Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

1.549 kết quả phù hợp

mùa màng

Uong ca phe, 'quay' voi DJ truoc gio di lam hinh anh

Uống cà phê, 'quẩy' với DJ trước giờ đi làm

0

Tại Thượng Hải, các buổi “coffee rave” đang trở thành lựa chọn mới của giới trẻ yêu lối sống năng động, kết hợp cà phê, âm nhạc và giao lưu buổi sáng thay cho tiệc đêm say xỉn.

Hoat dong cuu tro bao lu 100 nam truoc hinh anh

Hoạt động cứu trợ bão lũ 100 năm trước

0

Dù không phản ánh toàn bộ quá trình khắc phục hậu quả trận bão lũ năm 1924, nhưng những tài liệu lưu trữ ở Trung tâm Lưu trữ quốc gia I cho thấy sự vào cuộc và ủng hộ của các tổ chức, cá nhân khi ấy.

Trung thu tu thanh thi toi nong thon qua trang sach hinh anh

Trung thu từ thành thị tới nông thôn qua trang sách

0

Sách tranh "Thu treo vầng trăng đỏ lựng" mượn rằm tháng Tám để tái hiện chuyển động của thiên nhiên, còn "Chung cư chia Trung thu" khắc họa một lễ hội của đoàn viên và chia sẻ.

'Huou than' Nhat Ban lien tuc danh khach hinh anh

'Hươu thần' Nhật Bản liên tục đánh khách

0

Số lượng hươu tại Công viên Nara, điểm du lịch nổi tiếng của Nhật Bản, tăng lên mức kỷ lục, kéo theo sự gia tăng các vụ du khách bị thương khi tiếp xúc với loài vật biểu tượng này.

50 nam van xuoi TP.HCM dat nhieu thanh tuu dang ke hinh anh

50 năm văn xuôi TP.HCM đạt nhiều thành tựu đáng kể

0

Chủ tịch Hội Nhà văn TP.HCM nhận xét tác phẩm văn xuôi ở thành phố từ 1975 đồ sộ về khối lượng, đa dạng thể loại, phong phú đề tài, phản ánh hiện thực ngổn ngang được mất đa diện.

iPhone 17 Pro van con khay SIM hinh anh

iPhone 17 Pro vẫn còn khay SIM

0

Tại một số quốc gia, model iPhone 17 Pro tiếp tục giữ lại khay SIM vật lý trước khi chuyển sang eSIM hoàn toàn theo lộ trình của Apple.

Hue la ngoai le cua nganh kinh doanh do uong hinh anh

Huế là ngoại lệ của ngành kinh doanh đồ uống

0

Báo cáo của iPOS cho thấy người Huế không bị hấp dẫn bởi sự hào nhoáng hay thương hiệu F&B, mà tập trung vào chất lượng sản phẩm và độ "đáng tiền" theo cảm nhận cá nhân.

Xem thêm