Cách kiếm triệu USD của dàn WAGs làng tennis
Bạn gái các VĐV quần vợt nổi tiếng có thể kiếm 1-3 triệu USD/năm nhờ quảng cáo. Mỗi bài đăng trên mạng xã hội của những bóng hồng này có giá 30.000-60.000 USD.
5.893 kết quả phù hợp
Bạn gái các VĐV quần vợt nổi tiếng có thể kiếm 1-3 triệu USD/năm nhờ quảng cáo. Mỗi bài đăng trên mạng xã hội của những bóng hồng này có giá 30.000-60.000 USD.
Thiết kế mặt số hiển thị đa thông tin của đồng hồ hybrid Urwerk EMC SR-71 chinh phục giới mộ điệu. Trong khi đó, Ming 20.01 Series 3 gây ấn tượng với mặt số thủy tinh.
Gen Z, dự đoán sẽ là thế hệ đông đảo và giàu có nhất, đang thách thức các thương hiệu xa xỉ phải thay đổi để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao.
Thỏa thuận mua lại 25% cổ phần MB&F không chỉ củng cố uy tín cho Chanel trong lĩnh vực chế tác đồng hồ mà còn mang lại sự ổn định tài chính cho hãng đồng hồ độc lập.
Hãng thời trang cao cấp Balenciaga gây tranh cãi khi trình làng chiếc áo đắt đỏ nhưng "lỗi mốt", bởi trông không khác thiết kế từ đầu những năm 2000.
Nạn cướp giật đồng hồ đang trở thành nỗi ám ảnh tại London (Anh), khiến tỷ phú Jim Ratcliffe và nhiều người giàu có khác e ngại đeo đồng hồ xa xỉ nơi công cộng.
Bô sưu tập Cotton On Vietnam hợp tác cùng Orange và Jsol là chìa khóa để Gen Z khám phá diện mạo mới của thời trang nhanh.
Người Đức đang dần từ bỏ hình ảnh "nghiện làm việc", thay vào đó giảm giờ làm, tăng ngày nghỉ, khiến giới kinh tế và chính trị lo ngại về nguy cơ thiếu hụt lao động.
Ở TP.HCM và Hà Nội, xu hướng đi làm chỉ muốn "bình yên", không cần thăng chức của một số nhân sự khiến các quản lý nỗ lực tìm cách tạo động lực cho đội ngũ nhân viên trẻ.
Gen Z, thế hệ lớn lên cùng nền tảng stream nhạc như Spotify hay Apple Music, đang mang cassette trở lại. Song, nhiều người trẻ loay hoay, không biết cách sử dụng.
Thương hiệu denim do Emily Bonvicini (25 tuổi) sáng lập đang trên đà đạt doanh thu 3 triệu USD trong năm nay, thu hút các khách hàng nổi tiếng như Taylor Swift, Hailey Bieber.
Mẫu Perception số lượng giới hạn mới nhất của Atelier Wen, có giá 3.800 USD, đã bán hết trong chưa đầy 60 phút mở bán.
Trong khi Elon Musk "đau đầu" với bài toán chuyển giao tài sản cho 11 người con, Jeff Bezos và Bill Gates quyết định dành phần lớn tài sản cho từ thiện.
“Fashion” khác với “style”: một bên phải thay đổi luôn luôn và một bên cần giữ nguyên thể loại phong thái.
Dù doanh số tại Nhật Bản tăng vọt nhờ đồng yen rớt giá và sức mua của du khách, các thương hiệu xa xỉ vẫn đối mặt với bài toán khó về lợi nhuận do biến động tỷ giá.
Qua giám định, bức tranh "nhái" này có giá trị thực tế chỉ 3.000-5.000 euro, được vẽ vào khoảng đầu thế kỷ 20.
Phụ nữ châu Âu đang dần từ bỏ thói quen tắm nắng ngực trần, nguyên nhân đến từ nỗi lo về lão hóa da và e ngại bị chụp hình lén, lan truyền trên mạng xã hội.
Tiền sính lễ nhà trai cần chuẩn bị khi kết hôn đã tăng đến hơn 140.000 NDT (khoảng 19.500 USD). Đây là một trong những nguyên nhân khiến giới trẻ Trung Quốc e ngại hôn nhân.
Dù chưa từng học ĐH, giám đốc sáng tạo Ben Phạm (26 tuổi) chứng minh năng lực suốt 10 năm qua bằng loạt MV cho các nghệ sĩ nổi tiếng như Sơn Tùng M-TP, Chi Pu, Phương Mỹ Chi...
TAG Heuer Carrera Chronograph Seafarer gây tranh cãi vì kích thước 42 mm quá khổ so với thiết kế tinh tế, đi ngược xu hướng đồng hồ nhỏ gọn đang thịnh hành.