Văn hóa mukbang, app đặt món và tuyên ngôn ‘Bạn không cô đơn’
Tại các nước châu Á, việc ăn uống thường gắn liền với tính cộng đồng và các hoạt động giao tiếp. Thế nhưng, hiện nay xu hướng dùng bữa một mình ngày càng trở nên phổ biến hơn.
949 kết quả phù hợp
Văn hóa mukbang, app đặt món và tuyên ngôn ‘Bạn không cô đơn’
Tại các nước châu Á, việc ăn uống thường gắn liền với tính cộng đồng và các hoạt động giao tiếp. Thế nhưng, hiện nay xu hướng dùng bữa một mình ngày càng trở nên phổ biến hơn.
Quảng cáo bị chỉ trích của hãng nội y Kim Kardashian
Thương hiệu nội y, đồ ngủ Skims của Kim Kardashian vừa bị chê vì phát hành chiến dịch tiếp thị mùa lễ hội xa hoa trong thời điểm nhạy cảm, ngay sau cuộc bầu cử tổng thống tại Mỹ.
Tiệm kem duy nhất trên thế giới nhận sao Michelin
Trong 10 nhà hàng nhận sao Michelin 2024 ở Đài Loan, cửa hàng kem Minimal thu hút sự chú ý vì đây là cơ sở đầu tiên và duy nhất bán kem nhận được sao Michelin trên thế giới.
Vợ kém 40 tuổi của Lý Khôn Thành bị phạt vì ăn trộm
Lâm Tĩnh Ân lấy trộm đồ 2 lần vào tháng 3 và tháng 7. Mới đây, tòa án đưa ra mức phạt là 3.000 NDT cho vợ của Lý Khôn Thành.
Quê nhà Ấn Độ lo thấp thỏm cho bà Harris
Bà Harris có thể chưa từng đặt chân đến Thulasendrapuram, một ngôi làng nhỏ ở miền Nam Ấn Độ, nhưng dân làng này lại là những người hâm mộ cuồng nhiệt của phó tổng thống Mỹ.
Trào lưu đồ ăn vặt như búi tóc tại Trung Quốc
Một món ăn vặt có biệt danh là "rau tóc" đang khiến cư dân mạng Trung Quốc săn lùng bởi hình dạng khi khô của nó giống như một búi tóc đen tuyền.
Thanh Hóa: Dự án treo 20 năm, dân 'đi không được ở không xong'
Suốt 20 năm qua, 86 hộ dân của tổ dân phố Quang Trung, phường Đông Hương, TP Thanh Hóa phải sống trong cảnh tạm bợ do dự án khu đô thị mới chậm tiến độ, kéo dài.
Ai đủ sức chen chân giữa Grab và ShopeeFood ở mảng giao đồ ăn?
Thị trường giao đồ ăn vừa chứng kiến sự rời đi của Gojek hay trước đó là Baemin. Hiện không còn nhiều ứng dụng Việt có thể cạnh tranh với Grab hay ShopeeFood trên chính sân nhà.
Loại quả chua lè trước cho không ai lấy, nay bán giá 430.000 đồng/kg
Trước kia nhót chín đỏ mọng giá còn rẻ như bèo, nhót xanh thì cho không ai lấy. Nay loại quả xanh non này thành món ăn hot trend, giá siêu đắt 430.000 đồng/kg.
Điều ít biết về hà mã lùn Moo Deng 'hot' nhất Thái Lan
Với đôi má hồng, hà mã lùn Moo Deng 2 tháng tuổi ở sở thú Khao Kheow, Thái Lan đang "ngôi sao" mới nổi, thu hút hàng triệu người người hâm mộ.
'Tóp mỡ xanh' thành món ăn của nhà giàu Hà Nội
Mùa lúa chín, ở các vùng quê có thể ra đồng bắt con muỗm về nướng, chiên để ăn. Nay, con "tóp mỡ xanh" này thành đặc sản với nhà giàu Hà Nội khi có giá 800.000 đồng/kg vẫn đắt hàng.
Triển lãm về gạo của Trần Quang Đại bị chê
Triển lãm "WW: Endless Potential" sắp đặt những bao gạo của Trần Quang Đại nhận về ý kiến trái chiều vì phương pháp sắp đặt thiếu chiều sâu, không truyền tải được ý đồ nghệ thuật.
Vượt các nam sinh, cô gái trở thành thủ khoa ngành Công nghệ kỹ thuật
Vượt qua các nam sinh để trở thành thủ khoa tốt nghiệp ngành Công nghệ kỹ thuật khuôn mẫu, Dư Thị Kiều Trinh còn được vinh danh là sinh viên tiêu biểu của ĐH Công nghiệp Hà Nội.
Tôm hùm - từ món ăn của nô lệ thành biểu tượng địa vị thượng lưu
Tôm hùm, mặc dù không phải là món ngon kỳ lạ nhất thế giới, từ lâu đã thống trị như một mặt hàng đại diện cho cuộc sống thượng lưu.
Tại sao đoàn khách Ấn sang Việt Nam phải mang theo gia vị, đầu bếp?
Do đặc thù về tôn giáo và thói quen ăn đậm gia vị, du khách Ấn Độ thường chọn món ăn của quê hương khi du lịch, dù đến các quốc gia có nền ẩm thực nổi trội.
Meizan Gold: Khi dầu ăn được chú ý trên màn ảnh và mạng xã hội
Chiến lược “quảng cáo trong quảng cáo” của Meizan Gold tạo thêm góc nhìn mới về dầu ăn và ngành quảng cáo, biến sản phẩm quen thuộc trở thành tâm điểm chú ý.
'Thuế độc thân' đè nặng giới trẻ ở TP.HCM, Hà Nội
Những người độc thân ở thành phố lớn phải trả một khoản phí có thể gọi là “thuế độc thân” vì không thể chia sẻ chi phí sinh hoạt. Song lập gia đình, sinh con còn áp lực hơn.
Loại hải sản 'tinh hoa Nhật Bản' đổ về Việt Nam tăng đột biến
Tại thị trường Việt, sò điệp - loại hải sản "tinh hoa của Nhật Bản" - hàng nguyên vỏ có giá rất đắt đỏ. Đáng chú ý, lượng hải sản ngoại này đổ về Việt Nam tăng đột biến 2.078%.
Người Ấn 'ghiền' bún chả, sợ sang đường khi du lịch Việt Nam
Việt Nam ngày càng được du khách Ấn Độ yêu thích bởi cảnh quan thiên nhiên đặc sắc. Tuy nhiên, việc thiếu những chuyến bay thẳng, giao thông phức tạp khiến không ít người gặp khó khăn.
Bất ngờ với giá của loài côn trùng xấu xí, có vẻ ngoài đáng sợ
Tằm lá sắn được ví như "sâm" của người nghèo, dù có vẻ ngoài đáng sợ nhưng lại là một món ăn được nhiều người săn đón và không hề rẻ.