Người Việt mua ôtô nào kể từ đầu năm?
Thị trường xe Việt khởi đầu chậm chạp nhưng vẫn kết thúc quý I với doanh số trội hơn cùng kỳ năm ngoái. Hãng xe nào đã bán nhiều ôtô nhất cho khách Việt?
452 kết quả phù hợp
Người Việt mua ôtô nào kể từ đầu năm?
Thị trường xe Việt khởi đầu chậm chạp nhưng vẫn kết thúc quý I với doanh số trội hơn cùng kỳ năm ngoái. Hãng xe nào đã bán nhiều ôtô nhất cho khách Việt?
Xe hybrid và bài toán tiết kiệm - được gì, mất gì?
So với chi phí bỏ ra ban đầu, liệu những chiếc xe lai mang hệ truyền động xăng - điện có thật sự là món hời?
Xe Trung Quốc tại Việt Nam - đông nhưng không dễ sống
Tưởng chừng với sự trở lại ồ ạt và bài bản hơn, các thương hiệu ôtô Trung Quốc sẽ có khởi đầu mới tốt đẹp tại thị trường Việt nhưng có vẻ thực tế lại chưa "màu hồng" đến thế.
Nỗ lực 'ổn định lâu dài' tại Việt Nam của các hãng xe Trung Quốc
Để tăng lòng tin với khách hàng Việt, nhiều hãng xe đã nhanh chóng phủ rộng đại lý, tung ra các chương trình hậu mãi kéo dài và xây nhà máy để khẳng định uy tín.
Thấy gì từ giá bán dưới 700 triệu của Mazda CX-5, Ford Territory
Chương trình khuyến mại, giảm giá của một số dòng xe vô tình tạo ra áp lực không nhỏ cho các phân khúc lân cận.
Toàn cảnh tai nạn trực thăng khiến cả gia đình giám đốc Siemens tử nạn
Một vụ rơi trực thăng khiến ông Agustín Escobar, Giám đốc một công ty thuộc tập đoàn Siemens, gia đình ông và phi công thiệt mạng.
Crossover 5 chỗ 'sống' thế nào giữa xu hướng xe 7 chỗ tại Việt Nam
Tại mức giá khoảng 800 triệu tới 1 tỷ đồng, không ít người dùng vẫn lựa chọn crossover 5 chỗ thay vì SUV hay MPV 7 chỗ.
Công nghiệp ôtô Việt sôi động ngay đầu năm
Sản lượng ôtô nội địa tại Việt Nam tăng mạnh so với cùng kỳ năm ngoái, giữa lúc nhiều hãng xe mới chọn nước ta làm địa chỉ thành lập nhà máy.
Ôtô gầm cao 5 chỗ dưới một tỷ đồng, nhóm xe nhiều lựa chọn đầy cá tính
Những chiếc SUV 5 chỗ tầm giá một tỷ đồng là nhóm xe thu hút tệp khách hàng riêng biệt, những người ưu tiên khả năng vận hành, thẩm mỹ, thiết kế cá tính thay vì kích thước và không gian.
Các hãng xe Trung Quốc đang 'vật lộn' thế nào ở Việt Nam
Năm 2024 và giai đoạn đầu năm nay chứng kiến nhiều hãng xe Trung Quốc gia nhập thị trường Việt, nhiều hãng tăng tốc nhưng cũng có những cái tên đang bị bỏ lại phía sau.
Chi tiết Honda HR-V bản hybrid, giá 869 triệu đồng
Nhóm SUV cỡ B có thêm lựa chọn hybrid với Honda HR-V e:HEV RS.
Mazda CX-5 bất ngờ giảm giá, thấp hơn cả SUV hạng B
Giá bán mới của CX-5 còn thấp hơn nhiều mẫu SUV cỡ B quen mặt trên thị trường.
Loạt ôtô dễ mua nhờ giảm giá tới cả trăm triệu đồng
Hãng xe tung ưu đãi dưới nhiều hình thức khác nhau, giúp khách Việt có thể tiết kiệm cả trăm triệu đồng khi mua ôtô trong tháng 4.
Geely Coolray cạnh tranh ra sao ở giá 538 triệu đồng
Thêm một SUV cỡ B được chọn làm mẫu xe "chào sân" của một thương hiệu mới. Cơ hội của Geely và Coolray ra sao tại Việt Nam?
SUV giá rẻ Trung Quốc khơi mào cuộc chiến mới ở Việt Nam
Sự hiện diện của Omoda C5 Luxury hay màn chào sân của Geely Coolray đang khơi mào cuộc chiến giá mới tại thị trường xe Việt.
Phân khúc xe 'khốc liệt' nhất Việt Nam đang cạnh tranh thế nào?
Gần 20 mẫu xe hiện diện giúp khách Việt có thêm lựa chọn, nhưng cũng đồng thời khiến việc cạnh tranh trong phân khúc SUV đô thị trở nên khó khăn hơn cho các hãng tham gia.
Lý do xe Trung Quốc liên tục giảm giá cả trăm triệu
Nhiều mẫu xe Trung Quốc đang được giảm cả trăm triệu đồng so với giá bán công bố ở thời điểm ra mắt.
Mazda cuối cùng cũng chịu đổi thiết kế
So với bản hiện hành, CX-3 mới đã trẻ trung hơn nhờ các thay đổi thiết kế từ đầu đến đuôi xe.
Xe Trung Quốc tại Việt Nam - vẫn còn thiếu 'chất' và 'lượng'
Chỉ trong 2 tháng đầu năm, thị trường Việt đã đón nhận thông tin ra mắt của gần 10 xe Trung Quốc ở đủ phân khúc.
Cuộc chạy đua tăng kích thước màn hình ôtô
Hyperscreen của Mercedes hay cụm màn hình cong trên concept Audi Grandsphere chứng kiến nỗ lực tăng số lượng, kích thước màn hình cho khoang lái ôtô. Liệu đây có phải là xu hướng tương lai?