'Nhà báo ảo' lật lại vụ của ông Đoàn Văn Báu, người trong cuộc nói gì?
Mạng xã hội khơi lại vụ gây tai nạn của ông Đoàn Văn Báu, trong đó có kẻ đứng sau, xưng là “nhà báo ảo” dẫn dắt dư luận.
1.242 kết quả phù hợp
'Nhà báo ảo' lật lại vụ của ông Đoàn Văn Báu, người trong cuộc nói gì?
Mạng xã hội khơi lại vụ gây tai nạn của ông Đoàn Văn Báu, trong đó có kẻ đứng sau, xưng là “nhà báo ảo” dẫn dắt dư luận.
'Cơn sốt' matcha khiến Nhật Bản bế tắc
Sự yêu thích matcha bùng nổ trên phạm vi toàn cầu đang gây ra tình trạng thiếu hụt trầm trọng bột trà xanh ở Nhật Bản.
MrBeast không làm giàu bằng YouTube
MrBeast là ngôi sao YouTube lớn nhất thế giới, nhưng nguồn thu nhập chính của anh không đến từ những video triệu view.
'Gặp nhau cuối tuần' bị khán giả lạnh nhạt
Sau số đầu nhận nhiều ý kiến trái chiều, "Gặp nhau cuối tuần" có sự tiến bộ đáng kể. Song, khán giả vẫn chưa thực sự mặn mà. Sức hút chương trình giảm đáng kể.
Bê bối quảng cáo của loạt sao châu Á
Bất chấp những hệ lụy tiềm ẩn, nhiều người nổi tiếng nhận quảng bá những mặt hàng kém chất lượng, thậm chí gây hại sức khỏe người tiêu dùng.
Đến lúc cần 'cấm sóng' nghệ sĩ, KOL quảng cáo sai sự thật trên mạng
Những lùm xùm về quảng cáo sai sự thật của Hằng Du Mục, Quang Linh Vlogs hay Hoa hậu Thùy Tiên, đòi hỏi cần có các quy định nghiêm ngặt hơn về nghệ sĩ, KOL quảng cáo trên mạng.
Hằng Du Mục: Từ 'nàng thơ' bán cả tấn táo đỏ đến KOC bị liên hoàn phốt
Sự im lặng của Hằng Du Mục trước những lời tố quảng cáo lố, không minh bạch về chất lượng sản phẩm khiến cô nhận phản ứng dữ dội, bị kêu gọi tẩy chay trên mạng xã hội.
Quảng cáo sai sự thật Hằng Du Mục, Quang Linh Vlogs bị xử lý ra sao?
Các hành vi quảng cáo sai sự thật là vi phạm pháp luật. Cá nhân quảng cáo sai sự thật có thể bị phạt tiền, thậm chí có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự.
KOL, KOC quảng cáo lố thực phẩm, Bộ Y tế phát cảnh báo
Để tránh bị lừa bởi những quảng cáo sai sự thật, Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người dân cần tìm hiểu kỹ thông tin, tham khảo ý kiến chuyên gia và kiểm tra kỹ nguồn gốc.
Nghệ sĩ trả giá đắt vì quảng cáo lố
Những cái tên như chị em Kim Kardashian hay Gabbie Hanna lợi dụng lòng tin của người hâm mộ để quảng cáo sản phẩm bất chấp, đẩy bản thân vào vòng xoáy của chiêu trò thiếu đạo đức.
Lý do Thùy Tiên bị phản ứng gay gắt
Giữa làn sóng bị phản ứng bởi quảng cáo lố về sản phẩm kẹo rau củ, Thùy Tiên vẫn giữ động thái im lặng. Điều này khiến công chúng cảm thấy khó hiểu.
Cần xử lý nghiêm các vụ như '1 viên thay đĩa rau' của team Chị Em Rọt
TikToker Hằng Du Mục, Quang Linh Vlogs bị chỉ trích vì quảng cáo sai sự thật. Chuyên gia khẳng định đây là hành vi vi phạm pháp luật và có thể bị xử lý nghiêm.
ViruSs ngừng bán Baby Three vì hình ảnh 'đường lưỡi bò'
Streamer ViruSs cho biết chính thức ngừng nhập khẩu và phân phối món đồ chơi Trung Quốc Baby Three vì thiết kế bọng mắt gợi liên tưởng đến "đường lưỡi bò".
Đua nhau diện trang phục quan họ Bắc Ninh như Hòa Minzy
Sau sự phủ sóng của MV "Bắc Bling", trang phục quan họ của Hòa Minzy cũng được các tín đồ thời trang, làm đẹp nhiệt tình hưởng ứng, tạo ra trào lưu mới.
Bắt khẩn cấp nhóm đối tượng khiêng quan tài trước chợ Bến Thành
Liên quan vụ khiêng quan tài diễu hành trước chợ Bến Thành, Phòng CSHS Công an TP.HCM đã phối hợp với Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Công an phường Bến Thành tạm...
Khách Đức kể chuyến đi 'rẻ bất ngờ' đến Triều Tiên
Luca Pferdmengesr nói cảm thấy "thú vị" khi phát hiện khắp đường phố Triều Tiên không có biển quảng cáo, chỉ có áp phích tuyên truyền, chân dung các nhà lãnh đạo và cờ.
Tỷ phú Elon Musk có con thứ 14
Ông trùm công nghệ chào đón đứa con thứ 4 với Shivon Zilis - giám đốc dự án tại công ty chip cấy ghép não của mình. Tên người con thứ 3 của hai người cũng được tiết lộ.
CEO Xiaomi, Qihoo 360 lấn sân làm sao mạng triệu view
Các CEO Trung Quốc không chỉ điều hành doanh nghiệp mà còn đảm nhiệm vai trò influencer, tận dụng mạng xã hội kết nối người tiêu dùng, định hình thương hiệu và thúc đẩy doanh số.
Dâu tây Nhật Bản có giá 19 USD/quả khiến dân mạng chia phe
Alyssa Antoci, cháu gái của chủ cửa hàng tạp hóa sang trọng, đã trở nên nổi tiếng trên TikTok sau khi chia sẻ bài đánh giá về loại quả này từ nhà cung cấp Elly Amai của Nhật Bản.
Chiếc váy 'tả thực kỳ kinh nguyệt' gây tranh cãi trên MXH
Thiết kế màu trắng với những vết loang đỏ của thương hiệu Di Petsa, được diện bởi nhà sáng tạo nội dung Cartia Mallan, bị chỉ trích là khiếm nhã trên MXH.