ thời trang ấn tượng, Quỳnh Anh lại nhiều lần mắc lỗi lựa chọn, phối đồ dù diện toàn hàng hiệu.
Ngoài Georgina Rodríguez, rapper Cardi B và "nữ hoàng đồ hiệu" Jamie Chua đều là những tín đồ Hermès hàng đầu, sở hữu bộ sưu tập túi xách da cá sấu đắt đỏ.
Tác phẩm điêu khắc thần đồng môn lặn Trung Quốc Quan Hongchan nhận về sự chỉ trích dữ dội từ phía công chúng, bị yêu cầu dỡ bỏ khỏi địa điểm trưng bày công cộng.
Bên cạnh những cỗ máy thời gian độc đáo, ấn tượng, nhiều nhà sưu tầm còn sẵn sàng chi trả số tiền lớn cho các mẫu dây đeo hiếm.
Những sự kiện nổi bật trong quý III như bão Yagi đổ bộ, iPhone 16 ra mắt khiến lượng tìm kiếm các từ khóa liên quan tăng vọt.
Trước sự nở rộ của pickleball, nhiều người chơi tennis ở TP.HCM, Hà Nội rơi vào tình cảnh mất không gian luyện tập do chủ sân chuyển hướng sang môn thể thao thịnh hành hơn.
Hãng làm đẹp Mỹ Fizbit hưởng lợi "khủng", ghi nhận doanh số tăng 2.500% ngay trong buổi tối mà Taylor Swift diện sản phẩm tàn nhang lấp lánh của thương hiệu này.
90 cỗ máy xuất sắc của ngành đồng hồ đang có mặt tại Việt Nam, điểm dừng chân duy nhất ở Đông Nam Á trong chuỗi triển lãm vòng quanh thế giới của triển lãm GPHG.
Áo lót nâng ngực Fantasy là biểu tượng của thương hiệu Victoria’s Secret. Tiền thân của mẫu áo ngực huyền thoại này là dòng Miracle Bra từng suýt thất bại trên thị trường nội y.
Lĩnh vực kinh doanh quảng cáo tìm kiếm trị giá 300 tỷ USD chứng kiến nhiều đối thủ gia nhập, đe dọa vị thế độc tôn của Google.
Bên cạnh hình vương miện với kích thước tiêu chuẩn, nhiều mẫu logo khác lạ cũng được thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Rolex phát hành, khiến các nhà sưu tầm tưởng là bản nhái.