Khám phá công nghệ quảng cáo mới tại Vietnam Ad and Fun Week 2025
Từ 24/7 đến 26/7 tại TP.HCM, Tuần lễ Quảng cáo và Giải trí Việt Nam - Vietnam Ad and Fun Week 2025 sẽ diễn ra hoạt động triển lãm đặc sắc.
1.490 kết quả phù hợp
Khám phá công nghệ quảng cáo mới tại Vietnam Ad and Fun Week 2025
Từ 24/7 đến 26/7 tại TP.HCM, Tuần lễ Quảng cáo và Giải trí Việt Nam - Vietnam Ad and Fun Week 2025 sẽ diễn ra hoạt động triển lãm đặc sắc.
Bengaluru - ăn gì, chơi gì tại 'thung lũng sillicon Ấn Độ'?
Không chỉ là thủ phủ của ngành công nghệ thông tin của quốc gia tỷ dân, Bengaluru cũng là điểm du lịch chưa nhiều người biết đến nhưng hứa hẹn cho bạn nhiều trải nghiệm đặc sắc.
Đạo diễn 9X không biết vì sao Tim Cook ghé thăm công ty mình
Phương Vũ, founder Antiantiart, chia sẻ về hành trình lăn lộn trong lĩnh vực hình ảnh, quá trình vận hành đội ngũ sáng tạo và cơ hội gặp gỡ CEO Apple Tim Cook.
Tại sao dân mạng 'mời đoàn mình di chuyển lên núi giúp em'?
Câu nói hài hước của hướng dẫn viên du lịch bất ngờ lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội, trở thành trào lưu ngôn ngữ mới và phản ánh xu hướng "lên núi" trong mùa hè năm nay.
Quán cà phê đầu tiên ở nhà ga metro số 1
Quán cà phê đầu tiên ở ga Nhà hát Thành phố thu hút nhờ sự thuận lợi, có thể kết nối trực tiếp với tuyến metro. Tuy nhiên, khoảng cách từ sàn đến trần khá hẹp, chỉ khoảng 2,2 m.
Cuộc sống về đêm đã chết, giới trẻ Singapore đi bar từ 14h
Sợ cảnh tiệc tùng đến nửa đêm rồi uể oải suốt ngày hôm sau, nhiều người chọn đi bar vào giữa buổi chiều và uống cà phê thay vì rượu.
Những thanh xuân gửi lại nơi giường bệnh
Ở độ tuổi đáng lẽ phải bận rộn với sự nghiệp và ước mơ, nhiều người trẻ phải gác lại tất cả vì suy thận.
Cùng Vietjet bay tới Thành Đô, đắm chìm vào di sản văn hóa Trung Hoa
Ngày 1/7, Vietjet tiếp tục khai trương đường bay kết nối Hà Nội với Thành Đô (Trung Quốc), thu hút sự quan tâm đặc biệt và nhận nhiều lời chúc mừng từ người dân, du khách 2 nước.
Từng khiến khách quay lưng vì mất đi sự thân thuộc, Starbucks nay đồng loạt cải tạo 1.000 cửa hàng ở Mỹ, mang ghế êm, ổ điện, ly sứ và không gian thư giãn trở lại.
Bữa trưa đối lập của dân văn phòng ở hai khu 'đất vàng' TP.HCM
Dù làm ở trung tâm quận 1 hay đảo Kim Cương (TP Thủ Đức), dân văn phòng đều gặp khó khăn trong giờ cơm trưa. Nhiều người mang cơm theo, đặt qua app thay vì ăn gần công ty.
CEO Highlands Coffee: ‘Đã đến lúc đưa tinh hoa cà phê Việt vươn xa’
Nhà máy rang xay cà phê Highlands Cái Mép, với tổng vốn đầu tư 21 triệu USD, là cột mốc chiến lược trong hành trình 25 năm của Highlands Coffee.
Bữa trưa 150.000 đồng làm khó dân công sở 'khu đất vàng' TP.HCM
Giá đồ ăn cao, chi phí vận hành đắt đỏ nhưng nhiều quán ăn, cà phê ở khu Sala vẫn trụ lại nhờ tập trung phục vụ những khách hàng sẵn sàng trả tiền cho bữa trưa chất lượng.
Starbucks rục rịch mở cửa hàng Reserve mới ở trung tâm quận 1
Sau cửa hàng Reserve ở Bitexo, thương hiệu cà phê Mỹ tiếp tục mở mô hình cửa hàng cao cấp tại trung tâm thương mại Diamond Plaza (quận 1, TP.HCM).
Cà phê sách ngụ trong lòng biệt thự
Không gian thơ mộng, thanh bình giữa lòng thành phố nhộn nhịp giúp quán cà phê biệt thự hợp gu nhiều người trẻ.
Cảnh trái ngược với sầu riêng Lâm Đồng
Trong khi nhiều nông dân đổ xô trồng sầu riêng, tại một số địa phương như huyện Bảo Lâm, Di Linh, diện tích sầu riêng đã vượt kế hoạch đề ra cho giai đoạn 2024-2030.
'Nước cờ' mới của ông chủ Highlands Coffee
Là chuỗi cà phê nắm thị phần lớn nhất tại Việt Nam trong nhiều năm, nhưng đến nay Highlands Coffee mới đưa vào vận hành một nhà máy với công suất cao và công nghệ tiên tiến.
Ăn, ngủ ở quán cà phê giường nằm mở xuyên đêm
Đi cà phê ôm theo gối, sữa rửa mặt, kem đánh răng; ăn uống, có thể ngủ qua đêm luôn trong quán... Nhiều bạn trẻ ở Đà Nẵng đã “chuyển hộ khẩu” ra những quán cà phê hoạt động 24h.
Từ vụ The Coffee House bịt ổ điện: Cần rõ ràng với khách hàng từ đầu
Nhiều quán cà phê quy định rõ ràng về thời gian sử dụng laptop hay khu vực sử dụng ổ điện để tránh ảnh hưởng đến không gian chung.
Vụ The Coffee House bịt ổ điện: Làm đúng nhưng chưa khéo
Chuyên gia đánh giá cao việc The Coffee House bịt ổ điện để phân chia khách hàng theo từng loại nhu cầu cụ thể, nhưng cách truyền thông của thương hiệu là điều còn thiếu sót.
Trung Nguyên E-Coffee đạt giải thưởng 'Thương hiệu Mạnh ASEAN'
Tiếp nối sự kiện ra mắt không gian mới tại Mỹ vào tháng 2, mới đây, Trung Nguyên E-Coffee được vinh danh “Top 5 Thương hiệu Mạnh ASEAN 2025”.