Dù theo motip cũ, sự kiện đêm qua của Apple nhấn mạnh chiến lược mới với iPhone siêu mỏng, tuy vẫn còn băn khoăn về khả năng tụt hậu trong lĩnh vực AI.
3.493 kết quả phù hợp
Dù theo motip cũ, sự kiện đêm qua của Apple nhấn mạnh chiến lược mới với iPhone siêu mỏng, tuy vẫn còn băn khoăn về khả năng tụt hậu trong lĩnh vực AI.
Tata đối đầu VinFast tại Ấn Độ - cuộc chiến giữa 2 hãng xe 'quốc dân'
Hãng xe nội địa Ấn Độ Tata từng đặt chân vào Việt Nam với vị thế dẫn đầu thị trường xe tải quê nhà. Một thập kỷ sau, đến lượt VinFast bắt đầu hành trình chinh phục thị trường ôtô điện Ấn Độ.
Vì sao Ấn Độ được VinFast chọn làm nơi ra mắt xe, mở nhà máy?
Ấn Độ hiện là thị trường ôtô lớn thứ tư thế giới, sở hữu tiềm năng phát triển khá lớn ở mảng xe điện.
Sự kiện lớn nhất năm của Apple có gì?
Tại sự kiện mùa thu năm nay, Apple sẽ ra mắt hàng loạt thiết bị mới, cũng như đưa ra các cải tiến trong hệ sinh thái để đáp ứng nhu cầu người dùng.
Cơn ác mộng tại châu Âu tiếp tục đeo bám Tesla
Trong tháng 8/2025, doanh số của Tesla tại châu Âu tiếp tục suy giảm mạnh, bất chấp nhu cầu xe điện tại thị trường này vẫn đang trên đà tăng trưởng.
TikToker Phạm Thoại xuất hiện sau khi bị công an xử phạt
Phạm Thoại đã cập nhật bài viết trên Facebook và đăng video lên TikTok trở lại sau hơn một tháng kể từ vụ ồn ào "đại sứ nông sản".
Audi xác nhận ra mắt xe điện giá rẻ vào năm 2026
Audi sẽ khai tử 2 mẫu xe sử dụng động cơ đốt trong giá rẻ là A1 và Q2, và thay thế bằng mẫu xe thuần điện nhập môn kể từ năm 2026.
Ford dồn lực cho xe điện giá rẻ, sẽ sản xuất Mustang 4 cửa
Trong thông cáo chiến lược sản phẩm mới nhất, Ford sẽ tập trung cho nền tảng EV phổ thông, đồng thời tiếp tục khai thác lợi nhuận từ các mẫu xe ăn khách như Mustang, Bronco và Maverick.
Apple thu hàng nghìn tỷ ở Việt Nam mỗi tháng
Khách hàng trong nước chi ngày càng nhiều tiền để mua iPhone những năm qua. Số tiền cán mốc gần 5.000 tỷ đồng ngay trong tháng thấp điểm.
Doanh nghiệp tốn hàng chục tỷ để chống hàng giả nhưng vẫn bất lực
Dù đã chi ra hàng chục tỷ đồng để chống hàng giả, hàng nhái, Nhựa Bình Minh thừa nhận càng làm càng bất lực vì vi phạm thương hiệu ngày một phức tạp.
Doanh nghiệp dệt may, da giày 'đau đầu' với hàng giả
Nhiều doanh nghiệp và hiệp hội trong ngành dệt may, da giày bày tỏ vấn nạn hàng giả, hàng nhái đang làm ảnh hướng đến sự phát triển của ngành ở ngay tại thị trường nội địa.
Bí quyết giúp Samsung giành thị phần từ Apple tại Mỹ
Các nhà phân tích cho rằng điện thoại gập và các dòng smartphone giá cả phải chăng đang thúc đẩy sự tăng trưởng của Samsung.
Nghịch lý nông sản Việt: Trong nước 'dễ dãi' với hàng kém chất lượng?
Chính sự thiếu vắng hệ thống tiêu chuẩn chất lượng và cơ chế giám sát hiệu quả khiến thị trường nội địa đang trở thành “miền đất dễ dãi” với hàng hóa kém chất lượng.
Nhãn ‘Made in USA’ hết được lòng người Mỹ
Trong thời kỳ lạm phát, nhãn mác “Made in USA” không còn đủ sức hấp dẫn. Người tiêu dùng Mỹ ưu tiên giá cả hơn việc ủng hộ hàng nội địa.
Livestream Sunshine Group: Sky villa hàng hiệu chốt deal 21,7 tỷ đồng
Livestream đặt giá mua nhà của Sunshine Group gây chú ý trong phiên tối 15/8 khi một căn sky villa tại dự án Noble Crystal Long Bien được chốt deal ở mức giá 21,7 tỷ đồng.
Xe điện rẻ nhất của VinFast sẽ được bán ở Ấn Độ?
Minio Green được đăng ký bảo hộ kiểu dáng tại Ấn Độ, mở ra khả năng cập bến thị trường này hoặc thậm chí được sản xuất ngay tại nhà máy Tamil Nadu.
Vì sao người ta phát cuồng vì đồ độc bản?
Những món đồ đáp ứng được hai yêu cầu, hiếm và quý luôn được đẩy giá lên cao. Nó góp phần tạo nên "giá trị ngầm" cho người sở hữu và không bị mất giá theo thời gian.
Khởi tố tổng giám đốc công ty vật tư y tế sản xuất, buôn bán cồn giả
Viện KSND tỉnh Hà Tĩnh đã phê chuẩn quyết định khởi tố tổng giám đốc công ty vật tư y tế, sản xuất, buôn bán hàng giả trên địa bàn.
Giám đốc công ty sản xuất dầu ăn giả từng làm quản lý thị trường
Trước khi lập công ty sản xuất mì chính, dầu ăn giả, Nguyễn Văn Hưng là cán bộ quản lý thị trường, am hiểu quy trình sản xuất các mặt hàng này.
Thuốc, áo quần bản 'dupe' bùng nổ ở Mỹ
Trong bối cảnh chi tiêu thắt chặt, hàng “dupe” và nhãn hàng riêng đang bùng nổ ở đa dạng ngành hàng tại xứ cờ hoa, từ thực phẩm, thuốc không kê đơn đến trang phục, mỹ phẩm.