Mẫu iPhone là 'con cưng' quốc tế, bán ế ở Việt Nam
Đóng góp vào thành tích dẫn đầu thị trường toàn cầu của Apple vào quý I, nhưng iPhone 16e không được lòng khách hàng tại Việt Nam.
3.382 kết quả phù hợp
Mẫu iPhone là 'con cưng' quốc tế, bán ế ở Việt Nam
Đóng góp vào thành tích dẫn đầu thị trường toàn cầu của Apple vào quý I, nhưng iPhone 16e không được lòng khách hàng tại Việt Nam.
Cơ hội vàng của Nissan - "tái sinh" giữa cơn lốc thuế quan
Thương hiệu Nhật Bản này kỳ vọng sẽ đem xu hướng xe giá rẻ dưới 30.000 USD quay trở lại Mỹ trong thời điểm giá ôtô có thể tăng vọt vì thuế nhập khẩu.
Người Mỹ đổ xô tải app Trung Quốc sau ‘bão thuế’
Sự bùng nổ của DHgate tại thị trường Mỹ phần lớn nhờ các TikToker Trung Quốc đăng tải video bóc trần “sự thật bên trong” chuỗi cung ứng toàn cầu.
Tỷ phú Trung Quốc chỉ trích mô hình bán hàng livestream
“Ông vua nước khoáng” Trung Quốc Zhong Shanshan từng chỉ trích gay gắt mô hình bán hàng livestream và cuộc đua giá rẻ, cho rằng mô hình này làm xói mòn giá trị thương hiệu nội địa.
'Người thu nhập cao chưa chắc mua được căn hộ ở TP.HCM và Hà Nội'
Theo chuyên gia tại CBRE, giá căn hộ tăng quá nhanh trong 2-3 năm qua khiến cả người thu nhập cao cũng khó sở hữu nhà ở, kéo theo tỷ lệ tiêu thụ căn hộ giảm mạnh trong 3 tháng đầu năm.
'iPhone lắp tại Mỹ' có phải giấc mơ hão huyền của ông Trump?
Việc chuyển hoạt động sản xuất iPhone về Mỹ không thể diễn ra lập tức, đặc biệt khi Apple sở hữu một trong những chuỗi cung ứng phức tạp nhất thế giới.
Vì sao ông Trump tin có thể 'mang iPhone về nhà'?
Trong khi chính quyền Mỹ tự tin với nguồn lực trong nước, nhiều nhà chính trị vẫn cho rằng điều này còn quá xa với thực tế.
Forever 21 phá sản lần 2 trước sức ép từ Shein và Temu
Forever 21 tuyên bố phá sản và sẽ đóng cửa toàn bộ cửa hàng. Động thái phản ánh sự thay đổi lớn trong ngành thời trang nhanh trước sức ép ngày càng lớn từ các đối thủ trực tuyến.
Nhà bán hàng chật vật tìm hướng đi khi sàn thương mại điện tử tăng phí
Khi các sàn thương mại điện tử (TMĐT) tại Việt Nam tăng phí, các doanh nghiệp phải đối diện với những thách thức mới. Người bán cần phải thay đổi tư duy để thích ứng.
7 mặt nạ đèn LED để dưỡng da tại nhà
Sử dụng thiết bị ánh sáng LED có thể giúp kích thích sản sinh collagen và cải thiện làn da rõ rệt sau 6 tuần.
Hàng triệu nhà hàng Trung Quốc 'chết yểu', sống không quá 500 ngày
Giữa cơn suy thoái kinh tế, hàng triệu nhà hàng ở Trung Quốc đã phải đóng cửa, kéo theo một cuộc chiến giá cả khốc liệt. Ngành ẩm thực lao đao khi người dân chi tiêu thận trọng.
Trung Quốc giảm giá mua sắn, nông dân một huyện thất thu 40-50 tỷ
Trung Quốc là "khách sộp" bao mua gần như toàn bộ sắn và sản phẩm sắn của Việt Nam nhưng với giá rẻ bèo. Kéo theo, giá loại củ này của Việt Nam rớt thảm.
Vợ chồng TP.HCM giới hạn tiền chợ 2 triệu/tuần, cân nhắc cả ly cà phê
Giữa lúc giá cả thực phẩm ngày càng cao, các cặp vợ chồng trẻ ở TP.HCM phải tìm nhiều phương án như đi chợ theo tuần, bớt ăn ngoài và săn hàng khuyến mãi để siết chặt chi tiêu.
Sàn TMĐT gia tăng trải nghiệm người mua, người bán tìm cơ hội bứt phá
Chính sách của các sàn TMĐT đang trở thành “kim chỉ nam” đưa thị trường phát triển bền vững, giúp người mua an tâm và người bán kinh doanh hiệu quả hơn.
So với các phụ kiện phổ biến khác dành cho máy tính, bàn phím cơ có mức giá đắt đến khó hiểu.
Dâu Bạch Tuyết tràn chợ mạng, giá chỉ còn vài chục nghìn đồng một kg
Trên các hội nhóm, nhiều người giới thiệu dâu Bạch Tuyết được nhập từ Đà Lạt và Mộc Châu. Đáng nói, giá chỉ vài chục nghìn đồng mỗi kg, thay vì mức gần 1 triệu đồng như trước đây.
Quảng cáo của Kia chế giễu Elon Musk
Đoạn quảng cáo xe điện hãng Kia đi kèm thông điệp chỉ trích CEO Tesla Elon Musk. Nhưng hãng xe đã lên tiếng phủ nhận.
CEO Trung Quốc gây bão vì phát ngôn 'lương thấp đừng ăn lẩu'
Dù đã xin lỗi và giải thích, câu nói của nhà sáng lập chuỗi lẩu Banu về việc người có thu nhập 5.000 NDT/tháng nên hạn chế ăn lẩu vẫn gây tranh cãi lớn tại Trung Quốc.
‘Đất ngân hàng’ hút tài lộc gây sốt tại Trung Quốc
Một sản phẩm kỳ lạ được đào lên từ bên ngoài các ngân hàng lớn, người bán khẳng định loại đất này có thể hóa giải “năng lượng xấu”.
Khách cạch mặt, tẩy chay KOC quảng cáo lố như Quang Linh, Hằng Du Mục
Chi 1,5 triệu đồng mua combo kẹo rau củ Kera để cả gia đình bổ sung chất xơ, chị H. bàng hoàng khi nghe thông tin Hằng Du Mục và Quang Linh Vlogs quảng cáo sai sự thật.