'Ông chủ' Gucci sắp bán mảng mỹ phẩm 4 tỷ USD cho L’Oréal
Sau giai đoạn suy yếu vì nhu cầu giảm, đặc biệt tại Trung Quốc, Kering chuẩn bị bán mảng làm đẹp 4 tỷ USD cho L’Oréal, đánh dấu bước đi chiến lược của tân CEO Luca De Meo.
1.256 kết quả phù hợp
Sau giai đoạn suy yếu vì nhu cầu giảm, đặc biệt tại Trung Quốc, Kering chuẩn bị bán mảng làm đẹp 4 tỷ USD cho L’Oréal, đánh dấu bước đi chiến lược của tân CEO Luca De Meo.
Chi Cục QLTT Hà Nội cho biết lực lượng chức năng của đơn vị chuyển hồ sơ vụ việc gần 6.000 đôi giày dép giả mạo các thương hiệu nổi tiếng như Hermes, Dior, Adidas, Zara... sang cơ quan công an để...
Cả Jennie và Rosé đều diện trang phục theo mốt đồ ngủ khi tham dự Tuần lễ thời trang Paris Xuân/Hè 2026, cho thấy mong muốn lăng xê xu hướng này của các nhà mốt danh tiếng.
Annie Moon gây chú ý với loạt tạo hình vừa sexy vừa cá tính tại các tuần lễ thời trang quốc tế, phần nào cho thấy mong muốn dấn thân vào lĩnh vực này.
Màn xuất hiện của đại sứ thương hiệu Jisoo (BlackPink) tại show thời trang Dior khiến công chúng thất vọng. Giới mộ điệu đặt câu hỏi về lựa chọn trang phục cho ngôi sao của nhãn hàng.
Tham gia Paris Fashion Week, Rosé mặc bộ đồ lụa, viền ren mỏng manh. Trang phục của nữ ca sĩ được nhận xét không khác gì đồ ngủ.
Trào lưu mặc quần tất, cất quần dài được nhiều tín đồ thời trang như Demi Lovato, Kim Kardashian hay Bianca Censori biến tấu theo hướng táo bạo, nổi loạn trong thời gian gần đây.
Từ sân khấu đến đường phố, DPR IAN kết hợp phong cách cá nhân và tinh thần Saint Laurent phóng khoáng.
Xu hướng trang điểm “cô gái mệt mỏi” (tired girl) đặc trưng với khuôn mặt nhợt nhạt và đôi mắt thâm quầng như vừa thức trắng đêm đang khiến nhiều GenZ thích thú.
Kylie Jenner gây chú ý khi lăng xê áo ngực hình chóp nón nổi tiếng của nhà mốt Jean Paul Gaultier. Đây là thiết kế vốn gắn liền với tên tuổi của nữ hoàng nhạc Pop Madonna.
Pauline Karpidas, nữ đại gia kín tiếng từng gắn bó với Warhol và Dalí, chuẩn bị chia tay kho báu nghệ thuật suốt đời sưu tập, trị giá gần 80 triệu USD trong căn hộ ở London.
Tầng lớp trung lưu Trung Quốc ngày càng chuộng thương hiệu nội địa như Laopu, Mao Geping, Songmont, tạo áp lực cạnh tranh các "ông lớn" phương Tây như Cartier, Yves Saint Laurent.
Mẫu túi kẹp nách đơn giản đến từ nhà mốt Saint Laurent được Hải Tú sử dụng từ năm 2021 đến nay. Thậm chí, cô gần như chỉ đăng tải hình ảnh chiếc túi này trong một thời gian dài.
Khi hàng “siêu giả” xuất hiện với chất liệu và phụ kiện gần như giống hệt bản gốc, các thương hiệu xa xỉ buộc phải chạy đua bằng các công cụ xác thực mới.
Skyelar Chase khoe lối sống thượng lưu với hàng hiệu, xe sang và những chuyến du lịch 5 sao trên mạng xã hội, nhận về số lượng người theo dõi lớn.
Các hot girl cuối 8X, đầu 9X đồng loạt diện đồ bơi trong các chuyến du lịch biển năm nay, phô diễn hình thể lý tưởng dù đã sinh em bé.
Miley Cyrus liên tiếp diện váy áo xuyên thấu táo bạo. Nữ ca sĩ thu hút sự chú ý vào chủ đề thời trang thay vì ra mắt album mới.
Mặc dù Liên hoan phim Cannes đã đưa ra quy định cấm khỏa thân, nhiều mỹ nhân vẫn diện váy áo xuyên thấu trên thảm đỏ, xây dựng tạo hình táo bạo tại sự kiện điện ảnh này.
Ban tổ chức Liên hoan phim Cannes cập nhật quy định về trang phục chỉ 24 giờ trước lễ khai mạc, nêu rõ cấm hoàn toàn hành vi khỏa thân tại tất cả khu vực của sự kiện.
Bán nude trở thành xu hướng được nhiều tín đồ thời trang như Hailey Bieber, Kendall Jenner hay Jennie (BlackPink) nhiệt tình lăng xê trong mùa mốt đầu năm nay.