Uống cà phê, 'quẩy' với DJ trước giờ đi làm
Tại Thượng Hải, các buổi “coffee rave” đang trở thành lựa chọn mới của giới trẻ yêu lối sống năng động, kết hợp cà phê, âm nhạc và giao lưu buổi sáng thay cho tiệc đêm say xỉn.
298 kết quả phù hợp
Tại Thượng Hải, các buổi “coffee rave” đang trở thành lựa chọn mới của giới trẻ yêu lối sống năng động, kết hợp cà phê, âm nhạc và giao lưu buổi sáng thay cho tiệc đêm say xỉn.
Từ nay đến cuối năm, Quảng Ninh sẽ tổ chức các sự kiện văn hóa trong chuỗi sự kiện kích cầu vừa công bố, góp phần thu hút du khách và lan tỏa sức nóng tới các dự án bất động sản.
Hãng túi xách lâu đời của Mỹ đang thử sức với chuỗi quán cà phê kết hợp bán hàng, tạo thêm lý do để nhóm khách hàng Gen Z quay lại thường xuyên hơn.
Trong văn bản phúc đáp về đề xuất đánh chìm tàu hàng Shengli để làm điểm lặn tại đặc khu Côn Đảo, Sở Nông nghiệp và Môi trường (NN-MT) TP.HCM từ chối chấp thuận đề xuất này.
Mùa lúa chín biến Mù Cang Chải (Yên Bái) thành điểm đến “nóng” nhất miền Bắc. Cuối tuần qua, đường lên Đồi Móng Ngựa tắc cứng, điểm lưu trú hết phòng đến năm 2026.
Masteri Sky Quarter ra mắt mô hình MultiLex - căn hộ đa chức năng lần đầu xuất hiện tại Hà Nội, kết hợp trọn vẹn thương mại và an cư trong cùng một không gian.
Sau 2/9, nhiều quán cà phê, nhà hàng khoác áo mới với concept Trung thu truyền thống, nổi bật là lồng đèn rồng dài hàng chục mét hút khách check-in.
Công an TP.HCM phát hiện cơ sở thẩm mỹ Hospital SW hoạt động "chui", hút mỡ cho hơn 500 khách hàng dù không có giấy phép, thu lợi gần 10 tỷ đồng.
Chỉ trong 4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh, hệ thống TTTM Vincom thu hút gần 5 triệu lượt khách, ghi nhận hàng triệu giao dịch mua sắm - ẩm thực.
Ngày 31/8, trong khuôn khổ sự kiện “Tôi yêu Việt Nam”, chủ đầu tư KN Cam Ranh chính thức khai trương tổ hợp ẩm thực - siêu thị tại đô thị sân bay CaraWorld.
Trải nghiệm làm móc khóa cờ đỏ sao vàng thu hút đông đảo du khách tại Lễ hội Độc Lập ở phố đi bộ hồ Gươm, nơi các local brand mang đến sản phẩm gắn tinh thần yêu nước.
Dòng chữ "Việt Nam" được dựng đối diện quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, in những áng văn thơ khẳng định quyền độc lập, tự chủ của dân tộc trở thành điểm check-in gây sốt dịp 2/9.
Lập kỷ lục với doanh thu tháng 7 đạt 1 tỷ USD, OpenAI vẫn chưa thể đáp ứng toàn bộ nhu cầu của khách hàng.
Lần đầu có mặt tại Việt Nam, thương hiệu sushi Genki Sushi hút khách với hình thức phục vụ bằng tàu Kousoku độc đáo.
Không cần bước vào quán, khách chỉ cần lắc chuông trước "ô cửa" để gọi món. Quán trà sữa với mô hình phục vụ tối giản đang thu hút sự tò mò của giới trẻ Hà Nội.
Sau khi chi gần 20.000 USD phẫu thuật tạo hình bụng, Erin Schaeffer tỉnh dậy với cơn đau dữ dội, chất dịch rỉ ra từ bụng, phải nằm viện nhiều ngày vì nhiễm trùng.
Bất động sản hàng hiệu tại lõi trung tâm đô thị đang trở thành “khẩu vị” ưu tiên của giới đầu tư tinh hoa nhờ giá trị tích sản bền vững và chuẩn sống đỉnh cao toàn cầu.
Sự kiện ký kết 3 bên giữa chủ đầu tư CaraWorld, Lagoon Holdings và 8 đối tác lữ hành uy tín diễn ra ngày 26/7 tại CaraWorld (Cam Ranh, Khánh Hòa).
Người tiêu dùng Mỹ ngày càng ưu tiên du lịch, giải trí và các trải nghiệm cá nhân, thay vì mua sắm vật chất, thúc đẩy kinh tế trải nghiệm phát triển mạnh.
Khu phố thương mại đi bộ tại Ecopalace Đắk Lắk sắp xuất hiện như một tâm điểm kinh doanh sầm uất, hứa hẹn mang tới trải nghiệm đắt giá giữa lòng Đắk Lắk.